Hôm nay cô xin nghỉ ở quán cà phê một hôm để đến công ti anh thương lượng.Nói thì dễ chứ đến lúc làm là sợ muốn chết luôn.
Đứng trước tòa nhà công ti anh bảo.Anh ta là tổng giám đốc của cả một cái tòa nhà lớn như vậy.Thảo nào mà hào phóng về khoản lương lậu thế.Cô tiến vào trong sảnh của tòa nhà.Vào trong quầy tiếp tân
HR:Xin lỗi,cho tôi hỏi phòng của tổng giám đốc ở đâu ạ?
"Xin lỗi chị có hẹn trước không ạ?"
HR:Không.Tôi đến thương lượng theo yêu cầu của anh ấy.
"Vậy để tôi gọi thử"
------------------------
"Thưa cô,phòng của tổng giám đốc ở tầng 13.Cô có thể đi thang máy lên đó."
HR:Vâng cảm ơn
Phía bên Taehuyng,anh đã chuẩn bị sẵn hợp đồng.Bởi vì nếu cô đã quyết định đến đây thì chắc chắn sẽ đồng ý.
Cộc....cộc...cộc
TH:Mời vào.
HR:Chào anh.Tôi đến rồi.
TH:Cô ngồi đi.
Vừa bước vào phòng làm việc của anh,cô đã choáng ngợp vì lớp kính cửa sổ quá rộng.Đúng hơn là cả một bức tường kính.Nếu đứng ra đó nhìn xuống dưới thì sẽ nhìn thấy rất nhiều thứ.
TH:Cô quyết định rồi chứ?
HR:Tôi đồng ý.
TH:Đây là hợp đồng,cô đọc xem có sai sót gì không.Nhớ phải đọc kĩ
Cầm bản hợp đồng lên.Không,là cả một tập giấy .Sao mà nhiều yêu cầu quá vậy."Cái này có vẻ hơi thừa.Mình chỉ ký làm người mẫu quảng cáo thôi mà sao cả quy định của công ti cũng có ở đây?Những quy định này dùng cho nhân viên maketing.Nhưng chúng bị trộn lẫn với quy định của nhân viên bảo vệ.Quy định dành cho người mẫu quảng cáo chỉ đếm được trên đầu ngón tay.Anh ta có ý gì đây?"
HR:Tôi có một thắc mắc.
TH:Gì vậy?
HR:Sao anh lại cho cả những quy định của nhân viên maketing và bảo vệ ở đây.Tôi chỉ làm người mẫu quảng cáo thôi mà.Mà quy định cho công việc quảng cáo chỉ có khoảng 10 điều lệ.Còn những cái khác phải chiếm đến 80% bản hợp đồng........liến thoắng.......
Anh shok nặng nhìn cô.Anh nhớ là cô đâu có am hiểu về mấy cái này.Thế mà bây giờ cứ như là luật sư đang đi điều tra người ta vậy.
TH:Cô đã học mấy cái này à?
HR:Tôi có nửa năm học Đại học Luật
TH:Nửa năm mà cô hiểu rõ thế.
HR:Tôi không biết.
Sau một hồi mân mê bản hợp đồng,cô cũng quyết định đặt bút xuống kí.Thật ra thì cô cảm thấy cô đã bỏ sót thứ gì đó nhưng đọc đi đọc lại vẫn không thấy gì sai sót.
Anh thì từ lúc cô chăm chăm đọc bản hợp đồng,người anh cứ cứng đờ ngồi.Thở cũng không dám thở mạnh.Chỉ sợ cô phát hiện ra điều anh giấu trong bản hợp đồng.Đến khi cô đặt bút xuống kí,anh mới thở phào nhẹ nhõm.Cuối cùng cũng câu được cá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......