Ba phát súng vừa nãy vang lên nhưng Jisoo chỉ trúng một còn hai phát còn lại là dành cho Sana và Krystal,anh và Lisa đột nhiên thấy đối thủ trúng đạn thấy hơi kì lạ nhưng cũng nhanh chóng đi tìm người còn lại,anh về lại chỗ cũ đỡ lấy Jimin lên lưng mình chạy đi tìm cô.Anh chạy đến thì đã thấy cô ôm lấy Jisoo mà khóc,lại thêm một người nữa ra đi.......
TH:Hare........
HR:Em biết...chúng ta nên đi thôi.
Cô đỡ lấy thân xác của Jisoo,cô muốn đưa cô ấy ra khỏi nơi này,ở đây quá bẩn thỉu để cho một cô gái xinh đẹp như Jisoo ở lại.Lisa,cô ấy đã chứng kiến anh và cô đau lòng như thế nào khi người mà yêu quý mất đi...cô tự cười cho bản thân còn chẳng có ai để cô thật lòng...suốt đời chỉ có một mình....có lẽ chỉ vài phút nữa cô bỏ mạng ở đây cũng không chừng..
LS:Để tôi giúp cô đỡ cô ấy....
HR:..................
Họ cùng nhau lên một chiếc xe rồi phóng thẳng về đường cũ....trên suốt chặng đường đi không có bất cứ thứ gì ngăn cản.....thật kì quái.Bỗng đâu có một giọng nói vang lên.....
NJ:Kim Hare...xin lỗi.
Chiếc xe vẫn chạy bình thường và thuận lợi ra khỏi tập đoàn.....ở bên ngoài đã có rất nhiều vệ sĩ của Dam Myeong đợi sẵn,họ nhanh chóng hỗ trợ ba người đưa Jimin và Jisoo về..........
ME:Hare.
HR:Mẹ (ôm chầm lấy mẹ)
ME:Con an toàn rồi.Mẹ mừng quá.
HR:Vâng.
ME:Chúng ta mau rời khỏi đây thôi,20 phút nữa bom sẽ nổ.
LS:Bà đặt bom ư?
ME:Cô là ai?
HR:Cô ấy là người đã giúp con.
TH:Chúng ta đi nhanh thôi.
Cả đoàn người nhanh chóng khởi động xe tiến về phía những chiếc máy bay đã đợi sẵn.Gió rít ngày càng mạnh,hình như bắt đầu có dấu hiệu của bão tuyết....Lisa,cô ấy vẫn đứng đó....có lẽ đã đến lúc buông bỏ cuộc đời rồi,có sống trở về thì cũng chẳng ích gì...người thân chẳng có,bạn bè cũng không,người cô yêu thương thì làm gì có ai...chết bây giờ là lúc thích hợp nhất.Nghĩ vậy,cô đã đứng yên đó,ngắm nhìn thật kĩ quang cảnh cuối cùng của cuộc đời mình.20 phút nữa thôi..cô sẽ không phải lo nghĩ gì nữa....
JK:LALISA,LẠI ĐÂY NGAY
Cô giật mình quay lại,là Jungkook,anh ta đang đứng từ xa gọi cô,bị cô đánh cho ngất ở nhà rồi mà vẫn chạy đến đây được.Một niềm vui hé nở trong lòng cô,con người này thật khiến cô thấy vui.Cô nở một nụ cười dịu dàng nhìn Jungkook,cô rất biết ơn vì anh đã mang lại niềm vui vào giấy phút cuối cùng của cuộc đời cô.Như thế là mãn nguyện rồi.
JK:NÀY,EM KHÔNG NGHE THẤY GÌ À?CÒN ĐỨNG Ở ĐÓ NỮA LÀ BOM NỔ ĐẤY.
Anh hét to lên,cô và Taehyung nghe thấy tiếng hét cũng cho dừng xe lại,bây giờ họ mới để ý đến Lisa vẫn đứng ở đó...
HR:Cô ấy sao không đi?
TH:Anh cũng không biết.Nhưng Jungkook sẽ đưa cô ấy đi thôi.Chúng ta ra máy bay đợi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......