Chú ý: Các độc giả không nên đọc chùa .Để tránh quên vote xin mọi người hãy vote trước khi đọc.Xin chân thành cảm ơn đã chú ý.
---------------------------------------------------------
Anh đứng dậy,cầm lấy một khẩu súng,một con dao và một cái đèn pin:"Mang thang dây ra đây,tôi sẽ xuống dưới đó."
JM:Tôi đi cùng cậu.
Hai người đàn ông lần lượt đặt chân xuống mảnh rừng.Không khí xung quanh tràn ngập sát khí.Theo bộ định vị thì cô đang ở ngay chỗ này.Biết là người bắt cóc cô đang trốn ở đây nhưng vì trời tối nên không thể xác định rõ.
TH:Mày khôn hồn thì ra đây cho tao.Trả cô ấy cho tao thì tao còn nhân nhượng cho mày một con đường sống.Cả khu rừng này đều là người của tao rồi,mày không thoát được đâu.
Bỗng gần đó có tiếng sột soạt,ngay lập tức Taehuyng và Jimin soi đèn về đó.Cô đang bị trói ở một cái cây và bên cạnh là rất nhiều tên đang cầm súng chĩa thẳng về phía anh và Jimin.
JM:Chà..tôi cứ tưởng chuyến này không được vận động chứ.Ai ngờ lại vui như thế này.
Jimin lôi từ trong túi ra một khẩu súng trường tấn công F-2000,một trong mười khẩu súng nguy hiểm nhất thế giới.Còn Taehuyng cũng lấy ra một khẩu Thomspon M1921 cũng là một trong mười khẩu súng nguy hiểm nhất thế giới giống Jimin.
Cả hai bên đều đang chĩa súng vào nhau.Nếu lúc này anh bắt sợ sẽ làm tổn hại đến cô.Jimin cũng có suy nghĩ giống anh.Phải cứu cô ra trước thì mới có thể hạ bọn nhãi nhep này được.Phân tích tình hình,cô bị trói ở gốc cây đằng sau chúng trong tình trạng ngất xỉu.
Không có tên nào canh chừng cô.Bọn chúng đều đứng thành một hàng lên trên.Anh nhếch môi cười,không phải dân chuyên mà cũng đòi đi bắt cóc.Đứng hết lên trên thế này thì lợi rồi.
Anh quay sang nói nhỏ với Jimin:Bảo người của ta xuống,luồn ra đằng sau cứu cô ấy,phải thật nhẹ nhàng.Khi nào cô ấy an toàn chúng ta sẽ xử lí phần còn lại.
Jimin có thể liên lạc được với người trên máy bay nhờ con chíp gắn ở cổ áo.Ở phi vụ nào anh cũng có thói quen làm vậy."Cho khoảng 1 đến hai người xuống đây rồi luồn ra đằng sau cứu cô gái đang bị trói.Nhớ là phải thật nhẹ nhàng.Nếu xảy ra bất trắc thì phải dùng cả tính mạng để bảo vệ.Rõ chưa?
"Rõ"
Sau khi đã lập kế hoạch đâu ra đấy.Lúc này,hai người họ phải câu giờ để cho tay sai cứu cô.Chỉ còn cách là thương lượng thì mới kéo dài được thời gian
TH:Chúng mày muốn bao nhiêu tiền?Tao sẽ trả hết.
"Bọn tao không cần tiền nữa.Cái bọn tao cần là tính mạng của hai đứa mày"
JM:Tao tưởng chúng mày cần tiền
"Ô hô,bây giờ tao mới để ý tên oắt con miệng còn hôi sữa này.Nhìn mày mảnh khảnh thế kia thì có chịu được một đòn của tao không?"
JM:Đừng coi thường.Muốn gì thì nói đi
"Giết hai người chúng mày"
Đoàng...đoàng....đoàng,một tràng súng nổi lên.Chúng xả súng ngay khi câu nói của tên cầm đâu vang lên.Jimin và Taehuyng nhanh chóng nấp sau những cái cây tránh đạn.Bọn chúng thì xả súng liên hồi nhưng anh và Jimin không thể chống cự.Hiện giờ còn không biết cô đã được cứu chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......