"Saan punta mo?" Nakita ako ni Josh pababa ng hagdanan habang hila-hila yung maleta ko. Tumaas ang kaliwang kilay niya.
"Kay Narisse." Pagkasabi ko no'n ay tumalikod na siya.
While waiting outside for a taxi. May Lamborghini na papalapit sa akin kaya tumabi ako sa gilid. Pero, mas nagulat ako nang huminto ito sa harapan ko. What the hell?
"It's weekend!" Shit. Si Hanz pala. Nakita ko ang malaking ngisi sa kanyang labi kaya napairap nalang ako. "Hop in." Inilusot ko yung maleta ko sa nakabukas niyang bintana saka sumakay sa passenger's seat.
"Ba't sinundo mo ako? At bakit alam mo yung lugar?!" I saw him chuckled.
"Bakit ba hindi ko malalaman ang lugar ng mga Sartorius, huh?" Hindi na dapat ako magtaka ro'n. "Wala ka bang nakalimutan?"
"Yogurts..." halos pabulong ko nalang na sabi.
"Don't worry. Marami akong pinabili niyan kahapon." I rolled my eyes. Trying to impress me, huh.
Binilisan niya ang takbo ng kotse niya dahil wala namang ibang sasakyang dumadaan. Panay palayan ang nadadaanan namin kaya napakaganda sa paningin. Mamaya-maya ay panay puno na. Ito lang ang nagustuhan ko sa lugar na 'to.
Agad akong tumingin sa kabilang dako dahil may mga palayan din do'n. Pero, yung mata ko ay nag-focus sa kanya. I gulped as I scanned his body. The biceps... paano kung makita ko pa ng buo? Oh, shoot! What the hell am I saying?
"Enjoying the view, Sarr?" Nang namalayan kong siya na pala ang tinititigan ko ay bumaling na ako sa kabila. Nakakahiya kaya hindi ko na magawang sumagot.
Malayo palang ay may nakikita na akong malaking gate. Nang malapit na kami ay awtomatikong bumukas 'to hanggang sa may nadaanan kaming malubak na daan.
"What the hell?" Inis na sabi ko nang tumama yung ulo ko sa bintana. Lubak-lubak kasi.
"Malapit na tayo sa hindi na malubak, Sarr." I rolled my eyes. Hanggang sa maayos na yung daan.
I opened the window and stuck out my head seeing the nature. It satisfies my eyes so much.
"Wag mo nga ilabas yang ulo mo!" Naramdaman kong hinihila niya yung damit ko. Bwisit! Nag-e-enjoy pa ako. "Mamaya ro'n sa tree house. May mas magandang tanawin. May falls din dito."
"Falls?" Oh my gosh. Na-excite tuloy ako. Isang beses palang akong nakakapunta sa falls dito.
"Yes." Nakangiting sabi niya.
"Nakapunta na ako sa Sta. Barbara at hindi ako marunong lumangoy." I bit my lips. Bakit ko sinabi na hindi ako marunong lumangoy?
"Oh, natatandaan kong nakapunta na dyan si Silvestri at kwinento niyang muntik nang malunod ang girlfriend niya." Agad akong namula. Anak ng tipaklong! Dapat hindi niya malamang ako ang naging girlfriend ni Silvestri! "Sa susunod, ipasyal mo 'ko ro'n."
"S-sige lang." I rolled my eyes. Ayoko. Takot ako sa falls. Na-e-excite lang ako sa itsura nito.
"Tara na," nang huminto ang sasakyan ay nauna na siyang lumabas. Pagkalabas ko ay sumalubong sa akin ang malakas na hangin kaya nilipad yung dress ko.
Shit! Sana hindi niya nakita ang undies ko!
"Black." Namula ako nang sabihin niya yo'n. Argh! Manyak!
Bago ko pa siya masuntok ay may lumabas na lalaki sa loob ng tree house. Di hamak na mas matanda sa amin.
"Manong, salamat sa pagbabantay." Sabay abot niya ng pera rito pero tinanggihan naman nito.
"Nako, wag na hijo. Basta, sana magustuhan ng kasama mo ang lugar na 'to." Sabi nito saka isinuot ang sumbrero niya.
"Sige pala, manong. Kung may kailangan ka." Tinanguhan lang siya nito. Nang makaalis yo'n ay bumaling siya saakin. "Tara na, Miss Yogurt."
Yogurt?!
Inunahan ko siyang maglakad papaakyat sa tree house niya. Kinakabahan pa nga ako dahil naka-heels pa ako. Pero, tuloy tuloy ang pag-akyat ko hanggang sa makita ko na ang buong lugar mula rito sa taas.
"Ang ganda," bulong ko. Lumingon ako sa papaakyat na Hanz. Bumabakat nanaman yung biceps niya. "Kabagalan mo. Nilalamok na ako!"
"Ang arte mo talaga." Natatawang sabi niya saka binuksan yung tree house.
Wala akong ibang masabi kundi 'Wow'. I didn't expect this kind of tree house. Mukhang kumpleto pa ang gamit, magsimula sa mga kagamitan sa pagluluto.
"Isa mo lang dito?" Malay mo may dinadala siyang mga babae rito. Ba't magtataka pa ako?
"Yeah." Naupo ako sa kama at binuksan yung t.v. Agad naman akong gininaw nang buksan niya kaagad yung aircon pero hindi ko pinapahalatang giniginaw na ako.
"You ever fucked someone here?" Mukhang nagulat siya sa tanong ko. "What? Wag kana magpanggap na mabait. I know you're that kind of man."
"Fucked someone? Ganyan na ba kasama ang tingin mo sa akin?" He chuckled. "Don't start, Sarr. I might make sin right now with you." Sa sinabi niyang yo'n ay kumabog ang dibdib ko.
I didn't make a move when he said that. Lalo na no'ng lumapit siya sa akin. In just a swift move, I'm under him while he's pinning me on the bed. I can feel his breath on my neck.
"H-hanz..." As I said that, he started to kiss and sip my neck. Leaving a mark there.
"You're sweet." Halos pabulong nalang niyang sabi. "Paano pa kaya ang labi mo?" I can feel my face turned into red. I can feel heat through my body.
Para akong nalalasing sa mga titig niya. Sa labi niyang namumula. Walang anu-ano'y hinalikan ko siya ng mariin. I'm holding his nape while pushing him towards me. He holds my cheeks while asking for permission to open my mouth. And yes, I let him enter my mouth.
He's aggressive now. He even bit my lips and suck my tongue while his hands exploring my body. This is fucking hot. But, this is wrong. This is really fucking wrong!
Before he remove my dress, I pushed him away from me. Nagulat pa siya sa ginawa ko. Makalipas ang ilang minuto ay do'n palang nagsink-in sa mga utak namin ang nangyari. Napailing nalang siya habang ginugulo ang sarili niyang buhok.
"Sorry." Natatawa niyang sabi.
"F-forget about what happened! Nothing happened on us!" Iritang sigaw ko. Mukhang namumula nanaman ako. Dumiretso ako sa mini kitchen niya para kumuha ng yogurt.
"Paano ko makakalimutan yo'n, Sarr?" Nakita ko ang paninitig niya sa akin. "Paano ko makakalimutan ang lasa ng labi mo? Paano ko makakalimutan kung ikaw mismo ang unang humalik sa labi?"
"Kasalanan mo yo'n!" Sigaw ko. Ngumisi siya. Sabay subo ko sa kutsara na may yogurt. Biglang pumungay ang kanyang mata.
"Don't eat like that," I saw his adam's apple moved. "You're making me horny." I accidentally choked as he said that. Fuck him.
BINABASA MO ANG
Rock Bottom (#Wattys 2018)
Romance"Forget me, my past A chaos I shall rest Justice I must seek, Drag you to the bottom I'll make." | Wattys 2018 Longlist & Shortlist |