JM:Taehyung,phải nhằm vào đầu chúng,bắn vào người không ăn thua đâu.
TH:Mẹ kiếp,sao lại đông thế này?
JM:Có lẽ chúng ngửi thấy mùi người.
Anh và Jimin hiện đang đứng giữa cả một đám xác sống,bọn chúng người bê bết máu trông rất kinh tợn,càng ngày,xác sống kéo đến càng đông,hiện tại sơ qua cũng đã đến hơn một trăm chưa kể có một số đã bị anh và Jimin giết.
JM:Chúng ta cần có hỗ trợ,không thể cầm cự lâu được.
TH:Phải cố đến khi mẹ cô ấy đến.
Anh và Jimin trong tình cảnh vừa đánh vừa nói chuyện,không thể nghe rõ được nhau vì tiếng súng và tiếng gào rú của bọn xác sống.Anh cầm súng nhắm thẳng vào sọ những con thây ma,tiếng súng không ngừng vang lên.
JM:Taehyung,cẩn thận
ĐOàng.......Jimin vừa bắn một xác sống đang chuẩn bị vồ lấy anh từ đằng sau.Xung quanh hai người đầy ắp bọn thây ma,căn bản không thể thoát vì có giết cùng không hết.Trong khi anh và Jimin đang cố gắng chống trọi với lũ thây ma,từ đâu có rất nhiều máy bay bay tới,ở dưới đất cũng có vài cái xe bọc thép đi tới.
JM:LÀ quân viện trợ đấy.Phải chạy thật nhanh.
Đoàn xe bọc thép bắn liên hoàn,một dãy thây ma ngã xuống mở ra một lối cho hai người đi,không phí thời gian,anh và Jimin dồn hết sức chạy về phía cửa xe đang mở,đằng sau còn rất nhiều thây ma đang đuổi theo.Khó khăn lắm cả hai người mới thành công vào được chiếc xe,ngồi thở phào nhẹ nhõm.
TH:Cứ tưởng chết rồi chứ.
JM:Tôi cũng thế.
"Hai người có bị chúng cắn hay cào cấu vào người không".Người lái xe hỏi.
TH:Không,bọn chúng không động được vào người bon tôi.
"Vâng".Nói xong người lái xe cho xe chạy đi,bọn xác sống nào có buông tha dễ dàng,chúng bám theo từng li một,chiếc xe dù có di chuyển vẫn không cắt đuôi được bọn chúng,nếu cứ thế đi về phía căn cứ thì sẽ dẫn theo bọn chúng mất.
"Chúng ta không thể di chuyển"
TH:Có kết nối với bà Dam được không?
"Dạ được,tôi sẽ kết nối ngay".Người lái xe ấn nút,hình ảnh của mẹ cô ngay lập tức hiện lên.
ME:Tôi biết tình hình ở dưới đó rồi,tôi sẽ cho mồi nhử chúng đi đi nơi khác,cố gắng về căn cứ của ta nhanh nhất có thể"
TH:Mẹ định lấy gì làm mồi nhử"
ME:Người chứ còn sao?Yên tâm,họ sẽ không chết.
Một chiếc trực thăng bay đến trên đầu đám thây ma,từ cửa của trực thẳng đó,một người đàn ông được trang bị vũ khí đầy đủ,có một chiếc dây được cố định chặt trên người rồi được thả xuống lưng trừng,đủ để không cho đám thây ma với tới.Quả nhiên,bọn chúng thấy có người liền ngay lập tức rời khỏi chiếc ô tô đuổi theo trực thăng.Chiếc trực thăng bay đến đâu,bọn thây ma đi đến đó.Hướng của chiếc trực thăng là đến một cái hồ nằm gần đó (tôi chưa xem bản đồ nên cũng không biết là có hay không nhưng cứ tưởng tượng là có đi nhé).Cái hồ bị đóng băng,lớp băng rất dày nhưng đã được người của Dam Myeong khoan thủng một khoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......