Cô và anh dành cho nhau một nụ hôn nồng thắm trước toàn thể khách mời,cả hội trường vui mừng vỗ tay reo hò,cô tung bó hoa trên tay mình về đằng sau,rất nhiều người chạy đến muốn chụp lấy nhưng rất tiếc họ đều chậm hơn Lisa.
LS:Ha ha ha Jungkook à,em bắt được hoa rồi này.
JK:Thế thì anh và em sắp làm đám cưới rồi.
LS:Ai thèm cưới anh
JK:Không thèm cưới anh mà có ai cứ bám anh suốt ngày.
Nói rồi,anh chạy luôn,ở lại nữa thì Lisa có mà đánh chết anh.Cô và anh một lớn một nhỏ thoải mái rượt nhau khắp nơi,cô đứng trên cũng thấy buồn cười vì hai người này.Anh từ đầu đến cuối đều dán mắt vào cô,trông hôm nay vợ anh đẹp ghê luôn.
TH:Em chọn bộ váy này hử?
HR:Không em thì ai?
TH:Vợ anh có gu thẩm mỹ tinh tế quá đi.Sau này về phải nhờ vợ đi mua quần áo cho anh rồi.
HR:Anh có nhiều rồi..không mua nữa (cười cười)
TH:Nhưng mà anh thích vợ anh mua cho anh.
HR:Ha ha chịu anh luôn.
Khách mời đến càng lúc càng đông,cô dâu và chú rể liên tục phải tiếp khách,điều này khiến người cô như sắp lả đi đến nơi,chiếc váy đã nặng nề rồi lại thêm đôi giày cao gót nữa.
TH:Cởi giầy ra đi,một lúc nữa đi đau chân lắm đấy.
HR:Nhưng mà...
TH:Có váy che rồi mà,em đi đôi giày bệt vào cho thoải mái.Phải giữ sức chứ(ánh nhìn gian xảo)
HR:Anh đừng có mà nghĩ bậy.
TH:Anh đâu có nghĩ bậy đây.Hiện tại anh cũng chưa có muốn đi vệ sinh.
HR:Thôi thôi,em thua anh luôn (hôn chụt vào má Taehyung)
Cô thơm anh một cái rồi chạy ngay đi,anh bất ngờ vẫn đứng sững sờ ở đó,vợ chồng với nhau rồi mà cô chủ động anh vẫn ngại là sao..hí hí.Tự nhiên anh cứ đứng đấy cười một mình thi thoảng còn lầm bầm cái gì đó không khỏi khiến mọi người xung quanh tò mò.
TH:Ôi trời ơi,người đâu mà dễ thương vậy trời(nói lí nhí).
TH:A ha thích chết đi được..aiz xấu hổ chết mất.
Tận tới khi cô quay lại,anh vẫn đứng đó cười một mình,bộ dạng anh lúc này chả khác gì gái mới về nhà chồng cả,thẹn thà thẹn thùng..
HR:Taehyung.,anh đang làm gì thế?
TH:Ơ,em đi nhanh vậy.
HR:Em đi thay đôi giày thôi mà.
TH:Thôi,đi tiếp khách đã.
-------10h tối-------
Cô và anh trở về biệt thự,cả một ngày bận rộn mệt mỏi khiến cô chỉ muốn ngủ một giấc thật dài,vừa mới xuống xe,cô đã nhanh chóng chạy vọt vào nhà,phi thẳng lên phòng tắm.Anh còn chưa kịp xuống xe thì một loạt hành động của cô đã được thực hiện xong.Định trốn hả,đêm tân hôn thì cô còn trốn được đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......