Phần 52:Cry again

4.5K 410 15
                                    

Sau khi cô vào trong phòng để xét nghiệm,bao nhiêu đau khổ anh cố gắng che đậy lúc trước giờ đã tuôn ra.Anh ngồi đó,khuôn mặt tràn đầy vẻ đau thương,mất mát.Anh đã tự nhủ rằng không được khóc nhưng nước mắt lại rơi từ lúc nào không biết.Lại một lần nữa anh khóc vì cô.

Biết con gái đang xét nghiệm,Dam Myeong đã hủy cả cuộc họp quan trọng để đi xem con thế nào.Đến nơi bà thấy anh đang cố che đậy đi những giọt nước mắt đang chảy dài.Bà lại nhớ lại hình ảnh của người đó,người ấy cũng đã từng khóc vì bà nhưng rốt cục lại là người rời xa bà.

Giờ đây,bà đã an tâm khi giao con gái mình cho anh.Bà biết anh yêu cô thật lòng.Lúc này bà lại thấy có lỗi với anh nhiều hơn,anh yêu con gái bà như vậy rồi một ngày nhỡ đâu con bé lại rời xa anh thì sao.

Không,bà đang nghĩ cái gì thế này?Hare sẽ không có bất trắc gì cả.Con bé sẽ sống những tháng ngày thật hạnh phúc bên người mà nó yêu thương.Nó sẽ không phải lo rằng sẽ có nguy hiểm rình rập.Một cuộc sống vô lo,vô nghĩ.

ME:Không ngờ cậu lại khóc đấy.Con tôi chỉ là đi xét nghiệm thôi mà cậu đã khóc lên khóc xuống như thế này thì đến lúc nó sinh nở cậu ngất lúc nào cũng không biết.

TH:Đâu có,chỉ là cháu ăn đồ cay nên mới thế....mà cái gì?Cô ấy sinh nở,cô đang nói cái gì thế?

ME:Đằng nào con bé cũng lấy cậu,Chẳng lẽ cậu không định cho tôi bế cháu à?

TH:Cô,cô đồng ý cho cháu lấy Hare?

ME:Tôi không đồng ý thì cậu lật tung cái công ty của tôi lên mất.

TH:Vậy từ nay nên gọi là mẹ rồi.

ME:Tùy cậu.

TH:Con vui quá mẹ ạ.Hay ngày mai con rước Hare về nhà luôn nhỉ?Để cô ấy lêu lổng như vậy mất lúc nào không hay.Tốt nhất là phải rước về sớm.

Dam Myeong cảm thấy shok đến tận óc với con rể tương lai.Bà chỉ vừa mới đồng ý mà đã đòi ngay ngày mai làm đám cưới với con bà.Còn lên kế hoạch này nọ.Trước đây không hề thấy cậu ta nhắc đến vấn đề cưới xin.Có phải cậu ta làm giá không vậy?

ME:Cậu có chắc là con bé sẽ đồng ý không?

TH:Tối nay con sẽ cầu hôn cô ấy.Mẹ nghĩ thử liệu cô ấy còn gì để do dự nữa.Con sẽ bất chấp tất cả.

ME:Cậu nên xác định ngay rằng nếu cậu lấy con bé,cậu phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất có thể xảy ra.Cậu sẽ luôn phải sống trong lo sợ và hàng tá thứ cần phải lo khác thì cậu vẫn muốn lấy con bé chứ.

TH:Kể cả là vậy thì con cũng không thay đổi quyết định.

-----chuyển cảnh------

HR:Bác sĩ,kết quả thế nào?

"Có một thứ gì đó gắn chặt vào động mạch chủ ở cổ của cô.Nếu muốn làm phẫu thuật để lấy nó ra là điều không thể.Lấy nó ra thì đồng nghĩa với việc động mạch chủ sẽ bị đứt,và nếu đứt động mạch chủ ở cổ thì cô biết sẽ thế nào rồi đấy.Hơn nữa tôi không thể xác định được đó là thứ gì.Nó rất nhỏ,có lúc thì tôi thấy nó chuyển động như là một con virus nhưng ngay sau đó nó lại không di chuyển mà biến thành một thứ kim loại gì đó.Tôi không thể chắc chắn rằng nó sẽ hoạt động vào lúc nào."

HR:Hoạt động?Nó vẫn chưa hoạt động?

"Đó chỉ là suy đoán.Là một bác sĩ,tôi cần phải cho cô biết,thứ đang gắn vào cổ cô đang tiết ra một loại thuốc làm cản trở quá trình máu lưu thông lên não.Điều này sẽ làm não bộ bị tổn thương gây ra rối loạn tuần hoàn máu.Tình trạng này kéo dài rất có thể dẫn tới tai biến mạch máu não.Mặc dù cô còn rất trẻ nhưng không có nghĩa là không xảy ra tai biến.Những triệu chứng khi tuần hoàn máu bị rối loạn là đau đầu,mất ngủ,giảm khả năng ghi nhớ và thay đổi tính cách"

HR:Nghiêm trọng đến vậy sao?......Bác sĩ này,tôi có thể nhờ ông một việc được không?

"Có gì cô cứ nói,nếu nằm trong khả năng của tôi tôi sẽ giúp"

HR:Ông hãy giữ kín chuyện này.Làm ơn đừng nói cho ai biết nhất là Taehyung và mẹ tôi.Nếu họ có hỏi thì chỉ cần nói tôi vẫn bình thường,con virus đó không gây hại là được.

"Vậy nếu đột nhiên nó bùng phát thì cô sẽ làm thế nào?"

HR:Tôi  sẽ có cách giải quyết.

-----chuyển cảnh-----

Từ khi được mẹ cô đồng ý cho cưới,anh đã gọi điện cho khắp nơi đặt đồ cưới rồi hội trường,bánh kem,..v....v.Còn về nhẫn cầu hôn thì không cần phải lo vì anh đã chuẩn bị từ rất lâu trước đó rồi.Xong xuôi đâu đấy anh quay lại ngay chỗ vừa nãy để đợi cô.

Mẹ cô hình như có việc gì đó rất quan trọng cần phải đi nên phải giao hết lại trọng trách cho anh.Vì đợi cô lâu quá nên anh đi luôn vào đó xem sao?Chỉ vừa bước đến cửa,tiếng nói chuyện trong phòng đã vang lên:

"Có một thứ gì đó gắn chặt vào động mạch chủ ở cổ của cô.Nếu muốn làm phẫu thuật để lấy nó ra là điều không thể.Lấy nó ra thì đồng nghĩa với việc động mạch chủ sẽ bị đứt,và nếu đứt động mạch chủ ở cổ thì cô biết sẽ thế nào rồi đấy.Hơn nữa tôi không thể xác định được đó là thứ gì.Nó rất nhỏ,có lúc thì tôi thấy nó chuyển động như là một con virus nhưng ngay sau đó nó lại không di chuyển mà biến thành một thứ kim loại gì đó.Tôi không thể chắc chắn rằng nó sẽ hoạt động vào lúc nào."

HR:Hoạt động?Nó vẫn chưa hoạt động?

"Đúng vậy.Là một bác sĩ,tôi cần phỉa cho cô biết,thứ đang gắn vào cổ cô đang tiết ra một loại thuốc làm cản trở quá trình máu lưu thông lên não.Điều này sẽ làm não bộ bị tổn thương gây ra rối loạn tuần hoàn máu.Tình trạng này kéo dài rất có thể dẫn tới tai biến mạch máu não.Mặc dù cô còn rất trẻ nhưng không có nghĩa là không xảy ra tai biến.Những triệu chứng khi tuần hoàn máu bị rối loạn là đau đầu,mất ngủ,giảm khả năng ghi nhớ và thay đổi tính cách"

HR:Nghiêm trọng đến vậy sao?......Bác sĩ này,tôi có thể nhờ ông một việc được không?

"Có gì cô cứ nói,nếu nằm trong khả năng của tôi tôi sẽ giúp"

HR:Ông hãy giữ kín chuyện này.Làm ơn đừng nói cho ai biết nhất là Taehyung và mẹ tôi.Nếu họ có hỏi thì chỉ cần nói tôi vẫn bình thường,con virus đó không gây hại là được.

"Vậy nếu đột nhiên nó bùng phát thì cô sẽ làm thế nào?"

HR:Tôi sẽ có cách giải quyết.

Bàn tay đang định cầm lấy tay vặn cửa của anh cứng đờ.Anh không dám chạm vào đó,anh sợ nhìn thấy cô anh lại rơi nước mắt.Khóc trước mặt cô xấu hổ lắm.Lại một lần nữa anh tự hỏi bản thân mình"Anh phải làm sao?

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ