Phần 43: Hường phấn nàiiiiiiii

7K 528 64
                                    

Jimin và JungKook dẫn nhau ra ngoài xem người mà Taehyung nói là ai.Jimin thì đã đoán được là ai rồi con Kook thì vẫn lơ mơ lắm.

JK:Anh..anh.Anh biết là ai không?

JM:Anh mày chỉ đoán thôi.Hay mày ra trước xem ai đi.

Và thế là Kook đã nghe lời Jimin mà ló đầu ra.

Và thế là Kook đã nghe lời Jimin mà ló đầu ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JK:Đúng là con gái anh ạ.

JM:Thì phải là con gái mới là vợ Taehyung chứ.

Cô đang nấu ăn nghe thấy tiếng xì xào thì quay lại.Không biết có phỉa là theo phản xạ không mà Jimin với JungKook cùng lúc nấp sau bức tường.(Xin lỗi vì con au này chỉ có thể cap đc hình của cục mochi)

(Xin lỗi vì con au này chỉ có thể cap đc hình của cục mochi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HR:Là ai?

"Một bầu không khí im lặng"

HR:Tôi nói lại lần cuối.Đi ra đây.Đừng để tôi tìm ra các người.

Cả hai trẻ lại nghe lời cô mà chui đầu ra.

HR:Ôi trời tôi con tưởng ai.Hai người làm gì mà lấp ló vậy?

JM:Cô..sao cô vào được đây?

HR:Suy luận cũng ra.

JK:Suy luận gì cơ?

HR:Thôi dài dòng lắm.Các anh chắc cũng đói rồi.Đồ ăn tôi nấu để trên bàn đó.Hai người vào ăn đi.

JM:Cô nấu cho bọn tôi.

HR:Thì còn ai vào đây nữa.

JK:Thôi thôi anh,có đồ ăn là tốt rồi.Đi ăn thôi.

Cả hai người bắt đầu xà vào bàn ăn,ăn lấy ăn để.Chắc đói lắm.Họ vừa ăn vừa liên tục khen trình độ nấu ăn của cô không ngớt.Cô coi như không có gì để chú tâm vào nồi cháo đang nấu cho Taehyung.

Nằm trong phòng anh chán nản,hai người kia đi lâu vậy mà vẫn chưa thấy về.Cũng chẳng thấy bóng dáng cô đâu cả.Lúc anh định ngồi dậy thì cô lại bất chợt đi vào.Trên tay còn cầm khay cháo.

TH:Anh biết em sẽ nấu cho anh mà.

HR:Vậy là biết em đến đây hả?

TH:Ừ,từ lúc em vào lấy điện thoại.

HR:Hử!Anh tỉnh từ lúc đó?

Anh gật đầu,mắt thì dán vào khay cháo.Anh đang tự hỏi không biết vị của nó như thế nào?Cô nhẹ nhàng đặt khay cháo xuống bên cạnh rồi cẩn thận từng chút một đỡ anh ngồi dậy.

HR:Anh còn đau không?Khó chịu ở đâu không?

TH:Đúng là chỉ có em quan tâm anh nhất.

HR:Thôi đi.Đừng có mà nịnh.Há miệng ra em đút cháo cho.

TH:Woa...Hare tự nguyện đút cháo cho anh này.

HR:Anh xem anh có cử động được không?Hay em gọi hai người kia vào đút cho anh nhá.

TH:Không không,anh muốn Hare.

HR:Anh như trẻ con ý(cô phì cười)

Anh ngoan ngoãn ngồi để cô đút cho ăn.Cái cảm giác này thật sung sướng nha.Cứ như là được vợ chăm vậy.Ước gì ngày nào cô cũng dịu dàng như thế này với anh.Anh được cô chăm sóc chu đáo như thế này chắc hai người kia ghen tị lắm.

TH:Vậy Jimin với JungKook đâu rồi em?

HR:À họ đang ăn cơm.Mà cái cậu đó là JungKook hả?

TH:Ừ,nó là em trai anh.Mà cái gì?Ăn cơm á?

HR:Đúng.Em nấu cả cho bọn họ mà.

TH:Em cho họ ăn gì thế?

HR:Ừm..em nấu nhiều lắm.Cơm trộn,kimpap,kim chi,gà quay,miến trộn,canh tổ yến,........

Anh nghe thôi mà cũng thấy nhỏ dãi rồi.Nghĩ đến cơm trộn,kimpap,kim chi,gà quay,miến trộn,canh tổ yến,........ rồi nhìn lại bát cháo trắng trên tay cô.(mấy cô biết cái cảm giác đó thốn như thế nào không?)

TH:Hare à,anh muốn ăn như bọn họ.

HR:Không được.Anh đang bị thương thế này chỉ được ăn cháo thôi.Ăn những thứ đó không tốt.

TH:Nhưng mà.........

HR:Anh mà còn nhưng nhị là em cho anh nhịn đấy.

Taehyung im bặt không nói gì cả.Trong lòng có ấm ức thì giờ cũng phải chịu.Anh thề khi nào khỏi bệnh sẽ đi ăn hết tất cả mấy món đồ ăn anh thích.Anh sẽ bắt hai người kia ăn cháo trắng trong khi anh thử cao lương mĩ vị.Anh thề,anh thề,anh thề.

----6h tối-----

HR:Em phải về rồi.Bai bai.

TH:Em không ở lại được à?

JM:Mai em có đến không?

JK:Hay tối nay em ở đây đi.Trưa nay ăn cơm em nấu nghiện mất rồi.

HR:Xin lỗi mọi người nhưng em phải về.Em còn mẹ nữa.Mai em lại tới.Các nhớ tối nay thay thuốc cho Taehyung,cháo em hâm lại để ở trên bếp.Đồ ăn tối em cũng nấu rồi đó.Mọi người ăn xong nhớ dọn dẹp sạch sẽ đấy.Em về đây.

JM:Để anh đưa em về.

HR:Không cần đâu.Em tự về được.

Sau khi cô về,Jimin và JungKook hí hửng chạy vào bếp dọn đồ ăn ra.Bao nhiêu là món ngon còn đang nóng hổi chờ họ đánh chén.

TH:Hai người đứng lại.

JM:Gì vậy?

TH:Tôi cũng muốn ăn.

JK:Anh cũng đói hả?Vậy em đi lấy cháo nhé.

TH:Không,anh muốn ăn cơm.

JM:Hare nói cậu phỉa ăn cháo.Không được ăn cơm.

TH:Bây giờ cô ấy đâu có ở đây.

JK:Cô ấy không có ở đây bây giờ nhưng mai thì có đấy.EM không biết là cái miệng của em có chịu yên không nữa anh àaaaaaaaaaaaa

TH:Hai người được lắm.

Tối hôm đó trong căn biệt thự có ba con người mà hai số phận.Hai người thì vui vẻ đánh chén những món ngon tuyệt mĩ thể hiện được vẻ giàu sang phú quý còn một người thì húp cháo trắng.Ở người này toát lên một khí chất gọi là thanh lịch.

Tạm biệt mấy cô.Tui lặn đây.8/4/2018.Tui sẽ quay lại vào khoảng tháng 6.Mong mấy cô luôn nhớ tới con au này.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ