Quyển 1 - Chương 24: Cho ta xem sự trung thành của ngươi!

3.1K 106 6
                                    

Tâm tình Lạp Tây Á không cách nào bình tĩnh được, không thể tin nổi một màn vừa diễn ra trước mắt. Đại sư Khắc Lý Phu trong truyền thuyết lại có thể đối với ả ngu ngốc kia thân thiết như vậy. Thậm chí còn lấy lòng! Hận thù, ghen tỵ, không cam lòng, tất cả những tâm tình này cắn nuốt Lạp Tây Á trong nháy mắt.

“Sư phụ, chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao ả ngu ngốc kia lại cùng đại sư Khắc Lý Phu thân thiết như thế?” Lạp Tây Á đè xuống tâm tình hận đến nghiến răng, hỏi. Nếu Khắc Lôi Nhã đang ở trước mặt nàng, nàng sẽ hung hăng nhào lên cắn vài hớp! Nàng mới là thiên chi kiêu nữ! Tất cả ngôi sao đều phải vây xung quanh trăng sáng là nàng (chúng tinh phủng nguyệt)! Ả ngu ngốc kia lại dám cưỡi lên đầu nàng như vậy!

“Ta cũng không rõ. Điều duy nhất ta có thể xác định đó là sư phụ đã thu nàng làm đệ tử, còn rất sủng ái.” Mạc Trát khẽ than thở. Hắn có thể hiểu được tâm tình của Lạp Tây Á. Nhưng sự thật Khắc Lôi Nhã được sư phụ thu làm đệ tử không còn gì để tranh cãi. Hy vọng chuyện này đối với đồ đệ quá mức cao ngạo của mình không tạo thành đả kích quá lớn.

“Không thể nào. Cô ta là hoa si lại ngu xuẩn!”Lạp Tây Á đầy kích động. Nàng phải tiếp nhận tình huống này như thế nào?! Hoa si ngu ngốc mình ghét nhất lại thành sư muội của sư phụ mình tôn kính!! Đây là chuyện nực cười chó má gì? Lần đầu tiên trong lòng Lạp Tây Á mắng ra lời bất nhã.

“Đúng vậy, sư phụ, điều này sao có thể! Nhất định là nàng dùng sắc đẹp dụ dỗ đại sư Khắc Lý Phu.” Một người đệ tử nói một cách chắc chắn, trên mặt đầy tức giận.

“Không sai. Sư phụ, người cần tra ra rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Có lẽ hoa si Khắc Lôi Nhã dùng mị thuốc với đại sư Khắc Lý Phu.” Người đệ tử còn lại cũng không cam lòng nói.

“Câm miệng!” Không ngờ sắc mặt của Mạc Trát thay đổi, lớn tiếng khiển trách “Tất cả câm miệng cho ta! Không được nói hươu nói vượn!”

Mọi người đều im lặng lại. Lần đầu tiên sư phụ nổi giận lớn như vậy.

“Ghen tỵ đã che mắt, lấp đi lý trí của các ngươi rồi sao? Kiềm chế lại cho ta!”. Mạc Trát tức giận khiển trách “Các ngươi cho là Khắc Lôi Nhã có thể bỏ thuốc đại sư Khắc Lý Phu sao? Sư phụ háo sắc, nhưng đã có khi nào các ngươi nghe nói người bởi vì nữ sắc mà làm hỏng việc, hay váng đầu làm ra chuyện gì không có đạo lý chưa? Các ngươi không chỉ vu oan Khắc Lôi Nhã, mà còn vũ nhục sư phụ!”

Tất cả mọi người sửng sốt, kinh hoàng, không ai dám thở mạnh. Vũ nhục đại sư Khắc Lý Phu, hậu quả không ai đảm đương nổi. Lời nói của Mạc Trát như kim châm vào lòng họ. Đúng thế. Đừng nói là Khắc Lôi Nhã, ngay cả sư phụ bọn họ cũng không có năng lực đó. Sự thật thật tàn nhẫn. Đại sư Khắc Lý Phu trong truyền thuyết lại thu nhận hoa si đó làm đệ tử.

Mạc Trát nhìn ba đệ tử trước mặt nhẹ nhàng than thở. Ba đệ tử này thiên tư rất khá, nhưng còn quá trẻ, dễ ghen tỵ. Tính tình như vậy về sau sẽ gặp nhiều khó khăn. Có lẽ mình đã quá cưng chiều bọn họ, không để họ trải qua thử thách. Bây giờ nhìn lại, phương thức giáo dục này thật sai lầm.

“Thật xin lỗi, sư phụ.” Lạp Tây Á lên tiếng đầu tiên. Mạc Trát thích nàng cũng bởi vì nàng khéo léo.

“Sư phụ, chúng con sai lầm rồi.” Hai đệ tử khác cũng vội vàng nhận lỗi.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ