Phần 29:Giữ chân Taehuyng

6.7K 774 22
                                    

-----Trong nhà của Jisoo-----------

JS:Hare à,mày xuống ăn tối này

HR:Ok,đợi chút (nói từ trên tầng vọng xuống)

Bịch..bịch...bịch....tiếng bước chân cô chạy xuống cầu thang.Cô nhanh chân chạy đến ngồi xuống bàn ăn rồi ngoan ngoãn ngồi im đợi Jisoo mang cơm đến.

 Hare thật đáng thương.Jisoo là người hiểu rất rõ về Hare.Cô ấy vừa chịu một cú đả kích lớn như vậy nhưng vẫn tươi cười niềm nở như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng ẩn sâu trong đó,nội tâm cô ấy đang đau đớn dữ dội mà chỉ có cô ấy mới hiểu được

Chỉ sợ rằng với cách sống nội tâm như vậy,bao nhiêu tủi hổ cực nhọc đều giấu trong lòng không nói với ai.Chỉ chịu đựng một mình rồi cái gì cũng có giới hạn của nó.Không chứa được nữa sẽ bùng nổ.Nghĩ đến đây Jisoo chỉ biết thở dài.

JS: Ô hay,thế mày không định dọn cơm hộ tao à?(cười cười)

HR: Jisoo à,lâu lắm mới gặp lại nhau,tao là khách thì mày phải tiếp đãi tao chứ.CÓ ai khách đến nhà lại bắt đi dọn cơm không? (cười gian xảo)

JS:Rồi rồi,được rồi,tao dọn lên cho mày được chưa?Gớm,khôn thế chứ lại

HR:Hì hì

Hôm nay để tiếp đãi cô,Jisoo đã cất công chuẩn bị rất nhiều món nào là canh rong biển,sườn nướng,bibimpap (cơm trộn),mỳ lạnh,gà tần sâm,miến trộn,đậu phụ hầm cay,......Hare nhìn mà lóa cả mắt.

HR:Oaaaa...tao không ngờ là mày biết làm nhiều món như thế này đấy.Jisoo là nhất

JS:Thôi đi.Cứ nịnh tao hoài.Mày ăn đi,dạo này gầy đi nhiều rồi đấy

HR:Tuân lệnh.

Hai người cùng nhau dùng bữa tối cười nói vui vẻ.Lâu lắm rồi cô mới cười thoải mái được như bây giờ.Cô thật sự không muốn quay lại căn biệt thự đó chút nào.Cô chỉ muốn được ở đây với Jisoo,làm những công việc bình thường là đã rất tốt rồi.

HR:À mà Jisoo này.

JS:Gì vậy.

HR:Mày vẫn đi làm ở tiệm cà phê đó à?

JS:Tao định xin nghỉ,tao muốn mở một cửa hàng thời trang

HR:Mày định mở cửa hàng thời trang á?

JS:Ừ....có chuyện.......

Ting...tong...Jisoo đang nói dở câu thì tiếng chuông cửa vang lên.Cô đành phải đứng dậy mở cửa nhưng đi được nửa đường thì bỗng Hare chạy lại túm chặt lấy cô.Khuôn mặt tươi cười vừa nãy đã biến thành sợ hãi.Jisoo nhìn biểu cảm của Hare cũng biết người đang đứng ngoài cửa là ai.

JS:Anh ta đến nhanh thật.

HR:T..tao không muốn trở lại đó.Không...không.

JS:Bây giờ mày hãy gọi cho ai đó có thể giúp mày.Tao sẽ cố giữ chân hắn.

HR:Nhưng làm cách nào.......

JS: Hare,yên tâm.Tao sẽ không để mày phải chịu khổ một lần nữa đâu.Cố gắng tìm ai đó có thể giúp mày.Dù là hiện tại cũng được.Nếu tao không ngăn được anh ta,tao sẽ đi theo mày luôn.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ