Phần 4: Giả làm bạn gái

12K 793 17
                                    

Cô ngước lên nhìn.Lại là khuôn mặt đẹp như thần của anh lúc sáng.Nhưng bây giờ cô đâu có còn sức lực để ý tới chuyện đó.Người dù đẹp đến đâu mà bên trong lại kiêu kì coi thường người khác thì cũng chẳng để làm gì.

HR:Dì tôi nằm viện ở đây nên tôi đến thăm.Ai thèm đi theo anh làm gì cho mệt người.

TH:Ai mà biết được là cô đang nói thật hay nói dối.

HR:Bây giờ tôi không có sức cãi nhau với anh đâu.Anh muốn đi thì đi luôn đi.

"Hình như cô ấy mệt thật.Nhìn mặt lờ đà lờ đờ.Mình có nên ga lăng một chút không ta?Không...không được,cô gái này đã làm mình mất mặt hôm nay.Phải cảnh cáo một trận đã"

TH: Tôi cũng không muốn ở đây lâu đâu.Nhưng trước khi đi tôi muốn cô phải xin lỗi tôi vì sáng nay đã làm tôi mất mặt ở quán cà phê.Cô biết đấy,lòng tự trọng của đàn ông là rất cao.

HR:Mất mặt?Tôi thấy mặt anh vẫn còn nguyên xi thế kia cơ mà.

TH:Cô............Được lắm,dám ăn nói với tôi như vậy hả?

HR:Có gì mà không dám,anh đâu phải bề trên của tôi.

TH:"Cạn lời"

HR:Nếu anh không còn gì để nói thì tôi đi trước đây.Hẹn không gặp lại.

Cô chậm rãi bước từng bước chân đi về phía cổng bệnh viện.Cảm giác như cả người mềm nhũn không thể đi tiếp nhưng vẫn phải cố.Chiếc túi xách hôm nay sao lại như cả một tảng đá vậy.Đúng hơn là bây giờ cô không còn chút sức nào nữa.

Nhìn cô lê từng bước ra cổng bệnh viện,anh cảm giác như mình vừa làm điều gì đó rất có lỗi.Ý nghĩ đó vừa hiện lên lại nhanh chóng bị loại bỏ vì anh nghĩ cô đáng bị thế.

Vừa đánh xe ra cổng bệnh viện,bóng dáng cô ngồi bệt trên vỉa hè đập vào mắt anh.Là bị ngã.Anh dừng xe lại nửa muốn giúp nửa không muốn giúp.Cổng bệnh viện bây giờ vắng người vì cũng đã muộn rồi.Anh đi bây giờ để cô lại có phải là quá vô tâm không?

Cứ mải phân vân mà anh không để ý.Cô đã ngất lịm đi vì quá mệt mỏi.Cách đó một đoạn,có mấy tên say rượu đang lè nhè đi đến.Chúng phát hiện ra cô ngất ở vỉa hè,một tên trong số đó chỉ trỏ gì đó vào cô rồi bọn chúng tiến đến chỗ cô.

Lúc anh nhìn ra thì không thấy bóng dáng cô đâu cả,ngó nghiêng khắp nơi,anh thấy bóng dáng ba người đàn ông đang dìu một người phụ nữ đi vào con hẻm cách chỗ xe anh đỗ một đoạn.Không chần chừ gì nữa,anh xuống xe chạy thẳng về phía con hẻm.

Đến nơi,anh thấy chúng đang bắt đầu cởi quần áo của cô ra,mặt tên nào trông cũng thật ghê tởm.

TH:BỌN KHỐN CHÚNG MÀY CÚT NGAY KHI TAO CÒN CHƯA ĐIÊN LÊN

"Mày là cái thá gì mà bắt bọn tao phải đi.Đừng có làm hỏng chuyện tốt của bọn này."

TH:Là chúng mày khơi mào đấy nhé.

Anh tiến đến,rất nhanh đá thẳng vào bụng tên lúc nãy dám lớn tiếng với anh.Hai tên còn lại cũng xông lên nhưng đều bị đánh te tua.Chúng người thì ôm mặt,người thì ôm bụng ba chân bốn cẳng chạy.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ