Trong hoàng cũng đã sớm hỗn loạn. Đám người hầu thị nữ thét lên, bỏ trốn. Khắp nơi bừa bãi.
Hoàng đế từ từ xoay người lại, nhìn Nam Hi, chợt nở nụ cười, lấy vương miện trên đầu mình xuống, tự tay đặt lên đầu Nam Hi, trầm giọng nói: “Á Đức Lý Nam Hi, bây giờ ta truyền ngôi cho con. Con là người thừa kế thứ ba mươi lăm của An Mạt Cách Lan.” Hoàng đế đặt vương miện lên đầu Nam Hi xong, từ từ quỳ xuống, trầm giọng nói: “Tham kiến hoàng đế bệ hạ.” Hoàng hậu và Mã Lệ Ti sững sờ, ngay sau đó lập tức khôi phục vẻ mặt bình thường.
Hoàng hậu vén váy lên, ưu nhã hành lễ: “Tham kiến hoàng đế bệ hạ.”
Mặt Mã Lệ Ti nặng nề, vén váy lên rồi hành lễ một cách tiêu chuẩn: “Tham kiến hoàng đế bệ hạ.”
Nam Hi kinh ngạc mà nhìn mấy người trước mặt mình, trong lòng cực kỳ phức tạp, không thể nói rõ lòng mình.
“Đi đi, An Mạt Cách Lan vĩnh viễn tồn tại!” Hoàng đế lấy ra một quyển trục, nhét vào tay Nam Hi, “Bằng trách nhiệm của hoàng đế mới, xin dẫn thần dân cuối cùng của người rời đi. Hãy nhớ, An Mạt Cách Lan vĩnh viễn tồn tại!”
Nước mắt Nam Hi rơi xuống, hoàng hậu cắn môi nức nở, Mã Lệ Ti nhắm hai mắt lại, để mặc cho nước mắt chảy tràn trên khuôn mặt xinh đẹp. Trong lòng bọn họ đều có một niềm tin kiên định: An Mạt Cách Lan sẽ không mất đi! An Mạt Cách Lan vĩnh viễn tồn tại!
Hoàng đế đứng dậy, lẳng lặng đứng bên cửa sổ trước mặt, nhìn đường phố phía ngoài. Sau lưng, Nam Hi và hoàng hậu, công chúa Mã Lệ Ti đứng cùng một chỗ. Nam Hi nặng nề xé quyển trục truyền tống ra, một luồng ánh sáng trắng thoáng qua, bóng dáng ba người biến mất tại chỗ.
Hoàng đế mỉm cười, từ từ ngẩng đầu, rút bội kiếm bên hông ra, đâm vào ngực mình một cách ưu nhã. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, hoàng đế chỉ nghĩ tới một điều, nếu ban đầu không bắt tay với thần điện Quang Minh hãm hại Hi Nhĩ Khắc Lôi Nhã thì tốt rồi. Có điều, trên thế giới này không có nếu như…
Hoàng đế An Mạt Cách Lan cứ như vậy mà chết đi. Sau này, nhị hoàng tử Nam Hi phục quốc. Có điều thực lực của An Mạt Cách Lan không còn mạnh như trước. Dĩ nhiên đó là chuyện sau này.
Trong thần điện Quang Minh lúc này rất yên tĩnh. Tất cả mọi người không hoảng hốt. Trong chủ điện này đều là tín đồ trung thành nhất của Nữ Thần Quang Minh. Nói cách khác đây là những người bị tẩy não triệt để nhất, nên đương nhiên là muốn sống chết vì thần điện Quang Minh rồi.
Bước vào thần điện Quang Minh, đoàn người Ngõa Nhĩ Đa cũng không khách khí. Ngõa Nhĩ Đa vẫn luôn không đội trời chung với thần điện Quang Minh, lần này rốt cuộc có thể xoay người, sao có thể hạ thủ lưu tình được. Ngõa Nhĩ Đa mang theo người của thần điện Hắc Ám như gió cuốn mây tan chạy một đường, càn quét tất cả mọi thứ. Khắc Lý Phu thì đi tìm Lao Nhĩ.
Thích Ngạo Sương và Lãnh Lăng Vân, Phong Dật Hiên, Tẫn Diêm, Bạch Đế, Hắc Vũ, mặt bình tĩnh đi về phía nội điện.
Chỗ này Thích Ngạo Sương đã từng tới, Lãnh Lăng Vân thì lại càng quen thuộc. Đoàn người cứ thế mà đi về phía thư phòng của Giáo Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...