Phần 10:Bộ đồ ngủ màu hồng

9.9K 715 36
                                    

Sau khi dùng bữa xong,đồ của cô ở nhà đã được người hầu mang đến.Anh sai người hầu đi chuẩn bị phòng ngủ cho cô nhưng ngay lập tức bị bà anh bác bỏ.

"Hai đứa phải ngủ chung chứ.Đã yêu nhau còn ngại cái gì"

HR:Nhưng bà....cháu....không quen.

TH: Đúng đấy bà ạ.Cô ấy không quen ngủ chung đâu.

"Hai đứa sao cứ phản đối thế?Chẳng lẽ hai đứa đang lừa bà?

TH+HR:Không ạ.

"Thế thì tốt.Muộn rồi đi ngủ đi"

----------------------------------------

HR:Sao bà anh táo bạo quá vậy?Tôi mới vừa về ra mắt thôi mà

TH: Đừng suy nghĩ nữa.Kệ đi

 Cô cũng không hỏi thêm gì nhiều chỉ bĩu môi một cái rồi tìm quần áo đi tắm.Chuẩn bị bước vào phòng tắm cô lại lưỡng lự quay lại.

HR: À...ờm...anh có thể về phòng anh được không....anh ở đây....tôi cảm thấy....rất....rất bất tiện.

TH: Hừ! Thử hỏi tôi có về được không?Tôi ở đây cô chẳng phải cũng rất vui sao?.

Oh my godness! Anh ta vừa mới nói cái khỉ gió gì vậy.Cô vui ư?Đầu anh ta bị đập vào đâu rồi à?Cứ làm như là cô cầu xin anh ta ở lại đây không bằng.Nếu không vì cái bản hợp đồng thì sống chết cô cũng không vào đây ở.Cô bực dọc đi vào phòng tắm chẳng thèm nói gì.Đấu khẩu với cái con người chỉ thêm bực mình >_<

-----10 phút sau------

Hare tắm rửa xong cảm thấy cực kì thoải mái.Trên người cô mặc bộ đồ ngủ pyjama màu hồng nhạt , hơn nữa còn in hình Mickey..^^.Lúc nào đi ngủ cô cũng mặc nó vì bộ đồ này rộng và rất thoải mái giúp cô ngủ ngon giấc.Đi ra không thấy anh đâu cô mừng rỡ vì anh ta cuối cùng cũng về phòng.Mừng đến nỗi nhảy múa khắp phòng,vừa nhảy vừa chạy ra hé hé cửa nhìn ra ngoài.Cô cười tít mắt chạy lên giường nhảy đến ụp một cái.Cái lúc cô nhảy lên giường thì một tiếng kêu thất thanh vang lên.

TH: AAAAAAAAAAAA.........Kim Hare cô làm cái gì vậy hả.Đau chết tôi rồi

Cái tiếng kêu của anh làm cả biệt thự giật mình và tất nhiên là cả bà nội nữa.Nghe anh kêu vậy bà định sang xem thế nào nhưng đột nhiên lại đứng lại cười tủm tỉm,nghĩ ra đủ mọi tình huống và kết luận cuối cùng của bà suy ra là sắp có cháu.Trời ơi bà nội thật có sức tưởng tượng thật kinh khủng.Cả đêm đó nằm trên giường bà cứ cười thầm trong lòng mong rằng một ngày nào đó bà sẽ được ẵm trên tay đứa cháu nội của mình.

-----Quay lại với hai cái con người kia------

HR: Anh....anh....sao lại ở đây?Tôi tưởng anh về phòng rồi.

TH: Chết tiệt!Tôi nằm lù lù ở đây mà cô không nhìn thấy à?Mắt bị mù rồi phải không?''Vừa nói vừa ôm bụng''

Thật sự là cô không biết mà.Rõ ràng vừa nãy đi ra có nhìn thấy anh đâu mà bây giờ lại ở đâu chui ra vậy.Hay mắt cô mù thật rồi.Nhìn anh ta ôm bụng vậy,cô cũng thấy có lỗi.

HR: Tôi xin lỗi! Anh có sao không?

TH: Tôi bị cô đập cho một phát mạnh vậy mà còn nói không sao.Chắc xương sống của tôi gãy mất.a...aa.....

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ