Quyển 1 - Chương 138: Cao trào (4)

1.7K 67 7
                                    

Mọi người ngạc nhiên, người nào lại dám ở chỗ này lên tiếng ngăn cản. Trong đại sảnh náo loạn, mọi người quay đầu nhìn về phía giọng nói kia. Tất cả mọi người ngẩn ra khi nhìn thấy một người đứng yên trước cửa.

Trước cửa đại sảnh, một cô gái có mái tóc vàng mắt xanhđang đứng ngạo nghễ, sắc mặt lạnh băng, con ngươi xanh biếc âm trầm, mặc áo đen, chậm rãi từng bước đi vào, cả người phát ra khí chất kiên quyết khó tả. Thu hút ánh mắt mọi người.

Hi Nhĩ Khắc Lôi Nhã

Đúng là Khắc Lôi Nhã!

Trong đại sảnh các quý tộc nói nhỏ với nhau. Sắc mặc Công Tước Cổ Đốn và Giáo Hoàng rốt cuộc cũng thay đổi. Khắc Lôi Nhã làm sao lại xuất hiện ở nơi này!

Có thể thấy Khắc Lôi Nhã đã có quyết định lựa chọn, sẽ cùng bên còn lại đấu tranh quyết liệt!

Sao nàng lại trở về? Nàng muốn làm cái gì, tất cả mọi người hoàn toàn không biết.

"Chủ tế đại nhân, ngươi đã đến." Liễu Tuyết Tình đứng dậy, mỉm cười dịu dàng chào hỏi Khắc Lôi Nhã. Đáy mắt Giáo Hoàng lộ ra tia tán thưởng, Liễu Tuyết Tình không hổ là người mà ông coi trọng. Biết nhắc nhớ Khắc Lôi Nhã thân phận hiện tại của nàng, cũng nhắc nhở mọi người trong đại sảnh và cả người nhà Hi Nhĩ, Khắc Lôi Nhã không chỉ là người nhà Hi Nhĩ, mà còn là Chủ tế của thần điện Quang Minh.

Liễu Tuyết Tình mỉm cười đi đến: "Chủ tế đại nhân, ngài tới trễ. Chỗ ngồi của ngài là chỗ này."

Lãnh Lăng Vân cau mày, đáy mắt thoáng qua chán ghét và tức giận. Liễu Tuyết Tình cố ý! Mà Giáo Hoàng cũng chỉ híp mắt nhìn tất cả mọi việc.

Mọi người và Công Tước Cổ Đốn cũng nhìn chằm chằm vào Khắc Lôi Nhã, tâm trạng đang treo lơ lững. Không khí trong đại sảnh im lặng ngay cả một cây kim rơi cũng không có. Mọi người như ngừng hô hấp, vô số ánh mắt chăm chú nhìn vào Khắc Lôi Nhã. Đang đợi lựa chọn của Khắc Lôi Nhã.Chọn nhà Hi Nhĩ hay thần điện Quang Minh?

Trong lịch sử đã có quá nhiều người vì ‘Đại Nghĩa Diệt Thân’, chọn Thần điện Quang Minh đối đầu quyết liệt với gia tộc.Như vậy, hôm nay, cô gái này sẽ lựa chọn như thế nào?

Khắc Lôi Nhã ngay cả liếc mắt cũng không thèm nhìn Liễu Tuyết     Tình, sắc mặt vẫn lạnh băng tiến về phía trước, đi đến trước mặt Khải Sắt Lâm. Rốt cuộc Khải Sắt Lâm xoay người, đối mặt với Khắc Lôi Nhã. Đáy mắt Khải Sắt Lâm gợn sóng khác thường.

Mọi việc khiến Liễu Tuyết Tình có chút xấu hổ, ánh mắt thoáng qua một tia sát ý. Trước mặt mọi người, Khắc lôi Nhã không thèm cho nàng một chút mặt mũi. Nhưng trong lòng thì rất vui, ý Khắc Lôi Nhã, chỉ sợ là sẽ không đứng về bên Thần điện. Liễu Tuyết Tình xoay người trở về vị trí, lại bắt gặp ánh mắt của Lãnh Lăng Vân. Ánh mắt Lãnh Lăng Vân không che giấu được căm hận và tức giận khiến lòng của Liễu Tuyết Tình cả kinh, càng thêm lo lắng. Nhưng nghĩ lại, chỉ cần Khắc Lôi Nhã vạn kiếp bất phục, Lãnh Lăng Vân sẽ là của mình. Cuộc sống dài hơn! Nhất định có thể lấy được lòng của Lăng Vân, bởi vì Huyên Huyên chính là át chủ bài!

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ