Phần 62:Cuộc chiến (4)

4.2K 366 81
                                    

--------Lại thêm một người chết-----------

Jimin ôm lấy ngực trái của mình khụy xuống....một viên đạn ghim thẳng vào tim anh.Taehyung và Hare ngay lập tức chạy đến đỡ lấy anh,Lisa ở đằng sau bắn một phát vào đầu tiên vừa nổ súng.Cả ba người ở quanh Jimin,giờ đây trên người anh nhuốm đầy máu,khuôn mặt trắng bệch miệng lẩm nhẩm gì đó....

TH:Này,Park Jimin...cố lên,tôi đưa cậu đi khỏi đây.

Anh bây giờ nước mắt tràn trề,đau khổ ôm lấy Jimin,cậu ấy là bạn thân nhât đối với anh,cậu ấy không thể đi như vậy được.

TH:Tôi đã nói cậu phải sống cơ mà......cậu phải sống chứ......đừng chết.....

JM:Tôi....sắp...về...với...cô....ấy..rồi.Cô....cô.ấy...đang..đợi..tôi.

TH:Không..không..cô ấy muốn cậu ở lại.Cô ấy muốn cậu sống tốt.Tin tôi,cậu phải sống.

JM:Taehyung à......tôi xin lỗi.....tôi không.....ở cạnh cậu được nữa....cả Jung...Jungkook nữa.Bảo...nó là....tôi coi nó...như em..ruột mình....tôi...yêu quý nó lắm.

TH:Tôi sẽ nói...nhưng cậu phải sống.Cậu khỏe mạnh lắm mà..cậu không dễ chết như thế này Jimin.

JM:Cậu..là người bạn..tuyệt vời nhất...mà tôi có.Cố gắng sống thật hạnh phúc.....với cô ấy.....tôi đã đến lúc...về với người tôi yêu thương....rồi.

TH:JIMIN,PARK JIMIN....CẬU MÀ CHẾT LÀ TÔI SẼ ĐẬP NÁT MẤY CÁI MÁY GAME VỦA CẬU VỚI JUNGKOOK ĐẤY..CHẲNG PHẢI CẬU VỚI NÓ QUÝ MẤY CÁI MÁY GMAE LẮM SAO.SỐNG SÓT VỀ MÀ BẢO VỆ.PARK JIMIN.

JM:Tạm..biệt..mọi người.Tôi...yêu mọi người nhiều lắm.

TH:PARK JIMIN...MỞ MẮT RA CHO TÔI...BÂY GIỜ KHÔNG PHẢI LÚC NGỦ ĐÂU.DẬY MAU CHO TÔI...MỞ MẮT RA NHANH....PARK JIMIN.TÔI KHÔNG CHO CẬU CHẾT,DẬY MAU.Jimin à,đừng bỏ tôi đi,tôi cần cậu..làm ơn..

Mặc cho anh có gào thét thế nào thì Jimin vẫn nằm đó,khuôn mặt anh cho thấy anh đã ra đi một cách yên bình,anh vui vì anh được về với người con gái anh yêu.Trong kí ức của anh lúc chuẩn bị ra đi,cô ấy đã hiện lên cười rất tươi với anh.Cô ấy chạy đến ôm lấy anh,cô ấy hôn anh.

"Jimin à,em nhớ anh lắm"

JM:Là em sao?

"Em nè,Chaeyoung của anh đây nè"

JM:Anh nhớ em lắm,em biết không?"

"Em biết chứ.Em cũng nhớ anh nhiều lắm"

Sau khi đoạn kí ức cũng là lúc anh tắt thở......................................................

Taehyung giờ như người mất hồn,anh cứ ngồi đó ôm lấy Jimin mà khóc.MÀ hiện giờ anh còn chẳng khóc ra nổi một giọt nước mắt.Người ta thường nói đến lúc đau khổ nhất thì con người ta chẳng thể biểu hiện được một cảm xúc gì.Chỉ là đau khổ quá mà chỉ ngồi im đó thôi..........

HR:Taehyung....nhìn em này.Bây giờ em biết anh đang rất đau khổ nhưng anh phải kìm nén lại.Nếu như chúng ta ở đây lâu sẽ gặp nguy hiểm.Chúng ta cần đi ngay.Em xin anh.

TH:Hare à..cậu ấy chết rồi..cậu ấy chết rồi.

HR:Em biết....em cũng giống anh,cũng rất đau khổ nhưng bây giờ là lúc chúng ta cần mạnh mẽ.Chúng ta phải mạnh mẽ để trả thù cho cậu ấy.Chúng ta cần đánh sập cái tập đoàn này.

Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ