"Có chuyện gì vậy?!" Sắc mặt Phong Dật Hiên tái nhợt, vọt tới. Không có ai! Không có bóng dáng của Ngạo Sương!
Sắc mặt của Bạch Đế và Hắc Vũ càng tái hơn. Bởi vì bọn họ có khế ước với Ngạo Sương. Nhưng lúc này bọn họ không thể cảm nhận được sự tồn tại của nàng! Điều này nói lên cái gì? Bọn họ không dám nghĩ, cũng không dám nói. Không thể nào! Sao có thể được?!
Lãnh Lăng Vân ngơ ngác nhìn đống đổ nát trước mặt, tay khẽ run lên. Sao lại như vậy? Chẳng lẽ bọn họ ra tay? Không thể nào! Nếu bọn họ muốn mình đi theo họ, đã đồng ý với mình thì sẽ không lại làm chuyện gây tổn thương đến nàng! Nhưng, bây giờ đã xảy ra chuyện gì?
Đôi mắt Tẫn Diêm đã không còn tiêu cự. Tiểu thư, tiểu thư ở đâu? Lạp Tây Á nổi điên, vọt vào: "Tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Tỷ đang ở đâu? Tỷ tỷ!!"
Dường như mọi người lâm vào sợ hãi và tuyệt vọng vô cùng thì một giọng nói hài hước vang lên trên trời: "Ai da, thật là nguy hiểm. Ta chậm chút nữa thì các ngươi sẽ không được gặp tiểu Ngạo Sương đáng yêu nữa rồi." Lúc này Bạch Đế và Hắc Vũ mới hơi yên lòng, bởi vì qua khế ước bọn họ đã cảm nhận được sự tồn tại của Thích Ngạo Sương.
Mọi người ngẩng đầu, kinh ngạc mà nhìn Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười dịu dàng bế Thích Ngạo Sương đứng trên không trung. Mà Thích Ngạo Sương đã hôn mê.
Tạp Mễ Nhĩ chậm rãi hạ xuống, mọi người căng thẳng vây lại.
"Được rồi, không sao đâu." Tạp Mễ Nhĩ cười híp mắt, "Có điều không ngờ lão hồ ly Cổ Đốn này lại dùng bom ma tinh. Thứ đồ chơi này đã biến mất nhiều năm như vậy mà ông ta vẫn còn trữ hàng."
Lạp Tây Á u mê nhìn Tạp Mễ Nhĩ. Tạp Mễ Nhĩ không phải là học giả à? Sao lại đột nhiên xuất hiện ở đây? Tại sao lại biết bay? Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Bom ma tinh là cái gì?
Lòng của những người khác vẫn còn sợ hãi, nhìn Thích Ngạo Sương đang hôn mê. Thì ra là bom ma tinh, khó trách lại có lực phá hoại như thế. Không ngờ lão già đó dám có ý đồng quy vu tận với Ngạo Sương. Lúc này Tạp Mễ Nhĩ có thể xuất hiện kịp thời cứu Thích Ngạo Sương, đây là chuyện cường giả cũng không làm được. Mọi người ngoài lo lắng cho Thích Ngạo Sương cũng nghi ngờ không biết Tạp Mễ Nhĩ là thần thánh phương nào mà lại có trình độ như vậy.
"Nó không sao đâu. Chỉ ngất đi thôi." Tạp Mễ Nhĩ ôm thích Ngạo Sương, quay lại nói với mọi người, "Được rồi, tất cả đều đã kết thúc. Việc khắc phục hậu quả giao cho các ngươi."
Tất cả mọi người như rơi vào cõi thần tiên...
Ba ngày sau khi An Mạt Cách Lan bị chiếm đóng, hoàng đế Lạp Cách Tạp đem chuyện thần điện Quang Minh và Hi Nhĩ Cổ Đốn bắt tay hãm hại Hi Nhĩ Khắc Lôi Nhã công bố khắp thiên hạ. Tất cả tội lỗi của thần điện Quang Minh bị lôi ra ngoài sáng, đưa tới hỗn loạn không nhỏ. Trật Tự Thần điện được thành lập rất nhanh, tất cả đều là người của thần điện Hắc Ám. Thần điện Hắc Ám đổi tên thành thần điện, từ từ dung nhập vào cuộc sống của mọi người. Hoàng đế Lạp Cách Tạp rất thông minh. Ba tháng sau, Lạp Cách Tạp lui binh. Thắng lợi vốn là nhờ vào Long tộc. Long tộc rời đi, thực lực của An Mạt Cách Lan vẫn cường thịnh, không chịu làm nô lệ mất nước nên phản kích là tất nhiên. Làm nước xâm lược cũng không hợp lý lắm. Vậy thì thay vì lo lắng sẽ mất nước, không bằng cho làm nước thuộc địa. Ba tháng sau, Á Đức Lý Nam Hi của hoàng thất An Mạt Cách Lan phục quốc, ký kết hiệp ước bình đẳng với Lạp Cách Tạp và Vưu Ô Cát Lợi, nộp tiền bồi thường chiến tranh cho hai nước, hàng năm tiến cống Lạp Cách Tạp. Rất lâu sau đó, An Mạt Cách Lan cũng không tránh khỏi số mạng là nước thuộc địa của Lạp Cách Tạp. Thật lâu sau này mới thay đổi được cục diện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...