---1 tuần sau----
HR:Anh vẫn chưa quay lại,chắc anh đang buồn lắm.Em xin lỗi vì lúc anh đau khổ lại không thể ở cạnh anh,cùng anh vượt qua.Em nhớ anh nhiều lắm nhưng sao anh không trả lời tin nhắn hay điện thoại của em.Em đã gọi cho anh rất nhiều lần nhưng kết quả cũng chỉ là con số O.Có chuyện gì xảy ra với anh?
Cả tuần nay,cô chỉ quay quẩn ở trong công ty chẳng đi đâu cả,mẹ cô dù có muốn ngồi lại tâm sự với cô cũng không có thời gian.Chuỗi ngyaf buồn chán trong đời cô bắt đầu.Nhớ cô bạn thân nhưng cắt đứt liên lạc rồi còn đâu,ở đây thì lại bị phong tỏa không ra khỏi Châu Âu được.
HR:Khoan đã,Châu Âu bị phong tỏa rồi thì làm sao Taehyung về được?
Cô liền lấy máy gọi ngay cho J-Hope..........ngoài vùng phủ sóng.Chết tiệt,anh ta đang ở đâu vậy?Cô lại bấm máy lần nữa gọi cho mẹ......cũng chỉ là những tiếng tút dài không có hồi âm.Sao gọi cho ai cũng không được.Bây giờ mới để ý.dạo gần đây cô liên lạc với ai cũng không được.Lần trước J-Hope ở dưới cổng công ty,cô thấy vậy nên gọi cho anh ấy bảo đi mua một chút đồ ăn cũng không gọi được.Cô đã đổi một cái điện thoại mới ngay hôm sau.Có ai đó đang chặn cuộc gọi của cô.
HR:Không xong rồi.
Cô lấy ngay áo khoác,chạy ra khỏi phòng.Cô nhớ không nhầm thì mẹ đang họp ở tòa nhà đối diện.Cô chạy một mạch ra chỗ thang máy nhưng một cảnh tượng kinh hoàng đã khiến cô phải dừng lại.Nhân viên...nhân viên bị giết sạch rồi.
HR:Cái gì thế này?Sao mọi người........
F:Bọn họ chết hết rồi.
Một người đàn ông mặc nguyên một set đồ đen đi ra trước mặt cô.Đó là F thuộc hạ của Nam Joon.Cô bồng thấy sợ người đàn ông này,cô chắc chắn không phải đối thủ của hắn.Chưa kể cô là phụ nữ,yếu hơn hắn mấy lần.
HR:Anh là ai?
F:Người đưa cô đi.
HR:Tôi không đi đâu hết.Anh không có cái quyền đó.
F:Cô không đi cũng phải đi thôi.Với lại tôi nghĩ cô còn tự nguyện đi theo tôi ấy chứ.
HR:Nằm mơ.
F:Nằm mơ thấy Joon Jisoo
HR:Cái gì?
F:Tôi tưởng cô phải hiểu rồi chứ.Không đi theo tôi là..........(anh ta đưa tay quẹt ngang qua cổ,ám chỉ)
Cô không ngờ rằng bọn chúng đã bắt Jisoo sang tận đây.Cảm giác của cô lúc này là như thế nào cô còn chẳng phân biệt nổi.Đau đớn,áy náy hay tức giận.Nếu bây giờ đi theo hắn chẳng khác nào tự chui đầu vào rọ,nhưng nếu không đi theo hắn thì Jisoo phỉa làm sao?Cô không thể để bạn mình chết thảm thương chỉ vì cô.
HR:Tôi.....đi theo anh.
BỤP......hắn ta đánh ngất cô rồi bế phắt cô lên,ngang nhiên đi giữa những xác người.ĐIểm đến của hắn là sân thượng trên tòa nhà,ở đó có một chiếc trực thăng chờ sẵn.
F:Thưa ngài,thứ ngài cần.
NJ:Làm tốt lắm.
----chuyển cảnh----
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......