-----Tại công ty của Taehuyng-----
JM:Ha ha.Không ngờ hôm nay tổng giám đốc của chúng ta lại mất mặt đến vậy.
TH:Đừng có trêu tôi
JM:Rồi rồi.
TH:Đi làm việc tôi giao cho cậu đi.
JM:Ok.
Reng....reng....reng.Tiếng chuông điện thoại của Taehuyng vang lên.Là số máy từ bệnh viện nơi bà anh đang điều trị.Đã nhiều lần anh khuyên bà về nhà điều trị với bác sĩ tư nhân mà bà chẳng nghe.Còn nói là khi nào anh mang cháu dâu của bà về thì bà mới về.Bây giờ bệnh viện gọi tới chắc lại là bà rồi.
TH:Alo
"Có phải anh là Kim Taehuyng không ạ?"
TH:Là tôi
"À vâng,bà anh muốn nói chuyện với anh"
Nói rồi bác sĩ chuyển máy cho bà:"Taehuyng"
TH:Cháu đây bà
"Bà đã có cháu dâu chưa"
TH:Bà.......à.................à.......(ngân dài)
Cụp....bà ngắt máy luôn rồi.Chuyên đời thế mà.Anh bảo chưa có bạn gái là trở mặt luôn chứ.Khổ cho đứa cháu suốt ngày lo cho bà mà bà thì chỉ toàn nghĩ về cháu dâu tương lai.
--------Tại cuộc họp hội đồng---------
TH:Tới đây công ty chúng ta sẽ tiến hành quảng bá rộng về nhà hàng mới mở.Tôi đã xem qua bản thảo của mọi người và tôi khá là hài lòng với kết quả này.Với ý kiến của giám đốc Oh Sehun tôi quyết định sẽ mời người mẫu về để chụp ảnh quảng cáo.Việc này tôi sẽ giao cho phó giám đốc Beak.Còn ai có ý kiến gì không?
Giám đốc Beak:Thưa tổng giám đốc,ngài muốn mời ai về quảng cáo cho công ti chúng ta.
TH:Cậu muốn mời ai cũng được.
Giám đốc Beak:Cũng không giấu gì tổng giám đốc.Tôi đã gửi lời mời đến một số người mẫu đang nổi hiện nay nhưng câu trả lời nhận được đều chỉ có một.
TH:Nói đi
Giám đốc Beak:Họ đều yêu cầu được chụp chung với tổng giám đốc.Nếu không họ sẽ không chấp nhận lời mời.
Nói đến đây cả phòng họp bao nhiêu người,người nào người nấy cũng tủm tỉm cười.Đúng ra là cười thầm.Tổng giám đốc của họ xưa nay ít lộ diện nhưng lại được đồn là đẹp trai vút trời nên chắc hẳn mấy cô người mẫu đó muốn được nhìn mặt đây mà.
Tổng giám đốc đến cả nhìn nhân viên nữ còn chả muốn nhìn nữa là chụp ảnh cùng người mẫu.Tất nhiên sẽ có vài người nghi ngờ về giới tính của anh nhưng những nghi ngờ đó đều bị dập tắt khi họ nhìn thấy anh.
Trông anh rất nam tính hơn nữa lại lạnh lùng.Cử chỉ rõ ràng không ẻo lả.Giải quyết công việc rất ngiêm túc.Không bao giờ để nhân viên của mình chịu thiệt,.......
TH:Giám đốc Beak,chuyển lời của tôi với những người đó.Họ không cần phải nhận lời mời này vì họ không có đủ tư cách làm việc với tôi.Vả lại công ti chúng ta sẽ không bao giờ gửi bất kì lời mời nào cho họ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......