Phần 23:Tại vì ai mà anh thay đổi

8.1K 644 34
                                    

Đến chập tối,cô nhận được điện thoại từ Jisoo nói cô ấy đang ở n hà nhưng không thấy cô.Hare mừng rỡ,cầm lấy túi xách toan ra khỏi phòng nhưng chưa kịp mở cửa thì anh đã bước vào chặn cô lại.

HR:Anh làm gì vậy?Tránh ra để tôi còn đi gặp Jisoo

TH:Em nôn nóng đến vậy sao?

HR:Tất nhiên rồi.Cô ấy vừa từ cõi chết trở về,sao tôi không nôn nóng được chứ?

TH:Em nghĩ liệu mình có ra được khỏi căn nhà này không?

Giây phút này,cô mới sực nhớ rằng anh khôn phải là một người đơn giản.Tại sao anh lại thay đổi thái độ nhanh như vậy.Không nhầm thì tất cả đều là có ý đồ nhưng nó là gì thì cô không thể biết được.Nhìn anh bây giờ như là một con thú đói đi săn và cô chính là con mồi.

TH:Anh đã tạo ra cho em một công việc có thu nhập rất tốt à không,phải nói là cực kì tốt.Phải không?

HR:Đúng.Tôi rất biết ơn anh về điều đó.

TH:Anh cũng đã làm thủ tục học lại cho em đâu ra đấy.Phải không?

HR:Tôi ghi nhận.

TH:Lúc bạn em bị bắt cóc anh đã hết lòng giúp đỡ không chần chừ.Em cần gì anh cũng đáp ứng.Thậm chí còn đối đầu với nguy hiểm để cứu em.Phải không?

HR:Điều đó dĩ nhiên là tôi biết.Tôi mang ơn anh,có lẽ cả đời cũng không thể trả hết.

Như đã nhận được thứ mình mong muốn,anh vui vẻ cất tiếng cười.Nó vang vọng cả ngôi biệt thự.Là tiếng cười nhưng lại rất đáng sợ.Cô bắt đầu thấy sợ trước thái độ của anh.Dự cảm nếu không rời khỏi đây thì mình sẽ không xong mất.Phải nhất quyết ra khỏi đây chính là suy nghĩ duy nhất của cô.

HR:Tôi sẽ hậu tạ anh sau.Bây giờ tôi nên về với cô ấy.

TH:Anh đã đóng hết cửa rồi.Em không ra được đâu.

HR:Anh.............

TH:Khó khăn lắm mới đưa được em trở về đây.Làm sao anh để em đi được.Nếu có muốn gặp cô ấy thì chỉ còn cách bảo cô ấy đến đây thôi.

HR:Anh làm thế chẳng khác nào giam cầm tôi.Anh không có quyền làm thế

TH:Anh không có nói là giam cầm em.Anh chỉ muốn giữ em lại thôi.À đúng rồi,em có nói là "cả đời này cũng không thể trả hết ơn huệ của anh "mà.

Vừa nói,anh vừa tiến đến gần cô.Anh bước một bước,cô lùi một bước.Mùi nguy hiểm cận kề cô,cả người cô run rẩy né tránh anh.Ánh mắt của anh nhìn cô thật "dâm đãng".Chỉ nhìn thôi cũng biết anh sẽ làm gì.

HR:Anh đừng có tiến đến lại gần tôi nữa.Tôi thấy rất bất tiện.

TH:Kim Hare à Kim Hare.Tôi đã từng tự nhủ với bản thân rằng muốn giữ em lại thì chỉ có một cách đó là....tàn nhẫn.....Hơn nữa,lúc nãy em nói là cả đời cũng không thể báo đáp hết công ơn của tôi đúng không?Còn nói là sẽ hậu tạ tôi cơ mà.Em quên rồi sao?

HR:Tôi sẽ hậu tạ anh,điều đó là đương nhiên.Nhưng hậu tạ thì không có nghĩa là tôi phải dâng thân mình cho anh.Và anh làm ơn trở lại cách xưng hô như cũ đi.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ