Phần 9: Đồng ý ở lại

9.9K 703 15
                                    

Hai người cùng nhau đi ra khỏi nhà.HAi người đi bộ vì xe cũng bị bẩn rồi.Con đường chỗ cô ở khá vắng vẻ,để đi ra cửa hàng tiện lợi thì mất một đoạn khá xa.Anh đã quyết định đúng khi đi cùng cô.

HR:Anh yêu bà mình nhiều lắm sao?

TH:Ừ.Tôi coi bà như sinh mạng mình vậy.Từ nhỏ tôi chỉ có bà ở bên thôi.

HR:Cha mẹ anh đâu?

TH:Họ đều bận việc đi công tác xa nhà.Có khi mấy năm mới về nhà một lần.Rồi năm tôi 15 tuổi thì được tin họ ly dị.Lúc đó mẹ tôi bỏ đi,bố tôi lúc đó lại làm ăn thua lỗ và công ti bắt đầu lâm vào khủng hoảng.Bà tôi cũng vì thế mà phát bệnh.Trong nhà bố tôi phải lo hết mọi thứ.Tôi vì thương ông nên lao đầu vào học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ ông.Tôi và bố đã mất rất nhiều công sức mới khiến cho công ti ổn định được như ngày hôm nay.

HR:Kể ra thì anh còn có bố yêu thương.Tôi thì chỉ có dì là còn thương tôi chứ bố mẹ tôi chẳng quan tâm tôi lấy một chút.

TH:Ngày nhỏ cô sống với cha mẹ hay dì mà cô lại yêu quý dì như thế.

HR:Tôi sống với mẹ kế và bố tôi.Tôi đã có một tuổi thơ bất hạnh.Cứ nghĩ đến là đau lòng.

TH:Ừm............tôi hiểu.

TH:Đến cửa hàng tiện lợi rồi.Cô vào mua đi tôi đứng ngoài đợi.

---------Về đến nhà-----------

HR:Chúc anh ngủ ngon

TH:Ngủ ngon

Nhờ tiếp xúc với cô nhiều hơn mà anh đã hiểu được phần nào con người của cô.Trông bề ngoài cô có hơi lạnh lùng,ít nói nhưng bên trong lại rất ấm áp.Tính cách của cô bị ảnh hưởng vì tuổi thơ bất hạnh.Nếu mẹ cô không bỏ đi thì bây giờ cô đang là một thiếu nữ hồn nhiên,vui vẻ rồi

---------------------------

Những ánh nắng ban mai len lỏi qua khe cửa lọt vào phòng ngủ chiếu thẳngvào gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần lúc này của Hare.Dù cho có bị nắng chiếuvào thì cô vẫn chìm sâu trong giấc ngủ chẳng hề hay biết gì.Mãi sau mới nhíumày một cái rồi lười nhác mở mắt.Cả người cô bây giờ chẳng muốn cử động chútnào.

Bước ra ngoài thấy anh vẫn đang ngủ say cô không nỡ đánh thức.Nhìn anh lúc này baby dễ sợ.Có nên làm bữa sáng cho anh không nhỉ?Thôi thì cứ làm đi,chỉ là bữa sáng thôi mà.

Trong tủ lạnh hôm nay có một túi bánh mì.Một vài quả trứng.Một túi giăm bông,một túi phô mai.Như vậy là có thể làm bánh mì trứng được rồi.Bắt tay vào làm thôi.Đầu tiên là khoét một miếng tròn trên một lát bánh mì.Sau đó sẽ quét sốt mayonnaise trên mặt miếng bánh còn lại.Đặt miếng bánh được khoét lên trên rồi quét sốt mayonnaise một lần nữa.Cô  đập trứng vào hình tròn đã khoét của miếng bánh và rắc một chút muối, một ít rau mùi tây. Đặt giăm bông vào bốn góc của chiếc bánh.Sau đó cô  cho bánh vào lò nướng .

-----Khoảng 20 phút sau-----

-----Khoảng 20 phút sau-----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ