Quyển 1 - Chương 91: Không biết điều thì phải chết! (tiếp theo)

1.8K 76 4
                                    

Kết giới mở ra!

Ngọn lửa trong tay Khắc Lôi Nhã hung mãnh đánh về phía Hỏa Hi Dư.

Hỏa Hi Dư không hề phòng bị nên đợi đến lúc hắn lấy lại được tinh thần thì tay đã bị bỏng.

Khắc Lôi Nhã vỗ cánh bay trên không, mắt lạnh nhìn Hỏa Hi Dư. Trong mắt nàng không có chút độ ấm nào.

“Ngươi biết ta sẽ mở ra kết giới nên tính toán xuống tay với ta. Ngươi không phải muốn mở kết giới mà là muốn ra tay với ta.” Hỏa Hi Dư bịt chặt vết thương trên tay, cắn răng nghiến lợi mà nói. Trong nháy mắt vừa rồi hắn đã mở kết giới. Mà vừa mở ra thì liền bị bỏng bởi Dị Hỏa của Khắc Lôi Nhã.

Khắc Lôi Nhã không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn Hỏa Hi Dư.

Tâm trí Hỏa Hi Dư bị dao động nên cơn lốc lửa kia dần dần biến mất.

“Không biết điều!” Hỏa Hi Dư cảm thấy vết thương đau đớn khác thường. Mặt hắn vặn vẹo, mắng rất ác độc “Ngươi không biết điều như vậy thì phải chết.”

Khắc Lôi Nhã nắm chặt tay phải, khóe miệng lộ ra nụ cười quỷ dị, nói rất lạnh lùng: “Thật đáng tiếc, ta sẽ không chết. Người phải chết hôm nay là ngươi.”

“Nói khoác mà không biết ngượng!” Lời Khắc Lôi Nhã đã chọc giận Hỏa Hi Dư. Sắc mặt hắn trầm xuống, hừ lạnh, tay biến thành trảo. Xung quanh Khắc Lôi Nhã liền xuất hiện một tấm lưới bằng lửa màu lam. Hỏa Hi Dư cười lạnh, đáy mắt toàn là dữ tợn, biểu tình vặn vẹo “Xem ngươi làm sao thổi bay nó!”

Khóe miệng Khắc Lôi Nhã nhếch lên một đường cong quỷ dị, lạnh lùng nhìn Hỏa HI Dư. Hỏa Hi Dư thấy Khắc Lôi Nhã sắp chết đến nơi mà còn trấn định tự nhiên như thế thì nổi giận.

“Đồ không biết điều! Giờ ngươi có quỳ xuống cầu xin ta cũng vô dụng! Đi chết đi!” Hỏa Hi Dư tàn nhẫn khạc ra lời này, nắm chặt nắm tay lại, muốn thu lưới lửa màu lam lại.

Mắt thấy Khắc Lôi Nhã sắp mất mạng.

Khắc Lôi Nhã chợt quát với khoảng không đầy phẫn nộ: “Ngươi muốn đợi đến lúc nào? Muốn ta chết mới xuất hiện sao?”

Hỏa Hi Dư sửng sốt, tạm dừng động tác trên tay lại. Nàng đang nói chuyện với ai vậy? Nơi này còn có người khác sao? Trước mắt không hề có gì cả, chỉ có không khí mà thôi. Nàng đang phô trương thanh thế sao?

“Hừ, ngươi cho rằng như vậy là có thể khiến ta mê muội mà bỏ trốn để giữ lại mạng thì quá ngây thơ rồi...” Lời Hỏa Hi Dư còn chưa xong thì sắc mặt hắn thay đổi.

Một cỗ uy áp vô cùng cường đại đột nhiên xuất hiện nhưng xung quanh không hề có bất cứ một vật gì cả. Uy áp đáng sợ này ép đến nỗi hắn không thể bay được, hai chân bắt đầu run rẩy. Thậm chí hắn muốn lập tức quỳ lạy uy áp này!

Là ai? Là ai?!

Hỏa Hi Dư mở to hai mắt, nhìn chằm chằm vào nụ cười quỷ dị của Khắc Lôi Nhã. Ngay lập tức, Hỏa Hi Dư kinh hãi phát hiện ra thân thể mình hoàn toàn không thể nhúc nhích nổi.

“Ngươi, ngươi làm cái gì...” Hỏa Hi Dư chỉ phun ra được mấy chữ thì cổ họng hắn đã bị ép chặt, tựa như có một bàn tay vô hình đang bóp chặt. Hắn không thể phát ra âm thanh nào nữa. Hỏa Hi Dư mở to mắt nhìn Khắc Lôi Nhã, trong mắt từ từ hiện ra tia máu. Lưới lửa bao vây quanh Khắc Lôi Nhã biến mất ngay lập tức.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ