Những mảnh gỗ vụn bay đầy trời. Tiếng gào khóc thảm thiết, gai người khiến người ta đau cả tai. Nếu Khắc Lôi Nhã không ngăn Hắc Long Bản lại thì sợ rằng hắn sẽ oanh tạc đối phương đến hạt bụi cũng không còn. Pháo Ma Tinh trân quý cũng thiếu chút nữa thì bị hủy dưới ma pháp cuồng bạo của Hắc Long Bản.
Khi thuyền trưởng của đoàn cướp biển Hồng Khô Lâu bị áp giải đến trước mặt Khắc Lôi Nhã thì hắn dùng ánh mắt không thể tin được mà nhìn nàng. Hắn không tin mình thua trong tay thiếu nữ nhìn rất bình thường này. Nam tử áo đen với thực lực kinh khủng đã phá hủy tâm huyết cả đời của hắn. Thua trong tay người có thực lực như vậy cũng không oan ức. Cho đến bây giờ, nam tử đó là người cường đại nhất mà hắn thấy. Nhưng thiếu nữ nhìn rất bình thường trước mặt này lại có thể là thủ lĩnh của nam tử mặc quần áo màu đen đó sao? Nam tử áo đen có lực lượng cuồng bạo đáng sợ kia lại nghe lời của nàng? Nghe lời của thiếu nữ rõ ràng là yếu hơn hắn rất nhiều?
Dung mạo thiếu nữ kia bình thường đến mức có lẫn vào đám người cũng không ai có thể nhận ra. Trên mặt nàng còn có tàn nhang nhàn nhạt. Nàng đang nhàn nhã nằm trên xích đu. Bên cạnh là một nam tử tuấn mỹ tóc vàng đang mỉm cười rót trà cho nàng.
Một trong những ác mộng của đoàn cướp biển Hồng Khô Lâu - nam tử áo đen đang ói sau lưng thiếu nữ. Nam tử đáng sợ này bị say sóng? Mà một ác mộng khác của bọn hắn – thiếu nữ dùng cung tên ma pháp đang mặt đầy thỏa mãn đếm kim tệ bên cạnh thiếu nữ tầm thường kia.
Đoàn trưởng đoàn cướp biển Hồng Khô Lâu khẽ run lên. Không cần nói cũng biết thiếu nữ đáng sợ đã giết nhiều người của bọn hắn như vậy đang đếm thù lao! Nàng có biết rằng bất cứ người nào mà nàng vừa giết cũng có giá trị cao hơn số kim tệ trong tay nàng mấy lần không?!
Rốt cuộc thiếu nữ tầm thường này là ai?!
“A, ngươi chính là thuyền trưởng của đoàn cướp biển Hồng Khô Lâu?” Khắc Lôi Nhã nhấp một ngụm trà, nhìn nam tử trẻ tuổi nhếch nhác đang bị giam cầm trong cái vòng ma pháp, hỏi. Trong lòng nàng cũng rất kinh ngạc. Không ngờ thuyền trưởng cướp biển đáng sợ trong truyền thuyết lại có bề ngoài như thế này. Mặt hắn như trẻ con, nhìn rất đáng yêu, không có một chút sát khí nào. Cái dạng này mà cũng có thể khiến cho những tên cướp biển kia cúi đầu nghe theo ư? Chỉ như vậy mà có thể khiến cho đế quốc đau đầu? Hắn tuyệt đối không đơn giản như bề ngoài.
“Đúng. Chính là ta. Ngươi là ai? Hôm nay ta bại trong tay ngươi, ít nhất ngươi cũng phải để cho ta chết rõ ràng một chút chứ.” Thuyền trưởng thuyền cướp biển đáng yêu như trẻ con giương mắt nhìn Khắc Lôi Nhã, hừ lạnh.
“Hỏi người khác là ai mà lại không nói tên mình trước! Thật là người vô giáo dục!” Hạ Thiên giận dữ mắng mỏ nhưng khóe mắt lại nhìn Hắc Long Bản đang ói. Nàng đang chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nhưng đáng tiếc Hắc Long Bản không nghe được mà chỉ chuyên tâm ói.
“Lưu Khốc!” Thuyền trưởng mặt trẻ con nói rất hung dữ rồi căm tức nhìn Khắc Lôi Nhã, chờ câu trả lời của nàng.
“Thuyền trưởng, cập bờ ở một hòn đảo gần đây rồi giao bọn họ cho cục an ninh trật tự. Sau đó chúng ta tiếp tục lên đường.” Khắc Lôi Nhã ngáp một cái, nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
General FictionNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...