Phần 28:Xuất hiện phản diện

6.6K 662 58
                                    

Sau khoảng 10 phút suy nghĩ,cô quyết định sẽ về lại nhà Jisoo.Cô biết anh ta chắc chắn sẽ tìm ra nhưng cô cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa.Nghĩ là về nhà cô nhưng chính cô đã rời bỏ nơi đó làm sao cô có thể quay lại cái nơi khủng khiếp đó nữa.

Ting...tong........tiếng chuông cửa vang lên.Có tiếng người trong nhà vọng ra "Tới đây,tới đây,đợi một chút".Cạch....người mở cửa là Jisoo,người bạn mà cả tháng nay cô chưa được gặp.Jisoo mở cửa,mắt mở to nhìn cô không nói lên lời.Sau một vài giây định thần lại,không biết là có phải thần giao cách cảm hay không mà cả hai bật khóc rồi ôm chầm lấy nhau.

JS:Con ngốc này..hức....mày đi đâu cả tháng không thèm nhắn tin hay gọi điện cho tao.Mày có biết tao lo cho mày lắm không hả?

HR:Tao xin lỗi.Là tại tao không tốt không quan tâm đến mày.Bây giờ tao về rồi đây.Tao không đi nữa đâu.

JS:Mày có muốn tao cũng không cho mày đi.Thôi bây giờ đi vào nhà kể tao nghe mày đã gặp phải những gì đi.

HR:Ừm........

Và sau 30 phút......................

JS:CÁI GÌ?ANH TA DÁM LÀM THẾ VỚI MÀY.TAO PHẢI ĐI TÌM ANH TA ĐỂ TÍNH SỔ

HR:Ấy,mày bình tĩnh lại đi.Mày phải nhớ anh ta quản lý cả một tập đoàn.Chúng ta chỉ là những người làm công ăn lương bình thường.Chỉ riêng khoản này cũng đã thua rồi.Hơn nữa tao cũng đâu có là gì của anh ấy.T..tao...tao..có lẽ....chỉ là........một tình nhân...thôi.....

Càng về sau,cô càng nói nhỏ dần.Có lẽ là vì những gì cô đã trải qua ngày hôm nay.Lần đầu tiên cố có nhiều cảm xúc như vậy trong một ngày.Vui sướng rồi đến cảm kích,cảm kích rồi lại thấy thật hạnh phúc và từ hạnh phúc trở về với nỗi thất vọng to lớn.

Như người ta vẫn nói:"TÌnh yêu sớm nở rồi cũng sớm tàn".Tình yêu của cô đối với anh chỉ vừa mới chớm nhưng nó rất sâu đậm,anh bỏ rơi cô đã làm cô đau đến xé nát tâm can.Còn tình yêu của anh đối với cô chắc chỉ là một phút nhất thời.

------------------------------

Tác giả có đôi lời muốn nói nè:Bây giờ đã đến lúc cho phản diện lên ngôi rồi...ô hô.Và phản diện của cuộc tình này tui sẽ chọn Sana (Twice).Nếu có ai là fan Twice thì đừng ném đá.Ok.(Sorry vì tui ko có rành tên fandom mấy).Cái cô gái ôm hôn Taehuyng mà Hare nhìn thấy chính là Sana đó.CÒn nguyên nhân như thế nào thì xíu nữa đọc rồi biết ha.

SN:Tae Tae à......đưa em về đi.Tối thế này em sợ đi về một mình lắm.(Chất giọng tui khỏi miêu tả)

TH:Không.Và cũng đừng có gọi tôi là Tae Tae

SN:Sao anh lạnh lùng với em quá vậy?Hôm nay rõ ràng là anh rất chiều em cơ mà.

TH:Cô hãy thử nghĩ xem lí do gì mà tôi lại thay đổi nhanh như vậy đi.Minatozaki Sana

SN:S...sao..anh biết họ của em?

Anh không nói thêm gì.Lập tức lên xe chạy thẳng đi mặc kệ cô ta đứng trơ trọi ở đó một mình.Hôm nay anh thấy mình thật bẩn thỉu.Anh đã ôm hôn cô ta,cười nói với cô ta suốt cả một buổi chiều.Bây giờ mùi nước hoa của ả vẫn còn ám trên người anh.

Nếu hôm nay không phải anh phát hiện ra có vệ sĩ của ả ngầm đi theo còn mang cả vũ khí để bảo vệ ả mọi lúc mọi nơi thì anh đã chẳng thèm liếc đến một cái.Minatozaki là họ của chủ tịch một tập đoàn lớn ở Nhật.Nghe thì đó lầ một tập đoàn làm ăn đàng hoàng nhưng thực chất thì là một trùm xã hội đen có thể ngang tầm với Mafia.

Nếu gọi những kẻ anh phát hiện ra hôm nay là vệ sĩ thì thật là coi thường chúng.Một vệ sĩ của dòng họ Minatozaki thì tương đương với một sát thủ đã được huấn luyện kĩ càng.Nhất định không thể đùa được.

Chỉ cần chủ nhân của chúng không vui hoặc tức giận,chúng sẽ mặc kệ ở đó có là đám đông hay cảnh sát,đều sẽ xông lên giết chết kẻ làm chủ nhân khó chịu.Vừa nãy có vẻ như chúng thấy anh là bạn trai cô ta nên đã rút hết.Vì thế nên anh mới thay đổi nhanh như vậy.

TH:Haiz.......định đi thay quần áo để hợp với cô ấy hơn mà bây giờ toàn mùi nước hoa của phụ nữ khác.Thật là mất thời gian,bây giờ cũng tối rồi,nên chở cô ấy đến nhà hàng nào đó ăn cơm thôi.

Kíttttttttttttttttttttttttttttttttttt ............................................tiếng lốp xe ma sát trên mặt đường.

TH:Bây giờ là 8h tối,lúc mình bảo cô ấy đứng đó đợi là khoảng 1-2h chiều.Ôi thần linh ơi cô ấy liệu còn đứng đó không vậy? (Anh nghĩ sao mà con gái nhà người ta sẽ đứng đó chờ anh tận 7 tiếng vậy)

Anh vội vội vàng vàng quay lại nơi cô đứng nhưng chỗ đó đã chẳng còn lấy một bóng người.Bây giờ chắc cô về nhà anh rồi.Đúng rồi cô đợi lâu ắt sẽ về nhà anh.Đúng rồi,cô sẽ không nhân cơ hội này mà trốn đi đâu

Nghĩ thế anh liền phóng thẳng xe về nhà.Cũng tại anh vô tâm mà quên mất vẫn có người con gái đừng chờ anh.Khi nào anh về anh sẽ xin lỗi cô,sẽ hứa không bao giờ để cô đợi lâu như vậy nữa.

------Về đến nhà-------

TH:Đã thấy cô ấy về chưa?

"Dạ chưa ạ"

Cô vẫn chưa về.Cô dám không về ư?.Đừng có mơ trốn khỏi anh.Đã là của anh thì đừng hòng là của của ai.Để xem lần này anh trừng phạt cô thế nào.

Anh lại lên xe và lên đường.Lần này bắt cô về thì anh phải cẩn thận trong việc đề phòng cô bỏ trốn hơn trước rồi.Nghĩ lại thì thật tội nghiệp cho cô,biết là anh sẽ tìm ra nhưng lại chẳng còn chỗ nào để đi.(Chắc hẳn mọi người cũng biết anh sẽ đến đâu rồi chứ?0

Có ai đọc tới đây ròi thì cmt bên dưới để tui còn follow nhé.Yêu mấy rd lắm

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ