------Tại quán cà phê-------
Hôm nay,cô sẽ được chỉ bảo cách pha cà phê của chủ quán Jin.Lúc nghe được pha cà phê cô hơi bất ngờ nhưng anh nói mấy hôm nữa anh phải đi vắng nên cần người pha chế.Một mình Suga thì không thể pha hết được
Jisoo lại xin nghỉ mấy hôm để về nhà thăm bố mẹ nên quán sẽ chỉ còn cô và Suga.Đột nhiên cô thấy hơi lo vì trước đây cô chưa pha chế mấy thứ này bào giờ.Sợ sẽ làm hỏng mất.
Jin:Hare,lại đây anh dậy pha cà phê.
HR:Vâng.
Suga:Khoan đã.Để em dạy cô ấy
Cô đang định đi tới chỗ Jin thì bị Suga ngăn lại.Jin cũng bất ngờ giống Hare.Một cục đá chỉ biết pha chế suốt ngày im lặng bây giờ tự nhiên đòi dạy cô.Hôm nay liệu trời có mưa không vậy?
Jin:Anh pha chế giỏi hơn chú nên để anh dạy cô ấy trước đã.
Suga:KHÔNG ĐƯỢC.
Lúc này,cả Jin và Hare đều trố mắt nhìn Suga.Anh vừa hét lên.Jin nghĩ"Thằng này hôm nay đập đầu vào đâu à?Hôm trước thì hỏi mình tên tuổi của Hare mà cứ như điều tra người ta ý.Hôm nay thì nằng nặc đòi dạy pha chế.Thằng này nó.....à....à....thì ra là vậy".Jin như hiểu ra gì đó rồi cười nhìn Suga.
Jin:À,anh hiểu rồi.Vậy để Suga dạy em pha chế cũng được.Bây giờ anh phải đi luôn đây.
HR:Em tưởng mấy ngày nữa anh mới đi
Jin:Thôi,anh phải đi luôn không lại thành kì đà mất.
HR:Kì đà?
Jin:Em không cần nghĩ nhiều đâu.Chuyên tâm học pha chế đi.
HR:Vâng.Vậy anh đi đường cẩn thận.
---------8h tối----------
TH:Cuối cùng cũng xong việc.Bây giờ thì đi bắt con nai nhỏ nào.
Theo thông tin điều tra,anh tìm đến ngôi nhà hiện tại cô đang ở cùng bạn.Nhưng trong nhà tối om.Cô vẫn chưa về sao?Đã 8h rồi mà.Không lẽ còn ở quán cà phê.
Vì quán cà phê của Jin nằm gần công ti và cộng thêm việc anh đến đó mỗi ngày nên thời gian làm việc của quán này anh nắm rõ trong lòng bàn tay.Buổi sáng từ 7h đến 11h.Buổi chiều từ 2h đến 7h.Khách mà đến quá giờ quy định thì họ sẽ không bán cà phê.
Biết rõ là thế nhưng anh vẫn quay đầu xe đi đến chỗ cô làm việc.Đến đó,quán đã đóng cửa nhưng đèn điện lại bật sáng choang.Cửa được làm bằng kính nên từ ngoài có thể nhìn thấu vào tận bên trong.
Cảnh tượng anh nhìn thấy lúc này là cô cùng với một người đàn ông đang cầm tay nhau.Bên cạnh họ đầy rẫy những máy xay,cối,bịch cà phê,......Người đàn ông đó rất đẹp trai hơn nữa còn nhìn cô say đắm.
------Trước khi Taehuyng đến-------
SG:Bây giờ anh sẽ dạy em pha chế nhé!
HR:Vâng.
SG:Đầu tiên em nên chuẩn bị mọi nguyên liệu để không tốn thời gian.Em biết phải chuẩn bị gì rồi chứ?
HR:Vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......