"Một người đàn ông?Đi theo sau bảo vệ cô ấy?Ngụy trang khi ra đường ư?Không bình thường chút nào.Có gì đó rất kì lạ ở đây.Từ khi mình sang đây chắc hẳn những tên quan chức cấp cao đã biết từ lâu rồi.Vậy mà không có cản trở gì hết.Ngay cả cái tập đoàn đó cũng không thấy xuất hiện.Chuyện này càng lúc càng mờ ám"
TH:Jimin,có động tĩnh gì từ tập đoàn đó không?
JM:Cậu nói mới nhớ.Từ lúc chúng ta sang Châu Âu,không có bất kì sự đả động nào hết.
TH:Chắc chắn bọn chúng đang có kế hoạch gì đó.Nếu cô ấy vướng vào chúng thì thật khó bảo toàn tính mạng.
JM:Chúng ta không nên để có thêm người làm bản sao cho chúng nữa.
JK:Bản sao gì cơ?Hai người đang nói gì?
TH:Cậu lại khiến thêm một người dây vào rồi đấy,Park Jimin.
JM:Tôi lỡ miệng.
JK:Rốt cục là có chuyện gì với cái tập đoàn mà các anh nói.Em cũng đã trưởng thành rồi.Em cần phải biết.
TH:Anh không muốn mày phải gặp nguy hiểm.Nghe lời đi.
JK:Anh cũng biết là một khi em muốn thì phải có cho bằng được.Anh nghĩ em không đủ sức để tìm hiểu sao?
TH:Đừng trở nên đáng sợ như vậy?Điều đó sẽ làm mày mất đi cuộc sống yên bình bây giờ đấy.Anh đã mất đi rồi thì tuyệt đối sẽ không để mày lại đi vào vết xe đổ đó.
JK:Anh nghĩ em sẽ sống yên bình khi mà người thân bên cạnh gặp nguy hiểm ư?
Bầu không khí rơi vào trạng thái im lặng.Họ mỗi người một suy nghĩ.JungKook từ khi nào đã trở nên sắc bén như vậy?Nếu như để JungKook theo bọn họ chắc chắn thằng bé sẽ gặp phải rất nhiều nguy hiểm.Anh và Jimin không thể lúc nào cũng ở cạnh bảo vệ JungKook được.
JK:Hai người,em muốn gia nhập vào chính trị.Em 21 tuổi rồi và nên biết những gì cần biết.
JM:Em chắc chứ?
JK:Rất chắc chắn.Em nghĩ mình nên bắt đầu nghiêm túc từ bây giờ.
JM:Taehyung,thế nào?
TH:"thở dài".Đó là tập đoàn UMBRE.Một tập đoàn chuyên buôn bán vũ khí virus.Bọn chúng đang tạo ra một cuộc chạy đua vũ trang.Bất kì nhà chính trị lớn nào đều có dính dáng đến chúng.Nhưng không hắn là tất cả các chính trị gia trên thế giới.Một số sẽ không đồng ý với việc mua bán này.Nói chung là mày chỉ cần biết thế.Còn việc nữa phải lưu ý đó là,chúng sẽ ghi lại hình ảnh của những người mà chúng thấy thích hợp rồi từ đó làm ra những bản sao để tiến hành cho việc thí nghiệm những vũ khí sinh học.Vũ khí sinh học khác với vũ khí virus ở chỗ đó là những con quái vật.
JK:Cái..cái gì?Quái vật?
JM:Đúng,đó là quái vật.Nhưng hầu hết những con quái vật đó mới đầu chỉ là những động vật bình thường.Sau khi được thí nghiệm chúng sẽ biến thành hình dạng khác có kích cỡ lớn hơn khoảng 5 đến 10 lần.Thường thì đều là động vật dưới nước.
JK:Các anh nói đến bản sao.Vậy thì hai người cũng bị chúng lấy làm bản sao sao?
JM:Đúng vậy.Những thông tin này là anh đã phải đi mấy vòng trái đất trong khoảng 5 tháng mới thu thập được.Nhưng những điều này có lẽ chỉ là bề mặt thôi còn bên trong thì chúng ta không thể biết được.Lí do mà anh lấy làm lạ là,mỗi khi bọn anh sang Châu Âu,bọn chúng đều cho người theo dõi hoặc đến mời gọi mua vũ khí.Nhưng hiện tại thì việc đó không xảy ra.
JK:Nhưng những cái này có thể sẽ liên quan đến chị dâu sao?
TH:Đúng.Bây giờ cô ấy là con gái của Dam Myeong,bà ta lạ là một chính trị gia lớn.Bọn chúng sẽ không bỏ qua một con mồi béo bở như vậy đâu.Nếu cô ấy có dính dáng đến chúng thì thật sự rất nguy hiểm.Vậy nên tôi muốn chúng ta phải biết được lịch trình của cô ấy mấy ngày hôm nay.
-----Chuyển cảnh-----
Cả ba người sau khi bàn bạc đã quyết định đến thẳng chi nhánh tập đoàn của Dam Myeong theo dõi.Họ đỗ xe ở nơi dễ quan sát được sự ra vào của mọi người.Chắc chắn cô sẽ xuất hiện,đó chỉ là vấn đề thời gian.
JK:Nhỡ cô ấy không xuất hiện thì sao?
TH:Không xuất hiện thì chúng ta bắt cô ấy phải xuất hiện.
JK:Nhưng bằng cách nào?
TH:Đến lúc đó chú mày sẽ biết.
Họ làm theo kế hoạch,chờ nguyên ngày ở đó.Từ sáng tới chiều rồi mà vẫn không thấy bóng dáng của cô đâu.Bây giờ đã là 11h59 phút đêm.Con đường đang rất vắng vẻ.Điều này lạ thật.
JM:Chà!Kì lạ thật.Ở LonDon vào cái thời điểm này mà 12h đêm đường lại vắng tanh.Tôi nhớ năm trước chúng ta cũng đến đây vào thời gian này,ngoài đường đến 2h sáng vẫn còn đông như kiến cỏ.
TH:Càng lúc càng mờ ám.
Tiếng chuông báo giờ trong ô tô vang lên:"Bây giờ là 12 giờ".Cả ba người đều nhíu mày.Họ không bao giờ đặt kiểu chuông báo giờ kiểu này.Hơn nữa loại xe này không có chức năng báo giờ.
JK:Mấy anh nhìn kìa,có một chiếc ô tô đang đi tới cổng công ty.
JM:Nhớ giữ im lặng,JungKook.(dùng tay ra hiệu)
Cả ba người đưa mắt theo dõi từng cử động của chiếc xe.Quả đúng như lời JungKook nói,có một người đàn ông luôn đi sau cô.Ngụy trang rất kĩ.Hình như chỉ có hai người họ đến đây.Trong xe không còn ai khác.
JM:Sao giờ này họ lại tới công ty?
TH:Cứ theo dõi xem sao?
JM:Khoan đã.Chẳng phải cậu gắn chip lên người cô ấy sao?Sao không theo dõi?
TH:Con chip đó bị vô hiệu hóa rồi.Tôi không theo dõi được.
----Chuyển cảnh----
JH:Bây giờ chúng ta phải đến công ty ngay thưa cô chủ.
HR:Mẹ tôi đang ở đâu?
JH:Bà ấy cũng đang ở công ty.
HR:Vậy đi nhanh đi.
Cả ngày hôm nay cô thực sự rất mệt.Phải nói là kiệt sức.Từ khoảng vài tuần trước cô bắt đầu theo mẹ tới các cuộc đàm phán chính trị với tư cách là thư kí.Kinh nghiệm học hỏi được không ít.Mẹ cô còn chỉ rõ ngọn ngành những điểm cần lưu ý cho cô.Không biết thì cũng sẽ tự khắc biết.
Khoảng 3h chiều nay cô đã tự mình tham gia một cuộc đàm phán về việc đất đai với công ty đối thủ.Cô cứ sợ sẽ không làm tốt ai ngờ chính cô còn thấy ngạc nhiên về bản thân.Không những cuộc đàm phán thành công mà còn khiến họ phải nể mặt.
Ai ngờ trên đường về,cô và J-Hope bị ám sát.Bọn chúng dồn chiếc xe của cô đến một nơi vắng vẻ rồi xả súng liên tục.Một lũ ngu đần,chúng nghĩ sao mà chiếc xe này không có kính chống đạn.Cô và J-Hope đã ngồi trong xe chuẩn bị hết vũ khí rồi đợi chúng thay đạn.Ngay khi tiếng súng vừa dứt,mái xe được mở ra một khoảng,ngay lập tức cô đứng dậy ngắm bắn hết thảy bọn chúng.Cũng may là chỉ có khoảng 20 tên.
JH:Cô chủ,đến rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......