----------------------PHẦN NÀY CỰC KÌ CHONG XÁNG----------------
Mở nhạc lên nhé......................
Cô bước ra,anh cảm nhận thấy thế.Ánh sáng mờ nhạt đủ cho anh biết cô đang mặc áo choàng tắm.Có vẻ như cô không phát hiện ra anh,cô rất tự nhiên mà ngồi xuống giường.Tháo bỏ cái khăn đội đầu để lộ ra mái tóc ướt.Cô ngồi đó rồi lấy máy xì tóc.
Anh bị mê hoặc bởi cảnh tượng đó,nhìn người mình yêu ngay trước mặt mình.Cô ấy trông thật dịu dàng.Anh cảm tưởng như đây là giây phút hạnh phúc nhất đời anh.Anh chẳng làm gì cả,chỉ biết ngồi đó ngắm nhìn cô cho đến khi cô sấy tóc xong.
HR:Anh nhìn đủ chưa?
Anh lúc này mới tỉnh mộng,giật mình nhìn cô.
TH:Em biết anh ở trong này sao?
HR:Lộ liễu vậy ai mà không biết.
TH:Em không có phản ứng gì sao?
HR:Tôi cũng không biết.Chỉ thấy bình thường thôi.
TH:Em không thắc mắc sao anh vào được đây sao?
HR:Nếu anh vào được thì chắc đã được mẹ tôi đồng ý rồi.
TH:Nhỡ anh trèo tường vào thì sao?
HR:Sao dạo này anh nhiều truyện vậy?
Anh chẳng nói gì nữa,chỉ tiến đến ôm lấy cô vào lòng.Tựa cằm vào vai cô,nhắm mắt lại từ từ tận hưởng mùi hương nhẹ nhàng từ cô.
TH:Anh nhớ em lắm,Hare à.
Cô cảm giác như vừa có luồng điện chạy ngang qua cơ thể cô.Tự nhiên anh nói mấy lời hoa mĩ này làm cô có chút không quen.Cô không lừa dối bản thân mình.Cô yêu anh,yêu anh rất nhiều nhưng liệu bây giờ anh nói yêu cô nhưng lại có một người khác đang ở nhà đợi anh thì sao.Mà không,đó là điều chắc chắn vì cô đã tận mắt chứng kiến.
Cô không muốn phải tiếp tục dây dưa như thế này nữa.Thà rằng đau một lần còn hơn là đau nhiều lần.
HR:Taehyung.
TH:Hử?
HR:Anh.....yêu tôi?
TH:Anh còn phải nói với em bao nhiêu lần nữa đây?Anh thực sự rất yêu em.
HR:Anh có biết tại sao tôi lại không chấp nhận không?
Nghe đến đây,anh như vớ được vàng,xoay người cô lại đối diện với mình.Đây cũng chính là điều anh muốn biết.Rốt cuộc anh đã sai ở điểm nào.
TH:Có phải vì anh hành hạ em.Nhốt em trong nhà,không cho em tự do?Nếu là vì thế thì anh thực sự xin lỗi.Anh làm thế chỉ vì muốn em ở cạnh anh.Anh sợ..sợ em sẽ không báo trước mà rời xa anh.Anh sợ cô đơn lắm.
HR:Cái..cái..gì?
Cô cứ nghĩ,một mực cứ nghĩ anh làm thế chỉ vì rung động nhất thời.Cô đã cực kì,cực kì hận anh vì lấy đi đời con gái của cô.Ai ngờ rằng anh lại yêu cô sâu đậm đến vậy.Nhưng còn cô gái đi cùng anh hôm đó.Họ đã hôn cơ mà.
TH:Hare.Có phải vì vậy không?
HR:Không phải.Bây giờ thì không phải.Nhưng anh......có bạn gái rồi.Tôi không muốn làm người thứ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......