Phần 36:Con chip

6.3K 490 56
                                    

(Đọc đi.ở cuối tui show cái mẹt của tui cho mấy cô nhìn rõ đó)

----------------------

ME:Hare này,con có muốn bước chân vào nghành này không?

HR:Ý mẹ là sao?

ME:Không phải là mẹ ép con phải bước chân vào nghành chính trị nhưng mẹ sợ nếu như con không am hiểu về những quy tắc ngầm hoặc những thủ đoạn của đối thủ rồi đến lúc mẹ không ở bên con được,con sẽ bị chà đạp mất.Mẹ làm vậy là muốn con có thể tự bảo vệ cho bản thân mình.Con hiểu chứ?

HR:Con hiểu.Về vấn đề này như mẹ nói con cũng muốn tập làm quen với thương trường.

ME:Vậy là con đồng ý.Khoảng 2 tuần nữa mẹ muốn con sang Châu Âu với mẹ.Chúng ta sẽ ở đó đến khi nào thông thuộc về giới chính trị này.

HR:Sang Châu Âu?Nghĩa là chúng ta không chỉ ở một nước?

ME:Con thật thông minh.Châu Âu là nơi mà bây giờ tình hình chính trị đang rối ren,giới chính trị bên đó đang phải lựa chọn giữa nhân đạo và an ninh đất nước.

HR:Dân tị nạn.

ME:Chính xác.Ở Sryia và một số nước lân cận đang bị IS chiếm đóng.Tất nhiên người dân các nước đó sẽ phải di dời nơi ở đến một chỗ an toàn hơn và lựa chọn của họ là các nước như Anh,Pháp,Mĩ,Đức,......Ở Châu Âu mẹ đều sắp đặt chi nhánh ở đó,nếu sang bên đó ta sẽ phải đối đầu với khủng bố và vì thế con phải học những cách thức để bảo vệ chính mình đồng thời cũng có thể thấy được thủ đoạn của các nhà chính trị dùng để thu lợi về phía mình.

HR:Nhưng họ làm cách nào để thu lợi.

ME:Ngoài tham ô ra thì chúng sẽ lợi dụng làn sóng tị nạn mà ngầm tăng thuế dịch vụ lên.Như là thuế nhà,đất,.......

HR:Thì ra là vậy.

ME:Trong hai tuần tới con sẽ phải bắt đầu học cách sử dụng súng và các thứ vũ khí khác.Ngoài ra còn phải học cách cận chiến phòng khi con không có vũ khí.Mẹ sẽ đích thân dạy con.

HR:Mẹ dạy con sao?Mẹ biết những thứ đó hả?Ai đã dạy mẹ vậy?

ME:Một người vô danh.

------Quay trở lại chỗ của Taehyung------

Vừa vào phòng,anh đã đóng kín cửa lại,vứt tùy tiện đi chiếc áo khoác đang mặc trên người,ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế.Cả căn phòng tối om chỉ lờ mờ có ánh sáng của chiếc máy tính trên bàn

Cả căn phòng tối om chỉ lờ mờ có ánh sáng của chiếc máy tính trên bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ