Hôm nay Taehuyng đi làm với tâm trạng cực kì tốt.Tất nhiên là vì trận cười với bộ đồ ngủ của Hare.Bây giờ nghĩ lại anh vẫn còn cười thầm.Tối qua anh đã có suy nghĩ phải giữ khoảng cách với cô,không nên quá mở lòng mình.Anh muốn đối xử với cô như cách mà anh đã đối xử với những người phụ nữ khác.Tàn nhẫn,lạnh lùng.
Nhưng cuối cùng thì anh lại không làm được.Kim Taehuyng từ trước tới nay đây là lần đầu tiên không thể làm ngơ với một người phụ nữ.Khó tin thật.Cũng phải thôi,sâu thẳm trong cô là một con người giản dị,tốt bụng,luôn biết quan tâm người khác nhiều khi còn không nghĩ đến bản thân mình.Hơn nữa bề ngoài lại xinh đẹp đáng yêu như vậy....thật khó a....
Thời buổi này không dễ gì gặp được một người như cô nên anh phải biết trân trọng.Những suy nghĩ về cô cứ thay phiên nhau xuất hiện trong đầu anh.Giờ này cô đang làm gì? Đã dậy chưa? Đã ăn sáng chưa? Cô có đi dạo với bà không?........
...Cộc..cộc..tiếng gõ cửa bất chợt làm gián đoạn suy nghĩ của anh,điều này khiến anh không vui nhưng dù sao vẫn là công việc nên đành cho vào.Người gõ cửa chính là thư kí của anh Krystal.Cô ta có vẻ ngoài lộng lẫy,thần thái sang chảnh.Mái tóc dài xoăn nhẹ,nước da trắng sứ và lúc nào cũng lạnh lùng kiêu sa.
Hầu hết thư kí nếu như có một ông chủ chỉ hơn mình vài tuổi mà lại là nam thần thì sao có thể tránh khỏi chuyện yêu đương.Taehuyng đã là người tình trong mộng của cô ta từ rất lâu rồi.Sở dĩ anh để Krystal làm thư kí vì năng lực ngoại giao và trí thông minh của con người này.Mỗi lần có đối tác làm ăn hoặc một dự án nào của công ty,cô ta luôn có những ý tưởng độc đáo, mới lạ giúp công ty có thể thu được mức lãi suất béo bở.Tuy là để cô ta làm việc cạnh mình nhưng anh cũng biết lòng dạ người phụ nữ này như thế nào.Anh biết cô ta yêu anh,biết cô ta đã dùng rất nhiều thủ đoạn để quyến rũ anh nhưng anh chưa lần nào cắn câu.Lý do ai cũng biết.
Mọi khi anh thấy cô ta bình tĩnh,tự tin mà sao lần này có vẻ sợ hãi như vậy.Không phải là có vấn đề gì lớn chứ.Thư kí giám đốc mà còn hoảng hốt như vậy thì chỉ có thể là chuyện của công ti.Và quả không ngoài dự đoán của anh.
Kry: Giám đốc! nhà hàng Shikoku của chúng ta ở Pháp đã bị tố là dùng thực phẩm bẩn.
TH: Shikoku?Hừ...ai mà dám to gan vậy?Theo tôi biết thì ở Pháp nhà hàng đó là trụ cột của ta phải không?
Kry:Vâng! Đó là nơi mang về doanh thu lớn cho chúng ta.Nếu mất nó ta sẽ khó có thể kinh doanh tiếp tại Pháp.Hơn nữa còn phải đền bù rất nhiều khoản tiền dự đoán sẽ gây bất lợi cho công ty.
TH: Vậy ai đã tố cáo?Dân thường hay là................một nhân vật quan trọng nào đó.
Kry: Là một đầu bếp và ông ta đang cạnh tranh với chúng ta.
TH: Dùng tiền mua chuộc đi.
Kry: Tôi đã làm nhưng ông ta không chịu còn đòi đi tố cáo ta đút lót.
Nói đến đây,Taehuyng nhíu mày,khuôn mặt trở nên cực kì tức giận.Có người dám to gan với anh,nếu mất nhà hàng đó anh thề sẽ không để yên cho ông ta.Xem ra chuyến này anh phải tự thân vận động rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......