Phần 35:Hoàng hôn trên biển

6.4K 537 35
                                    

Cô ngồi trên xe,cứ suy nghĩ mãi về câu nói của Jimin và hành động đầy bất ngờ của Taehyung.

"  JM:Kim Hare cô nên nhớ,ngày hôm nay cô đã đâm vào tim Taehyung một nhát chí mạng.  "

"TH:Có lẽ bây giờ dù có ở đây thì em cũng chẳng mở lòng được với tôi.

HR:Vậy thì buông tha cho tôi đi.

TH:Jimin,đưa Jisoo về chỗ của cô ấy đi.Còn Hare và mẹ cô ấy cứ để cho họ đi.Đừng ngăn cản.

JM:Taehyung,sao cậu lại thay đổi nhanh vậy chứ?Taehyung...Taehyung"

Cô tự hỏi :"Không biết bây giờ anh đang ở đâu?".

ME:Con và cậu Kim có quan hệ gì sao?

HR:Con....con......

ME:Mẹ không ép con phải nói nhưng nếu con nói ra mẹ sẽ dễ giúp con hơn.

HR:Tạm thời con chưa thể nói với mẹ được.Khi nào thích hợp con sẽ nói.Nhưng tại sao con phải cắt đứt liên lạc với Jisoo.

ME:Nếu con liên lạc với cô bé đó thì cậu ta sẽ rất dễ tìm ra con.Mẹ tin rằng lần này cậu ta dụ được con tới đây là vì nghe trộm được những cuộc điện thoại giữa hai đứa.

HR:Nhưng kể cả không biết con và Jisoo liên lạc với nhau thì anh ta vẫn có thể bắt cô ấy rồi gọi cho con.

ME:Đừng nghĩ đơn giản thế con ạ.Cậu ta có thế lực lớn,người dám đối đầu với cậu ta không nhiều.Nếu hôm đó người cứu con đi mà không bị cậu ta phát hiện thì tất nhiên là không tầm thường.Không phải mẹ tự luyến đâu nhưng đó là sự thật.Nếu không theo dõi Jisoo thì cậu ta đâu biết được con như thế nào hay có đổi số điện thoại không?Một khi chắc chắn và tìm hiểu thông tin về ta thì cậu ta mới lập kế hoạch dụ chúng ta đến.Nhưng có một điều mẹ không lường trước được là cậu ta lại thay đổi quyết định vào phút cuối.

HR:Con hiểu rồi.

"Anh ta đã tốn công như vậy chỉ để bắt mình lại thôi sao?Rõ ràng là anh ta....anh ta đã có bạn gái rồi sao cứ thích đùa giỡn tình cảm của mình vậy chứ.Chẳng lẽ anh ta còn muốn giày vò mình nữa sao?Kim Taehyung,anh toàn làm tôi rung động rồi lại tạt một gáo nước lạnh vào tôi.Anh biết anh làm thế khiến tôi đau khổ như thế nào không?"(Suy nghĩ của Hare)

----Tại một bờ biển nào đó ở Hàn Quốc----

Kim Taehyung đang đứng một mình trên cát,mắt hướng về phía mặt biển nơi mà mặt trời đang dần lặn xuống.Màu sắc của bầu trời giờ thật phù hợp với tâm trạng anh.

Phía bên kia mặt biển mặt trời đỏ chói,những đám mây đen kịt đang dần che đi những ánh sánh của mặt trời khiến nó đang dần khuất bóng,cả một bầu trời nhuộm một màu vàng thật ảm đạm và chẳng mấy chốc nữa nó sẽ trở nên mịt mù.

(Tui giải thích chỗ này ne:mặt trời đỏ chói là nỗi tức giận của anh vì sao cô lại rời xa anh, những đám mây đen kịt đang dần che đi những ánh sánh của mặt trời khiến nó đang dần khuất bóng là lúc anh thấy mình sắp có được tình cảm của cô,lúc anh t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tui giải thích chỗ này ne:mặt trời đỏ chói là nỗi tức giận của anh vì sao cô lại rời xa anh, những đám mây đen kịt đang dần che đi những ánh sánh của mặt trời khiến nó đang dần khuất bóng là lúc anh thấy mình sắp có được tình cảm của cô,lúc anh tràn đầy hy vọng cô sẽ chấp nhận thì lại có những biến cố xảy ra ngăn cách hai người họ. cả một bầu trời nhuộm một màu vàng thật ảm đạm và chẳng mấy chốc nữa nó sẽ trở nên mịt mù có nghĩa lúc này anh đang thất vọng và sẽ nhanh chóng trở nên tuyệt vọng)

TH:Hare à,anh đã rất vui khi nhớ về lần đầu ta gặp nhau.Lúc đó anh đã tức giận đến nỗi không nhận ra được sự đáng yêu của em lúc đó.Đến khi về nhà rồi nghĩ lại anh thấy rất thích một thứ gì đó ở em mà chính anh cũng không nhận ra được.Cả khi anh biết về quá khứ của em,anh đã không thể tin được tại sao một cô gái mạnh mẽ như em lại trải qua một tuổi thơ bất hạnh như vậy.Anh không nghĩ mình lại yêu một cô gái ngốc ngếch như em.Nhưng cuối cùng anh chỉ có thể giữ em bên mình bằng cách gây đau khổ cho em,anh xin lỗi,anh đúng là một thằng tồi.

--------------------

10h tối,Jimin sốt ruột đi qua đi lại trong ngôi biệt thự.Từ chiều tới giờ anh đã gọi cho Taehyung không biết bao nhiêu lần rồi mà toàn là số máy bận.Tên ngốc này nếu gặp chuyện buồn là thể nào cũng đi bạt mạng ở đâu đó uống rượu rồi ở luôn đấy khi nào người ta gọi về mới dậy.Bao nhiêu lần Jimin bị gọi đến để vác cái cụ thịt đó về rồi.Lần này không khéo lại phải cất công đi tìm mất

"Cậu Jimin,cậu chủ đã về rồi"

JM:Chà..tên đó lần này lại mò về được rồi hả?

Jimin nhanh chóng ngồi lên ghế sofa chân vắt chéo.Gạt bỏ đi sự lo lắng lúc trước để đợi Taehyung vào.

Khi nhìn thấy Taehyung,Jimin đã há hốc mồm kinh ngạc.Tên này trở về vô cùng tỉnh táo,không say khướt,không có bộ dạng xộc xệch,khuôn mặt có vẻ gì như là dễ chịu hơn.Cũng chẳng thèm liếc anh một cái mà đi thẳng lên phòng.

JM:Ơ.............

Cả gian phòng im lặng không một tiếng động,chỉ có mình Jimin ngoe nguẩy trên ghế sofa.Vật lộn với những thắc mắc trong đầu.Liệu đây có phải là tác dụng phụ khi yêu Hare.

------Tại căn biệt thự của Dam Myeong--------

Cô và mẹ đang dùng bữa tối,đây là bữa tối đầu tiên mà sau hơm 10 năm cô được ăn với mẹ.Nó cứ ấm áp và hạnh phúc ra sao ý.Cảm giác như cô sắp khóc đến nơi rồi.

ME:Ăn đi con.Ăn nhiều vào,nhìn con gầy lắm.

HR:Con biết mà.Mẹ cũng ăn đi.

ME:Hare này,mẹ có chuyện muốn nói.

HR:Chuyện gì vậy mẹ?

Vẻ mặt của Dam Myeong hơi trùng xuống.Cỏ vẻ như bà ấy đang lo lắng điều gì đó.Liệu Hare có chấp nhận lời yêu cầu của bà không?

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ