HR:Tae...Taehyung tỉnh lại đi.Đừng có chết,em xin anh.
Cô ôm anh rồi vơ lấy chiếc điện thoại để gọi cho bệnh viện,chưa kịp cầm lên tay thì đã bị ai đó hất văng đi.
JH:Cô chủ,đừng gọi cho bệnh viện.Bây giờ chúng ta phải đi thôi.
HR:Sao anh lại ở đây?
JH:Tôi sẽ giải thích sau nhưng bây giờ chúng ta phải đi ngay.Đồng bọn của bọn người này đang đến đây.Chúng rất đông.
HR:Không tôi phải đưa anh ấy vào bệnh viện.Anh ấy đang nguy kịch.
JH:Tin tôi,nếu như tôi biết là đồng bọn của chúng đến đây thì hẳn là người của anh ta cũng biết.Họ sẽ tới cứu anh ta nhanh thôi.
HR:Không...không tôi phải cứu anh ấy.
Bụp....J-Hope buộc phải đánh ngất cô.Anh bế cô lên rồi chạy ra xe ô tô đã đỗ sẵn ở đó.Ngay khi họ vừa đi thì có khoảng 3 chiếc xe ô tô khác đi đến.Những người trong xe nhanh chóng chạy vào con hẻm,họ nhanh chóng đỡ anh vòa một chiếc xe rồi phóng đi.Những chiếc con lại sẽ chờ ở đây để diệt hết lũ khốn đã đánh úp anh và cô.
---------------------------------------
ME:Sao con bé lại ngất thế này?Có phải bị thương gì không?(lo lắng hỏi)
JH:Xin lỗi chủ tịch.Tôi bắt buộc phải đánh ngất cô ấy.Nếu không cô ấy sẽ không chịu đi.
ME:Không chịu đi?
JH:Tôi sẽ giải thích sau ạ.
Dam Myeong là người một khi đã động đến bà thì bà sẽ diệt sạch cả gia tộc của người đó.Kể cả là con cháu đời sau cũng phải diệt hết.Lần này bọn chúng dám động tới con gái bà thì cái giá mà chúng phải trả sẽ gấp 10 lần.
ME:Tìm hiểu về đám người vừa nãy cho tôi.
JH:Vâng.
----------------------------------------
Cô tỉnh lại đã thấy mình nằm trong nhà.Quần áo cũng đã được thay.Nhưng cô đâu chú ý tới điều đó.Điều cô muốn biết nhất bây giờ là:Anh ở đâu?Anh còn sống không?.........Cô chạy vội xuống nhà,mẹ cô đang ngồi ở phòng khách.Còn có cả J-Hope nữa.
HR:Mẹ,mẹ có biết Taehyung ở đâu không?Anh ấy giờ thế nào rồi?
ME:Taehyung?Sao lại có Kim Taehyung ở đây?
JH:Thưa chủ tịch,tối qua lúc tôi đến,cô chủ đang ở cùng Kim Taehyung.Anh ta có vẻ bị thương rất nặng.
HR:Anh ấy vì bảo vệ con nên mới thế.Mẹ đưa con đi gặp anh ấy đi.
JH:Cô chủ đừng lo.Hôm qua tôi đã điều tra,cậu ấy đã được Park Jimin đưa đi rồi.
Cô lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.Nếu là Park Jimin thì anh được an toàn rồi.Nhưng trong thâm tâm cô vẫn muốn gặp lại anh.Cô cần biết tình trạng của anh ra sao?
HR:J-Hope,anh có thể dò cho tôi số điện thoại của Park Jimin không?
JH:Không thành vấn đề.Tôi sẽ làm ngay.
HR:Cảm ơn anh.
Cô lại chạy ngay lên phòng,chuẩn bị những thứ cần thiết để chuẩn bị đi gặp anh.Lần này là anh cứu cô.Mà cũng không hẳn là cứu,nhưng nếu anh không ôm lấy cô thì cô đã sơm hứng mấy nhát dao rồi.
Cô vừa mở cửa phòng ra,mẹ đã đứng ở đó từ lúc nào.
HR:Mẹ.....
ME:Con vào phòng đi,mẹ có chuyện muốn hỏi.
HR:Vâng.
ME:Hare,con yêu Kim Taehyung phải không?
HR:Con cũng không biết
ME:Mẹ đã tìm hiểu về mối quan hệ của con với cậu ta.Có vẻ như cậu ta trong tương lai sẽ là con rể ta mất.
HR:Sao mẹ có thể chắc chắn vậy chứ?Con đâu có đồng ý lấy anh ta.
ME:Con đi làm người mẫu quảng cáo cho công ti người ta,còn ở nhà người ta một thời gian nữa.Hình như còn có hợp đồng làm bạn gái cậu ta thì phải.Còn chối à
HR:Ơ...sao..sao mẹ biết?
ME:Tìm hiểu thì phỉa biết chứ.Theo mẹ thấy cậu ta có vẻ như rất yêu con.Lần trước cậu ta có thể giữ con lại nhưng con xem,cuối cùng lại đột nhiên thay đổi quyết định và dễ dàng cho chúng ta đi.Lần này cậu ta lại chẳng tiếc sinh mạng mà đỡ cho con nhiều phát dao như vậy.Con xem có nên trả ơn không?Mẹ chỉ muốn con đừng bỏ lỡ một người đàn ông tốt như vậy rồi sau này lại hối hận.
HR:Mẹ đang khuyên con quay lại với Kim Taehyung à?
ME:Con tự hiểu đi.
Đúng lúc này,J-Hope bước vào phòng.Anh đã tìm ra được số điện thoại của Park Jimin,cũng tìm ra được Kim Taehyung đang ở đâu.Có vẻ như bọn họ để cho anh tìm dduwwocj vì tìm thông tin về những người này thường sẽ phải mất rất nhiều thời gian.
JH:Cô chủ tôi tìm được rồi.Cả chỗ mà Kim Taehyung đang ở nữa.
HR:Thật sao?Đưa đây cho tôi.
ME:Con định đi đến đó hả?
HR:Tất nhiên rồi mẹ ạ.
ME:Để J-Hope đi cùng con.Nhỡ lại xảy ra chuyện như hôm qua.
HR:Không cần đâu.Con mang vũ khí theo là được.
ME:Thôi được rồi.
Cô vừa chạy ra khỏi nhà là đã gọi điện ngay cho Jimin.Nhưng mà không có ai nghe máy.Vậy thì đành phải lần theo địa chỉ mà J-Hope tìm được vậy.Chỗ anh ở cũng là trung tâm thành phố nên cũng không phải đi xe.Chỉ cần đi qua vài tòa nhà là được.
Cô lần theo địa chỉ,cuối cùng dừng lại trước một căn biệt thự.Vì đã quen rồi nên cô cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi đứng trước một căn biệt thự rộng lớn như thế này.
Cô thấy một điều rất lạ là ở đây chẳng có đến một vệ sĩ canh cổng.Đối với người hay gặp nguy hiểm như anh thì việc thuê vệ sĩ là một điều tất yếu.Nhưng thôi,cô vẫn phải vào trong để xem tình hình của anh thế nào.
Cô rất tự nhiên mà đi vào sảnh chính của ngôi biệt thự.Ấn chuông cửa một hồi mà cũng chẳng có ai ra mở cửa.Cô liền mở luôn cửa ra mà đi vào.Trong nhà vắng tanh,đến đèn cũng không mở.Nhưng có một điều khiến cô chắc chắn rằng anh đang ở đây.Sàn nhà có rất nhiều máu.
----------------------------------------
Tôi muốn thông báo với các cô là tôi sắp phải tạm thời drop fic.Chỉ là tạm thời thôi nhé.Tui phải ôn thi để chuẩn bị tốt nghiệp với lại vào 10.Chỉ còn một tháng nữa thôi nên tôi cần phải tập trung học.Tôi buồn lắm nhưng mà chẳng còn cách nào khác.Tui chỉ sợ đến lúc tôi ngoi lên là các cô đã bay nhảy hết đi đâu rồi,chẳng nhớ đến con au này nữa.TT. Hết hôm nay tui sẽ gác lại công việc viết truyện này,sáng nay tôi post hai phần,tối nay hoặc chiều nay tôi sẽ post thêm hai phần nữa.Các cô muốn hỏi gì tôi thì cứ cmt hoặc ib cho tôi nhé.Trong thời gian tôi không viết truyện thì thi thoảng tôi vẫn sẽ xem cmt của các cô rồi có khi tôi sẽ rep đấy vì các cô cmt làm tôi muốn rep lắm.Cũng có vài cmt tôi không trả lời vì tui không biết phải trả lời như thế nào.Các cô thông cảm nhé.Mong là lúc con ai này nó drop fic thì các cô vẫn nhớ tới nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......