Từ khi Taehyung bị thương,cô ngày nào cũng đến chăm sóc anh.Đơn thuần chỉ là đến nấu cơm rồi làm một vài việc vặt trong nhà.Jimin và JungKook mặc dù thừa sức để kiếm một chỗ khác sống một mình nhưng hai con người này có vẻ thích được ăn cơm cô nấu nên ở lì đây với lí do là chăm sóc cho Taehyung lúc không có cô.Nhưng sự thật thì vào mỗi buổi tối khi cô về:
JK:Jimin huyng,cô ấy đi rồi,ra khỏi cổng rồi.
JM:Đi thật chưa đấy?
JK:Rồi,đi thật rồi.
Hai người đó sau khi xác định được là cô đã về liền hí hửng vào bếp rồi dọn hết tất cả đồ ngon vào phòng anh.Mới đầu anh tưởng bọn họ thấy anh suốt ngày ăn cháo trắng nên nhủ lòng thương ai ngờ.
JK:A...huyng à,em chỉ ước huyng mau khỏi để thưởng thức đồ ăn ngon với em thôi.Mấy hôm nay cô bạn gái của anh làm em tăng lên mấy cân rồi đấy.
TH: ..................
JM:Taehyung à....cố gắng ăn cháo cho mau khỏi nhé.Để tôi với JungKook giúp cậu thưởng thức mấy món Hare nấu.Cậu cứ yên tâm,bọn tôi sẽ ăn hết.JungKook nhỉ?(liếc sang)
JK:Ha ha ha tất nhiên rồi.Hôm nay vì muốn ăn cùng anh nên em với Jimin huyng đã chuyển luôn cái bàn ăn vào đây để ăn cùng anh luôn đấy.
TH:Mấy người có muốn tôi băm vằm mấy người ra không?
JM:Ây gu..Taehyung của chúng ta...cậu không được vận động mạnh đâu.Vết thương còn chưa lành mà cậu lại làm cho nó rách ra nữa thì phải ăn cháo mấy tháng đấy.(vỗ vỗ vai Taehyung)
JK:Thôi!Anh ăn cháo đi.Chút còn uống thuốc rồi bọn em còn thay băng gạc cho anh nữa(cười nham hiểm)
TH:Tôi không có móm mà suốt ngày ăn cháo.Mấy người tưởng tôi không biết gì à?Rõ ràng cô ấy nói với máy người là tôi có thể ăn những thứ khác rồi mà.
JM:À...hình như là cô ấy nói rồi.Nhưng vì tốt cho cậu nên chúng tôi vẫn muốn cậu kiêng cơm thêm chút thời gian nữa.Khi nào cậu khỏi bọn tôi sẽ dẫn cậu đi ăn tất cả những thứ cậu muốn nhé.
JK:Mấy huyng à,nãy giờ nói chuyện lâu quá rồi.Chúng ta ăn đi thôi.
TH:Tôi muốn ăn cơm.
JK+JM:Không được.
TH:Hai người muốn hãm hại tôi phải không?
JM:Ầy ầy đã bảo là muốn tốt cho cậu rồi mà.
Poor Taehyung,tối đó anh lại ngồi trên giường húp cháo.Còn hai người kia lại kê cái bàn ăn ngay cạnh giường anh rồi ăn uống vui vẻ.Tình trạng này đã diễn ra gần một tuần rồi.Bao giờ anh khỏi thì hai người đó sẽ biết thế nào là chọc vào Kim Taehyung này.
-----Khoảng 1 tháng sau-----
Vết thương của anh đã lành lại khoảng 80% nhưng vẫn cần phải điều trị thêm để dứt điểm.Anh lúc này đã có thể đi lại được bình thường.Jimin và JungKook khôn lỏi đã chuồn đi ở chỗ khác bởi vì ở đấy thì chỉ có bị anh hành hạ.
Nhưng những điều đó bây giờ không còn quan trọng nữa.Điều quan trọng là trong 1 tháng qua,tuy mỗi ngày cô đều đến đây nhưng lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi,nhiều lúc anh còn phát hiện cô đeo cả vũ khí trên người.
Với thế lực của anh thì tất nhiên sẽ điều tra nhưng sự thật thì chẳng có kết quả gì.Những thông tin về cô đã được bín kín không ai tra ra được.Kể cả cô có đi đâu anh cũng không tra được.
Hơn nữa 1 tuần nay cô không tới chỗ anh nữa.Anh đã tới căn biệt thự mà cô sống nhưng hình như cô đã chuyển đi.Cô ngày càng bí ẩn khiến anh có một cảm giác rất bất an.
TH:Jimin! (gọi điện cho Jimin)
JM:Tôi đây.
TH:JungKook còn ở đây không?
JM:À,nó đang ở với tôi này.
TH:Tôi cần gặp hai người gấp.Có chuyện quan trọng.
JM:Ừm......tôi với JungKook.....đang ở công ty có chuyện quan trọng.
TH:Đừng có lừa tôi.Tôi không có tính đánh mấy người.Tôi phát hiện ra có vài chuyện rất kì lạ gần đây.
JM:Rồi rồi,tôi đến ngay
JungKook đang chơi game cạnh Jimin thấy Taehyung gọi điện nên bỏ luôn máy rồi chăm chú nghe.Họ đang trốn Taehyung mà.
JK:Liệu chúng ta có bị lừa không huyng?
JM:Chắc không đâu.Với lại huyng thấy có vài chuyện cũng kì lạ thật.
Sau đó,hai người ra xe phóng thẳng đến nhà Taehyung.Khoảng 5 phút sau họ đã có mặt tại căn biệt thự.
Taehyung lúc này đang ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa ở ngay sảnh vào.Khuôn mặt không gợi tả chút cảm xúc nào.
TH:Vào nhanh đi.
JM:Có chuyện gì vậy?(ngồi xuống)
JungKook tuy vẫn chưa tham gia vào chính trị nhưng từ nhỏ đã quen sống với những thủ đoạn trong ngành này nên một phần cũng hiểu được.Khuôn mặt này của Taehyung không phải là đùa.
TH:Từ khi chúng ta sang đây cũng đã được hơn một tháng nhưng không hề có một cuộc ám sát hay vấn đề nào về chính trị ngoài hôm tôi bị tập kích lúc mới tới.
JM:Tôi cũng đang thắc mắc về điều này.Thường thì bọn chúng sẽ phải luôn luôn tìm cơ hội chứ.Đằng này có rất nhiều lần chúng ta sơ hở nhưng lại chẳng có gì xảy ra cả.
TH:Cậu có biết chút tin tức gì của Hare không?
JM:Tôi không có.Dạo gần đây cô ấy rất bí ẩn.
JK:Công nhận dạo này chúng ta không gặp mặt cô ấy nhiều.Chỉ đúng tối hôm qua lúc em ra đường mua chút đồ thì tình cờ gặp cô ấy.
Taehyung nghe thấy JungKook bảo gặp được cô là hai mắt liền sáng lên.Anh không kích động nhưng trong lòng đang nôn nóng được nghe tin tức của cô.
JK:Cô ấy đi cùng một người đàn ông.Anh ta cũng chỉ tầm tuổi anh Jimin,cao hơn anh Jimin một chút.Nhìn anh ta như là vệ sĩ vậy.Chỉ toàn đi sau Hare.Còn cô ấy ăn mặc rất kín đáo,cả người toàn màu đen,mặt thì đeo kính,em còn suýt không nhận ra.Em đi theo hai người họ nhưng hình như chỉ được khoảng 2 phút là đã bị phát hiện rồi bọn họ cắt đuôi em lúc nào cũng không biết.
----------------------------
Bắt đầu từ phần này trở đi là sẽ có nhiều cảnh hành động lắm đấy.Tui đang phân vân nên cho truyện kết HE hay là SE đây.Cái kết nào tui cũng thích hết trơn á.Với lại nếu mấy thím chưa thấy H thì cũng đừng trách tui nhé.Tui thích đánh bất ngờ lắm.À,sẵn tiện trong những phần tiếp theo có cảnh máu me be bét đấy,cũng chưa biết phần tiếp theo tui sẽ post vào lúc nào nên chưa thể nói trước được hen.Mai tui thi thử nên viết phần này tặng các cô,tối nay tui sẽ rep hết cmt của mấy cô nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......