Phần 54:Âm mưu

4.6K 390 11
                                    

Ngày cưới của họ đã được định sẽ diễn ra vào một tháng sau.Đây là khoảng thời gian ngắn nhất được thống nhất.Tin tức này tuyệt đối không thể để lộ ra ngoài cho tới khi nào lễ cưới chính thức diễn ra.Việc chuẩn bị cho đám cưới này không thể nhanh như anh muốn được.Tất cả đều được đặt nên sẽ hơi lâu.

TH:Một tháng sau.....có vẻ lâu nhỉ?

HR:Một tháng không quá ngắn mà cũng không quá dài.

TH:Vừa đủ để chúng ta yêu nhau nhiều hơn.

HR:Ai thèm yêu anh.

TH:Thế mà vẫn có người chịu làm vợ anh đấy thôi.

Anh cười hì hì rồi rúc đầu vào cổ cô làm nũng.Cái bộ dạng này làm sao cô từ chối được.Chỉ biết ngồi đó làm gối ôm miễn phí cho anh.Ting..ting..ting...

TH:Alo!

SN:Taehyung à!Em nè.

TH:Cô là ai?

SN:Minatozaki Sana

TH:Việc gì?

SN:Việc yêu anh

TH:Tôi không yêu cô,mong cô đừng làm phiền.

SN:Anh có vẻ kiệm lời nhỉ?Hôm nay gọi anh cũng chỉ muốn thông báo rằng tháng sau sẽ có một đám cưới"hạnh phúc" diễn ra.

TH:Cô cũng nắm bắt thông tin nhanh thật.

SN:Em mong lúc đó anh sẽ cười trong nước mắt.Tạm biệt anh.

Anh cúp điện thoại ,cái kiểu nói chuyện không rõ đầu đuôi này thật khiến anh bực mình.Chắc chắn cô ta đang ám chỉ cái gì đó,một cảm giác bất an lại đến với anh.Xem ra anh phải bỏ công ra thuê vệ sĩ cho đám cưới rồi.Suy nghĩ một lúc anh mới nhớ cô đang ngồi ngay cạnh.Quay sang thì thấy cô cũng đang im lặng nhìn anh.

TH:Em suy nghĩ gì mà chăm chú thế.?

HR:Em suy nghĩ xem anh nghĩ gì mà chăm chú thế?

TH:Em chăm chú từ nãy đễn giờ vì anh suy nghĩ quá chăm chú hả?

HR:Thì anh suy nghĩ chăm chú nên em mới suy nghĩ chăm chú theo anh.

TH:Thôi được rồi.Anh thua em.

HR:Cô ta vừa gọi cho anh à?

TH:Ừ,anh nghĩ chúng ta nên cẩn thận khi đám cưới diễn ra.

Cô chỉ gật đầu.Trong lòng cô hiện đang rất lo lắng,có quá nhiều thứ không thể giải quyết hết trong một tháng.Con chip trên cổ cô không biết khi nào sẽ hoạt động?Minatozaki Sana không biết sẽ làm gì?Không biết trong một tháng tới sẽ có bao nhiêu cuộc ám sát?Và đặc biệt là anh.

-----chuyển cảnh----

Tại công ty XXX ở Nhật Bản.Sana đang ngồi đối diện với cha của mình.Trông cô ta ngày thường thì có vẻ nông nổi nhưng khi có chuyện cần giải quyết thì không ai mưu mô bằng.

SN:Cha biết con đến đây là vì việc gì chứ?

"Tất nhiên rồi,con gái của ta"

SN:Con cũng biết mục đích của cha đấy.

"Con biết rồi thì ta không cần phải kể"

SN:Việc con sắp làm sẽ có lợi cho cả con và cha.Cha có đồng ý không?

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ