Quyển 1 - Chương 96: Tuyệt đại mỹ nhân muôn vàn tao nhã

2.1K 74 4
                                    

“Đoạt danh tiếng? Làm thế nào để đoạt danh tiếng?” Lý Nguyệt Văn mê hoặc mà nhìn Khắc Lôi Nhã.

“Biểu tỷ, lần quyên góp này tỷ phải xuất hiện, hơn nữa phải dẫn người xuất hiện! Chúng ta sẽ quyên tặng bảo vật tuyệt thế.” Khắc Lôi Nhã nói thật.

“Dẫn người theo? Chúng ta lấy đâu ra bảo vật tuyệt thế?” Lý Nguyệt Văn nghi hoặc nhìn Khắc Lôi Nhã, không biết trong hồ lô của nàng có cái gì.

Khóe miệng Khắc Lôi Nhã hiện lên đường cong quỷ dị. Nàng quay đầu lại nhìn Đông Phong Hầu đang ăn ngấu nghiến, nói: “Các ngươi cảm thấy Đông Phong Hầu có xinh đẹp không?”

Ánh mắt của tất cả mọi người hướng về phía Đông Phong Hầu. Giờ phút này Đông Phong Hầu không có một chút hình tượng nào thưởng thức mỹ thực. Đông Phong Hầu yêu nghiệt thì yêu nghiệt nhưng với hình tượng như thế này thì có dính dáng gì tới xinh đẹp đâu? Khóe miệng hắn dính đầy thức ăn thừa, trên các ngón tay đầy dầu mỡ! Đông Phong Hầu đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, ngẩng đầu thì thấy ánh mắt của tất cả mọi người đều hướng về hắn.

“Cái gì?” Đông Phong Hầu mơ hồ không rõ mà trả lời. Mặc dù hắn chậm lụt nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt của Khắc Lôi Nhã có gì đó không đúng.

“Không được, hắn quá trì độn. Răng không đẹp. Dù có giả dạng làm mỹ nhân cũng không thể ứng phó được.” Tạp Mễ Nhĩ nhìn thấu ý đồ của Khắc Lôi Nhã đầu tiên, lên tiếng ngăn cản.

À?! Mọi người lập tức hiểu được Khắc Lôi Nhã muốn làm gì. Nếu Đông Phong Hầu mặc trang phục nữ tử quả thật khuynh quốc khuynh thành! Danh tiếng vang dội tuyệt không quá đáng. Nếu xuất hiện tại đại hội quyên góp tuyệt đối sẽ hút toàn bộ ánh mắt của mọi người. Nhưng Đông Phong Hầu chỉ biết ăn này có thể làm được gì? Hắn vừa mở miệng thì tất cả đều bị phá hủy.

“Cũng đúng.” Khắc Lôi Nhã sờ cằm, có chút khó xử gật đầu. Thiếu chút nữa thì nàng quên mất thiếu niên tuyệt mỹ yêu nghiệt này ngu như heo, hoàn toàn không thể xuất hiện trong trường hợp lớn như vậy!

Ánh mắt của Khắc Lôi Nhã lại chuyển sang Hạ Thiên và Kiều Sở Tâm. Không được. Hai tiểu nha đầu này đều có vẻ ngoài thanh tú, không có chút dính dáng nào tới xinh đẹp yêu mị. Ngõa Nhĩ Đa? Lãnh Lăng Vân? Tẫn Diêm? Khắc Lôi Nhã tự động từ bỏ ý nghĩ này. Bắt những người này giả làm nữ tử chẳng khác nào bắt họ đi chết.

Phải làm sao mới tốt đây? Khắc Lôi Nhã bối rối. Nhân tuyển tốt nhất là Đông Phong Hầu thì không được rồi. Còn ai thích hợp nữa đây?

“Muội muốn tìm người đẹp hơn Hoa Tú Ninh? Không dễ đâu. Hoa Tú Ninh là đại mỹ nhân đó.” Lý Nguyệt Văn nói rõ ý định của Khắc Lôi Nhã “Ánh mắt của Hoa Tú Ninh rất cao. Nàng vẫn nhắm đến Hoàng Thái tử, muốn làm thái tử phi, sau này sẽ là hoàng hậu. Vậy nên luôn một mực tìm cơ hội có thể tiếp xúc với Hoàng Thái tử.”

“Nhưng nàng không thành công?” Khắc Lôi Nhã cười lạnh, nói.

“Sao muội biết? Quả thật Hoàng Thái tử không tỏ thái độ gì.” Lý Nguyệt Văn kinh ngạc mà hỏi.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ