TH:Bà...bà sao lại nói thế?Cô ấy là bạn gái con thật mà.
"Ta không cần biết là con có yêu con bé hay không?Nhưng nếu con dám làm tổn thương người mà bà yêu quý thì đừng có trách bà"
TH:Bà mới gặp cô ấy một lần mà.
"Đúng.Ta đã yêu quý con bé ngay từ lần đầu tiên"
TH:Sao có thể nhanh có tình cảm như vậy được bà?
"Tại vì con bé rất giống.............thôi bà về phòng đây"
------------------
Anh trở về phòng,thay cho mình một bộ vest lịch lãm để đến công ty.Suốt quãng thời gian này,những suy nghĩ về cô cứ nối tiếp nhau hiện lên trong đầu anh.(Đoạn này hồi tưởng nha)
HR: "Hai anh......"
TH: :"Cô đi đi.Chúng tôi không cho số đâu".
HR:Xin lỗi hai người.Tôi muốn hỏi hai người muốn dùng gì chứ không phải tới để xin số
TH:"Haiz....cô không cần phải giả làm phục vụ quán đâu."
HR:Tôi không giả làm phục vụ.Bây giờ tôi chỉ cần biết các anh dùng gì thôi là được?
TH:"Đừng nói dối.Mỗi ngày chúng tôi đều đến đây uống cà phê và đã có không ít người giả làm phục vụ để tiếp cận chúng tôi.Nên cô biết rồi đấy"
..........................................
HR:Đồ uống của hai người đây ạ
JM:Cảm ơn.
TH:Tôi nói thế rồi mà cô vẫn chưa từ bỏ hả?
HR:Thưa anh,tôi xin nói lại một lần nữa,tôi là phục vụ vừa mới được nhận vào hôm nay.Không tin anh có thể đi hỏi chủ quán.Còn về cái việc xin số của anh là anh tự biên tự diễn chứ tôi chưa bao giờ hỏi xin số của anh Đúng là tốt gỗ hơn tốt nước sơn.
TH:Cô có biết cô đang nói chuyện với ai không đấy?
HR:Với anh chứ còn với ai.Hỏi thừa.
.........................................
TH:E..hèm..không ngờ cô theo tôi đến tận đây
HR:Dì tôi nằm viện ở đây nên tôi đến thăm.Ai thèm đi theo anh làm gì cho mệt người.
TH:Ai mà biết được là cô đang nói thật hay nói dối.
HR:Bây giờ tôi không có sức cãi nhau với anh đâu.Anh muốn đi thì đi luôn đi.
............................................
"Đúng là cô ấy có hơi khác.Không dễ bị khuất phục như những người khác.Rất cứng đầu và ương ngạnh.Có chút dễ thương.Còn được bà yêu mến ngay từ lần đầu gặp mặt,....."
Trên đường đến công ti,anh có đi ngang qua quán cà phê cô làm việc.Dù đang bị muộn giờ làm nhưng anh vẫn dừng xe ,đi vào trong quán mua cà phê nhưng thực chất là để xem cô đã tới chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......