Phần 18: Bắt gặp Suga

8K 570 13
                                    


( Tui dự định sẽ viết H ở chap này nhưng sau khi đọc lại truyện thì có lẽ là còn hơi nhanh nên tui sẽ để dành sau khi Hare trở thành nhà thiết kế.Như vậy nó mới hợp với cốt truyện.Vì tui còn chưa có kinh nghiệm viết H nên vẫn phải học hỏi thêm nữa.......:))))))))


Sau khi cô đi,anh thất thần ngồi bệt trước ghế sofa.Từng giọt lệ bắt đầu rơi xuống khuôn mặt anh.Lần đầu tiên anh khóc khi một lần nữa lại đánh mất cô gái anh yêu.Anh phải làm gì để giữ cô lại khi mà cô đã không muốn gặp anh.

TH:Anh phải làm sao để có được tình yêu của em,Hare?Anh phải làm thế nào thì em mới yêu anh?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TH:Anh phải làm sao để có được tình yêu của em,Hare?Anh phải làm thế nào thì em mới yêu anh?

Đêm đó,anh chìm vào giấc ngủ cùng với nỗi nhớ,sự đau khổ và những giọt nước mắt.Tất cả cũng chỉ vì cô.

---------------------

Cô sải bước trên con đường về nhà,đường phố rất náo nhiệt nhưng tâm hồn cô chẳng thể chú ý vào thứ gì.Cô vừa đi vừa tự cười một mình.Một nụ cười mang đầy đau thương.Cô đã nếm trải cái cảm giác gọi là sống không bằng chết khi mất đi người dì yêu quý.

Giờ đây,cô không muốn dành quá nhiều tình yêu cho một người rồi đến khi mất họ cô sẽ lại trải qua cảm giác đó một lần nữa.

HR:Taehuyng...............

Cô gọi tên anh,gọi một cách thân mật.

HR:Em đã rất nhiều lần rung động vì anh,em đã từng muốn nhìn thấy anh vui vẻ mỗi ngày,từng muốn cùng anh đi du lịch,từng nghĩ có lẽ nào trong tương lai em là bạn gái anh,người con gái anh yêu.Cứ nghĩ rằng mình sẽ từ từ yêu anh nhưng chỉ vì một câu nói của người mà em không hề biết làm cho dao động.Anh có biết là khi nghe câu nói đó,tim em như bị cắt ra thành từng mảnh,đau lắm.Em không muốn quan hệ của chúng ta lại như những bộ phim tình cảm.Khi mà em đã trao trọn cho anh thì người anh yêu trước đây lại xuất hiện.Nói như vậy thì trông em thâtj ngốc.Xin lỗi vì không thể yêu anh,Kim Taehuyng.

Cô cũng giống anh.Tự khóc một mình.Có bao nhiêu khúc mắc đều cứ để trong lòng không chịu giãi bày để rồi hiểu lầm nhau.

SG:Hare

Sau lưng cô,không biết từ lúc nào Suga đã đứng đó.Anh đã nghe thấy toàn bộ nỗi lòng của cô.Chắc giờ trong lòng anh cũng đau lắm vì trái tim cô đã trao cho người khác rồi.Anh ước gì hôm nay mình không ra ngoài,không bắt gặp cô ở đây để không phải nghe những lời cô nói.Không phải thấy bộ dạng đau khổ của cô.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ