Phần 51 :Quý ông nguy hiểm

4.9K 427 30
                                    

--Tại một căn phòng tối trong một căn nhà nhỏ sâu trong một cánh rừng lấp ló sau bụi cây---

Trong căn phòng đó,một người đàn ông trông rất huyền bí nhưng lại toát ra đầy vẻ nguy hiểm.Anh ta ngồi cạnh cửa sổ,ánh mắt nhìn ra ngoài như đang suy nghĩ một điều gì đó rất quan trọng."Một quý ông nguy hiểm" cái tên này rất hợp với anh ta.

Người này chính là người đã từng bắt cóc cô để uy hiếp anh.Kim Nam Joon.Tại sao một người giàu có như anh ta lại xuất hiện ở nơi này.Một căn nhà nhỏ trong rừng ư?Những người có tiền bây giờ lại thích ở những nơi heo hút như vậy sao?Thật kì lạ.

Trên đời này người ta vẫn có câu rằng:"Đừng đánh giá một quyển sách qua cái bìa của nó".Căn nhà này từ ngoài nhìn vào thì trông có vẻ tồi tàn nhưng ta đâu biết được bên trong đó là những thứ gì.

Anh ta đứng dậy,tay miết theo mép bàn.Anh ta ra khỏi căn phòng đó,đi dọc theo bức tường tới một cái cầu thang.Chắc hẳn mọi người nghĩ căn nhà này có hai tầng hoặc là gác mái nhưng không.Đây là một cái cầu thang đi xuống.

Thong thả lấy trong túi áo ra một chiếc bật lửa,anh ta cầm lấy cái đèn dầu được mắc ngay chỗ lối đi.Thắp sáng cây đèn lên rồi thản nhiên bước xuống.Chỉ cần đi trong không khí cũng cảm thấy được mùi ẩm mốc và mùi gì đó rất tanh nồng.Máu chăng?

Cái cầu thang này thật sự rất dài và sâu.Không biết rằng anh ta còn đi tới tận khi nào nữa.Hai bên của chiếc cầu thang còn không phải là hai bức tường.Khua tay tìm bức tường mà chẳng thấy.Cảm giác như là đang đi trên một sợi dây lỏng lẻo được nối giữa hai vách đá.Nếu không cẩn thận là chết như chơi.

Cuối cùng thì anh ta cũng dừng lại trước một cánh cửa.Trông nó rất sạch sẽ và hiện đại.Cánh cửa này mở khóa bằng vân tay.Sau khi đã xác định được dấu vân tay,cánh cửa đó mở ra đồng thời bóng đèn đằng sau cũng được bật lên.

Nếu như quay đầu lại,ta sẽ thấy một cảnh tượng khó mà quên được.Như là một bức tranh sống động với những chi tiết bắt mắt không nơi nào có được.Con người,động vật hòa trộn cùng nhau trong bức tranh này.

Người thì tay chân tứ tung,có người thì mất đầu,có người bị chém đôi cả nửa.Có người thì bị rạch rất nhiều đường trên mặt và cơ thể.Còn động vật thì sủi bọt mép,và hầu hết đều là những con bị đột biến gen.Hình thù rất dị hợm.Cơ thể chúng cũng bị chia năm xẻ bảy như người.

Xác người và xác động vật trộn lẫn vào với nhau.Chất đầy đến nỗi chật kín.Nhiều xác người và động vật như vậy nhưng lại không hề bốc mùi hôi thối,không bị phân hủy.Máu tươi vẫn chảy ròng ròng.Có lẽ đó là những thí nghiệm thất bại.

Anh ta hình như đã quá quen với cảnh này nên mới thản nhiên đến như vậy.Nếu là người bình thường thì đã ngất từ lâu rồi.Trong căn phòng mà anh ta đi vào là một căn phòng.....phải nói là gì nhỉ?Phòng thí nghiệm hay là nơi để giết người.

Khác hẳn với cảnh tượng đáng sợ ngoài kia,trong này rất sạch sẽ,có cố tìm cũng chẳng thấy một hạt bụi.Tường và nền nhà đều là một màu trắng tinh.Có rất nhiều các ống nghiệm đựng các chất lỏng nhiều màu và không chỉ các chất lỏng ở trong ống nghiệm mà còn có cả những con virus.

Ở giữa căn phòng có một cái lồng kính và trong đó là một cô gái.Cô ấy bị lột sạch hết quần áo,trên người không có một mảnh vải che thân.Trong đó toàn là nước,cơ thể cô ấy lơ lửng trong đó.Chỉ có một cái ống dẫn khí được cố định ở mũi giúp cô ấy thở.Cô gái đó đang hoàn toàn hôn mê.

Anh ta nhìn cô gái rồi mỉm cười.Nụ cười này nếu là ở ngoài đường thì sẽ là một nụ cười rất đẹp nhưng nếu đã ở trong này thì trông thật đáng sợ.Anh ta đi tới một cái bàn,trên bàn có rất nhiều loại kim tiêm được sắp xếp từ cỡ nhỏ đến lớn.

Lấy tay chọn một cái kim tiêm cỡ vừa rồi cho một thứ chất lỏng màu hồng và một con virus vào trong ống tiêm đó.Anh ta rút hết nước ở trong lồng kính rồi bế lấy cô gái đặt lên chiếc bàn.Sau khi đã còng chân và tay cô gái vào chiếc bàn,anh ta từ từ tiêm thứ chất lỏng đó vào cổ cô gái.

RM:Lalisa Manoban,mong là cô sẽ không như lũ phế vật ngoài kia.

-------------------

Cô và anh hiện giờ đang ở trong công ty và đang chuẩn bị làm xét nghiệm bởi bác sĩ tư nhân.Cả người cô bỗng run lên một hồi,đột nhiên cô thấy rất sợ.Cứ như là có ai đang nguyền rủa mình vậy.

TH:Em có ổn không?

HR:Không sao.Em ổn.Chỉ là hơi lo một chút thôi.

TH:Yên tâm,em sẽ không xảy ra chuyện gì đâu.Có anh ở đây rồi không phải lo.

HR:Taehyung này...nếu như....

TH:Không có nếu như gì hết.Anh nói em không sao là không sao.Em phải khỏe mạnh để còn làm vợ anh chứ.Chưa làm vợ anh thì đừng có hòng rời xa anh.

HR:Vậy đến khi làm vợ anh rồi thì được rời xa anh à?

TH:Sao em hay bắt bẻ vậy?Cứ lúc anh lãng mạn lại phá là sao?Có muốn anh phạt em không?

HR:Không không.Taehyung của em lúc nào cũng là nhất hết.

Cô nhanh nhảu ôm lấy anh,dựa đầu vào vai anh cười tít mắt.Anh cũng ngay lập tức đáp trả lại cái ôm của cô,trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp cùng với chua xót.Người con gái này càng ngày càng khiến anh không thể rời xa.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ