Phần 40:Bị đánh úp

6.1K 472 13
                                    

Đừng bật nhạc nghe vội nhé.Cứ đọc đi,đến đoạn nào thấy tui bảo mở nhạc thì mở nhạc thì mở nha

-----------------------------------------------------------------------

Cô hơi bất ngờ vì anh xuất hiện ở đây,cũng lâu rồi chưa gặp lại,nhìn anh cũng có vẻ đẹp trai hơn trước.Cô đã một giây rung động khi gặp anh nhưng cô không cho phép bản thân rung động.Cô phải kiên cường.

Cô quay đi không nói lời nào với anh,chỉ coi như là người dưng.Anh vốn tưởng cô sẽ nói gì đó chẳng hạn như:"Sao anh lại ở đây?", "Có phải anh theo dõi tôi không?",.....nhưng đằng nay thì cô lại chỉ coi anh là người dưng.

TH:Hare,Hare

Anh chạy tới nắm lấy tay cô,giữ cô lại.

TH:Hare.....

HR:Có chuyện gì sao?Tổng-Giám-Đốc Kim.

TH:Đừng xưng hô xa lạ với anh như vậy

HR:Tại sao tôi lại phải thân mật với anh?

TH:Hare,làm ơn.Đừng rời bỏ anh.Anh cần em.

Cô tự cười với chính bản thân mình,anh ta cẩn cô,anh ta cần cô mà còn qua lại với người phụ nữ khác trong khi đi chơi với cô.Thật đúng là đàn ông,chán cơm thèm phở.

HR:Tôi không muốn là một trong số nhiều người bạn gái của anh.

TH:Bạn gái?Anh không có người nào khác ngoài em.

HR:Ngôn ngữ không giấu được bản tính.

TH:Lí do em rời xa anh chỉ có vậy?

HR:Chỉ có vậy ư?Vậy thì khi anh thân mật với tình nhân trước mặt tôi thì mới được coi là đủ điều kiện hả?

Taehyung thầm cười trong lòng,mà không phải trong lòng mà là biểu hiện ra bên ngoài luôn.Cô nhíu mày không hiểu anh đang cười cái gì?

HR:Anh cười cái gì?

TH:Em nói vậy có nghĩa là em thừa nhận là bạn gái anh hả?

HR;Câu nói nào của tôi lại khiến anh ảo tưởng đến vậy?

TH:Để anh nói lại nhé...e hèm.."Chỉ có vậy ư?Vậy thì khi anh thân mật với tình nhân trước mặt tôi thì mới được coi là đủ điều kiện hả?"(in đậm là nhấn mạnh)

Cô không nói thêm gì,lập tức quay đi.Anh cũng vội vàng đuổi theo.Chẳng có nhiều cơ hội để gặp nhau nên lần này phải làm rõ với cô không thì sau này anh ế vợ mất.

Anh chạy đến ôm cô từ phía sau không buông.Cô vì bực mình nên cho anh ăn cùi trỏ vào bụng.Dù là đánh nhưng là đánh nhẹ.Lực vừa đủ để anh buông cô ra.

TH:AAAA.....sao em đánh anh vậy?Đau quá (ổng làm trò đấy)

Anh kêu lên rồi lăn quay ra đường mà ôm bụng.Nhiều người đi ngang qua vì tò mò nên đứng lại xem.Cô cũng hốt hoảng chạy lại đỡ anh dậy.Cô nhớ là đã dùng lực nhẹ rồi mà.

HR:Anh có sao không?Tôi xin lỗi.

TH:Anh đau bụng quá.

HR:Dậy đi tôi đưa anh về nhà.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ