HR:Ơ,sao mình lại nằm trên giường.Chẳng lẽ bị mộng du rồi trèo lên đây.
Cô nhìn sang bên cạnh thấy anh vẫn còn ngủ say.Giây phút đó cô như bị hút hồn bởi khuôn mặt anh.Nó đẹp,mang vẻ lạnh lùng nhưng rất ấm áp.Anh đã bế cô lên giường.Thì ra anh cũng không phải là không biết quan tâm người khác.
------------------------------------
Taehuyng tỉnh dậy,mùi hương nhẹ nhàng của cô vẫn còn thoang thoảng ở đây.Anh theo phản xạ vươn tay định ôm cô lại nhưng phát hiện bên giường trống rỗng.Vội vàng bật dậy đi tìm cô,anh tìm trong nhà tắm,nhà bếp,phòng khách đều không thấy cô.Định gọi điện cho cô thì mới nhớ ra tối qua cô nói muốn đi thăm dì.Haiz........anh đúng là ngốc mà có thế cũng không nhớ.Sao anh cứ phải hốt hoảng thế này.
Nhìn đồng hồ đã 7h......thôi chết rồi cứ chần chừ ở nhà thì lỡ chuyến bay mất.Anh vội vàng chạy đi VSCN rồi đến sân bay.Kim Taehuyng cũng co ngày ngủ nướng mà sắp lỡ chuyến bay quan trọng ....ha ha ha.
------tại bệnh viện ASAN------
HR: Dì à! Con đến thăm dì nè.Hôm nay con mua trái cây mà dì thích đấy.Dì dậy ăn..........
Nói đến đây,cô nhìn dì chỉ thấy bà nằm đó im lặng.Khuôn mặt trắng bệnh và hình như cô không thấy dì ấy thở.Túi hoa quả đang cầm trên tay rơi bịch xuống đất.Cô sợ hãi bước từng bước đến bên giường.Đôi mắt đã rơm rớm nước mắt.Cô lao ra khỏi phòng bệnh chạy đi tìm bác sĩ.Vài phút sau có vài y tá chạy đến chuyển dì cô đến khoa cấp cứu.Cô cũng chạy theo,nhìn dì như vậy trái tim cô như muốn vỡ vụn.Cô không thể chịu đựng được cảm giác đó.
''Xin thứ lỗi cô không thể vào đây được.Làm ơn đứng chờ bên ngoài''Một y tá nói với cô.
Cô sợ hãi ngồi xuống hàng ghế chờ ngoài cửa phòng.Tim cứ đập thình thịch.Cô sợ lắm,sợ dì sẽ rời khỏi cô,bỏ lại cô một mình.Dì mà có mệnh hệ gì cô biết sống sao nổi,dì là người thân mà cô coi là duy nhất còn hơn cả bố mẹ đẻ của mình.Cứ vậy,Hare chỉ biết ngồi khóc thút thít trước cửa phòng cấp cứu.
---Ting--ting--ting---
Cửa phòng cấp cứu mở ra,các bác sĩ lần lượt ra ngoài kéo theo sau họ là dì cô nhưng...........bà ấy đã bị che lại bởi một chiếc khăn trắng.Lúc này đây,cô đã hoàn toàn tuyệt vọng.Giờ thì sao?Cô bây giờ là một người chẳng có người thân thích nào hết,không ai trên thế giới này yêu thương cô cả.
HR: Dì ơi!....hức...dì đừng ngủ nữa....hức....có được không?....Dì đâu có ngủ nướng bao giờ đâu......hức.....là tại con...tại con không đến thăm dì thường xuyên....nên dì thấy cô đơn có phải không?........Bây giờ con biết lỗi rồi.........con....con sẽ đến chơi với dì mọi ngày....chỉ.....chỉ cần dì tỉnh lại thôi...........dì ơi......
Hare òa khóc,cô cứ vừa ôm lấy dì vừa nức nở.Các bác sĩ đứng cạnh nhìn cảnh tượng này cũng không khỏi xúc động . Họ cần đưa bà cô đi,cô không thể cứ như vậy được mặc dù họ cũng rất thông cảm cho cô.
'' Cô à.Chúng tôi biết cô rất đau lòng nhưng dì cô đã đi rồi.Người chết không thể sống lại.Mong cô bớt đau buồn''
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......