Khắc Lôi Nhã thảo luận với Hạ Thiên thật lâu. Cuối cùng nàng dặn dò Hạ Thiên: “Nhớ, không thể để lộ vật này.”
“Chắc chắn rồi, ha ha. Ta sẽ bảo quản thật tốt.” Hạ Thiên cất viên ngọc đi, lại hào hứng bừng bừng mà nói, “Có thể đi xem buổi đấu giá đó không? Ngươi sẽ có cách mà. Khắc Lôi Nhã, dẫn ta đi đi.”
Khắc Lôi Nhã nhìn vẻ mặt thiết tha của Hạ Thiên, mỉm cười: “Được. Ta đi tìm gia gia lấy mấy tấm vé vào cửa.”
“Ừ, tìm gia gia ngươi thì có thể. Nếu ngươi đi tìm phụ thân khốn nạn của ngươi thì coi như xong. Ta tình nguyện không đi.” Hạ Thiên bĩu môi, nói.
“Viên ngọc này ngươi nên xử lý một chút. Nếu bị người ta nhận ra sẽ không hay đâu.” Khắc Lôi Nhã sờ cằm, suy nghĩ.
“Đi tìm đại sư Khắc Lý Phu nhuộm màu cho nó đi. Sư phụ ngươi làm việc này rất tốt. Người khác sẽ không thể nhận ra được. Sau đó chúng ta bôi một lớp bột phát quang rẻ tiền lên đó.” Hạ Thiên cười hắc hắc, nói, “Ta thường dùng cách này. Người ngoài sẽ cho rằng đây chỉ là đồ rẻ tiền.”
“Được. Lát nữa ta sẽ sai Tẫn Diêm đi tìm gia gia lấy vé vào cửa rồi đi tìm sư phụ ta.” Khắc Lôi Nhã nói tới đây, lòng liền trầm xuống. Từ sau khi trở về Khắc Lý Phu vẫn tự giam mình ở Công Hội Ma Pháp không ra khỏi cửa. Hắn muốn mau đột phá trở thành Pháp Thần. Tất cả cũng là vì mình… “Lát nữa ngươi tìm Tẫn Diêm đi, để cho hắn và ngươi có việc mà làm. Ta về phòng trước. Đừng tới quấy rầy ta. Ta muốn suy nghĩ một chút, gần đây nhàn rỗi quá rồi.” Khắc Lôi Nhã nghĩ tới Khắc Lý Phu liều mạng, mình cũng không thể để mặc mọi chuyện được. Lần trước đã đột phá được điều quan trọng thứ hai của Liên Hoa Bảo Giám. Bây giờ nên luyện điều quan trọng thứ ba thôi.
“A, được. Ngươi yên tâm mà suy nghĩ đi. Ha ha, sớm đột phá thành Ma Đạo Sư, sau đó là Thánh Ma Đạo Sư, tiếp đó là Pháp Thần. Vậy thì về sau ta có thể xông pha mọi chỗ rồi.” Hạ Thiên híp mắt, cười hắc hắc. Khắc Lôi Nhã cười cười đầy bất đắc dĩ. Hy vọng của nha đầu này thật là…
Trở lại phòng mình, Khắc Lôi Nhã bày ra bọc ma pháp, lấy Liên Hoa Bảo Giám ra. Lúc này Ngõa Nhĩ Đa mới lên tiếng: “Khắc Lôi Nhã, sao ngươi có thể hiểu được chữ trên đó?”
“Ngõa Nhĩ Đa, ngươi có cảm thấy ta giống hoa si vô dụng không?” Khắc Lôi Nhã không đáp mà hỏi ngược lại.
“Không phải không giống mà căn bản là không phải.” Ngõa Nhĩ Đa trả lời đầy chắc chắn.
“Vậy là được rồi. Im lặng đi. Đừng quấy rầy ta.” Khắc Lôi Nhã không kiên nhẫn mà phất tay, ý bảo Ngõa Nhĩ Đa tránh ra.
Ngõa Nhĩ Đa bay ra cửa, nhíu mày, suy nghĩ lời Khắc Lôi Nhã vừa nói. Từ khi đi theo Khắc Lôi Nhã thì luôn nghe mọi người xung quanh nói nàng là hoa si gì đó, lại còn ngu ngốc, vô dụng. Nhưng tiểu ác ma tà ác, lòng dạ xấu xa, giả lương thiện, âm hiểm, hèn hạ, vô sỉ, là Ma Vũ Song Tu, hiện tại đã thăng cấp thành Ma Đạo Sĩ. Ngọn lửa của nàng còn biến thành màu vàng kim rất kỳ quái. Người như vậy có liên hệ gì với hoa si ngu ngốc đâu? Chẳng lẽ Khắc Lôi Nhã cố ý che giấu thực lực? Ngõa Nhĩ Đa nghĩ đến đau cả đầu vẫn không tìm ra nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Ficción GeneralNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...