Phần 46:Không thể rời khỏi Châu Âu

5.4K 446 21
                                    

HR:Mẹ,con đến rồi.

Cô vừa mở cửa ra,mẹ đã ôm chầm lấy cô.Cô hơi bất ngờ nhưng rồi cũng nhẹ nhàng ôm lại.

ME:Con có sao không?Có bị thương ở đâu không?

HR:Không con không sao.Mẹ đừng lo.

ME:Không sao là tốt rồi.Lần sau ra ngoài phải để ý cẩn thận,hiện tại chúng ta đang là mục tiêu của rất nhiều thế lực,phải tuyệt đối cảnh giác.Mẹ không muốn con xảy ra bất cứ chuyện gì.

HR:Vâng!

Ngay khi cô vừa rời khỏi.........

ME:Jung Hoseok chuyện này là thế nào?

JH:Thưa chủ tịch.Tôi đã không lường trước được sự việc.Nó xảy ra quá bất ngờ.

Chát.....một cái tát giáng thẳng xuống mặt anh.Là Dam Myeong.Bà ấy đang quá tức giận.Khuôn mặt đỏ bừng,hai bàn tay bà nắm chặt lại cảm tưởng như sắp bật cả máu.

ME:Sự việc lần trước tôi đã bỏ qua cho cậu.Lần này cậu lại sơ suất.Tôi nên xử lí cậu như thế nào hả?

JH:Là lỗi của tôi.Tôi sẽ không để xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy nữa.

ME:Hãy nhớ đến câu nói này của cậu.

ME:Cậu có biết bọn chúng là ai không?

JH:Tôi nghĩ đó là UMBRE.

Nghe đến cái tên UMBRE,Dam Myeong bất động khoảng vài giây.Lại là tập đoàn đó.Chúng đánh hơi được Hare rồi.Nếu để Hare rơi vào tay bọn chúng không biết chúng sẽ biến con bé thành cái gì nữa.Bà đã may mắn thoát khỏi chúng nhưng lần đó để cứu sống bà không biết đã bao nhiêu người phải bỏ mạng.Nếu như Hare bị bắt lần này không biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào.Nhưng đó chỉ là suy đoán của J-Hope,chưa thể chắc chắn.

ME:Tại sao cậu lại nghĩ thế?

JH:Tôi và cô Hare dùng xe chống đạn.Bọn chúng đều đeo mặt nạ và đi moto.Loại súng mà chúng dùng không bán trên thị trường.Tên súng thậm chí tôi còn không biết.Cái mà tôi nghĩ đó là UMBRE là qua những viên đạn.Nếu là súng có bán trên thị trường thì khi bắn đạn sẽ không ghim lại ở trên xe.Còn đạn của chúng thì ghim rất nhiều vào xe ta.

ME:Tình hình này không ổn rồi.Ngay lập tức chuẩn bị trực thăng ngày mai chúng ta phải về Châu Á.

JH:Vâng.

----Chuyển cảnh-----

Chiếc xe của ba người Taehyung,Jimin và JungKook vẫn đang đỗ trước cửa công ty.Có lẽ họ định chờ đến sáng.Không khí trong xe hiện giờ rất căng thẳng.Mọi người đều đang rất tập trung quan sát tình hình bên ngoài công ty.

JK:Các anh định chờ đến sáng đấy à?

JM:Đành thế thôi chứ biết làm sao?

Phạch....phạch....phạch......cả ba người đều nghe thấy tiếng động.Họ ngay lập tức ở tư thế phòng thủ.Chăm chú quan sát xung quanh.Một chiếc trực thăng đang bay hướng về phía sân thượng của công ty.Hạ cánh xuống.

JM:Trực thăng?

TH:Có vẻ như cô ấy đang chuẩn bị đi đâu đó.Jimin,chuẩn bị trực thăng đi.Khi nào cô ấy bay chúng ta sẽ bay cùng.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ