Tui tặng phần này cho : baongoc41.
Tối nay tui đăng hai phần lận đấy.Hãy hưởng thụ đi nhóe.Có gì thì cmt điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
--------------------------------------------------------
HR:Cháu thực sự rất biết ơn cô.Cháu không ngờ cô lại..........
"Không cần phải cảm tạ cô ghê thế đâu.Chút chuyện này cô thừa sức làm được."
HR:Vâng.À hình như cháu còn chưa biết tên cô.
"Ừ.Hôm nay cô cũng phải làm rõ một chuyện"
HR:Làm rõ gì cơ ạ.
Người phụ nữ từ tốn đứng dậy,pha một ít trà có sẵn ở đó.Rót ra một ly rồi đưa cho Hare,mỉm cười dịu dàng nhìn cô.
"Trước khi cho cháu tên ta muốn hỏi cháu một chút."
HR:Vâng ạ.Cô cứ hỏi.
"Vậy bắt đầu nhé?Cháu tên Kim Hare phải không?
HR:Vâng.
"Ngày tháng năm sinh của cháu là bao nhiêu?"
HR:Mùng 9 tháng 10 năm 1998 ạ
"Cháu thuộc nhóm máu nào?"
HR:Nhóm máu AB.
"Bố cháu là Kim Jung Ki còn mẹ cháu là.........Dam Myeong.?"
HR:Sao cô biết ạ?
Người phụ nữ thở hắt ra một hơi mãn nguyện,tựa lưng vào chiếc ghế nhắm mắt lại.Ngay lúc đó những giọt nước mắt bắt đầu tuôn ra từ khóe mi.Bao nhiêu năm tìm kiếm con gái không có tung tích gì vì ông ta liên tục chuyển nhà.Bây giờ đột nhiên đứa con gái mà bà luôn hằng mong nhớ lại tự chạy đến bên bà.Quả là ông trời có mắt không chia lìa hai mẹ con.
"Dam Myeong là tên của cô,Hare à."
HR:Thật trùng hợp.
(Lời của mẹ Hare bây giờ tui sẽ viết tắt là ME nhé)
ME:Ta xin lỗi!
HR:Cô đâu cần phải xin lỗi.Cháu tạ ơn cô còn chưa hết mà.
Hare chạy đến cầm tay của Myeong và nở một nụ cười rất tươi.Thấy vậy,là một người mẹ thì Dam Myeong không tránh khỏi sự xúc động mà ôm chầm lấy cô khóc thút thít.
ME:Hare,mẹ xin lỗi.Mẹ xin lỗi vì đã bỏ con mà đi.Mẹ xin lỗi,xin lỗi về tất cả.
HR:Cô....cô..nói gì vậy?Cháu...cháu..không hiểu.
ME:Là mẹ đây Hare.Ta là mẹ con.
HR:Không thể nào.
Cô thật không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy.Người phụ nữ trước mặt là mẹ của cô ư?Sao có thể thế được?
ME:Con không tin cũng là phải thôi nhưng vào ngày sinh nhật con,ta vẫn luôn ước được đoàn tụ với con,ta vẫn luôn tìm kiếm con.Ta luôn lo sợ con bị ngược đãi,ta còn sợ nếu con bị làm sao thì sẽ không cứu được vì con thuộc nhóm máu hiếm và chỉ có ta mới cũng cấp được máu cho con,...........lúc gặp con lần thứ hai ta đã điều tra sơ yếu lí lịch của con.Hôm nay hỏi con những câu này lại càng khẳng định được suy đoán của ta.Con thật sự chính là con gái của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......