Quyển 1 - Chương 122: Trở thành Thánh Nữ Hắc Ám

1.8K 71 0
                                    

"Nơi này là bên ngoài thần điện Hắc Ám, rừng rậm Mộng Ảo." Tập Ít Kì không nói gì, ông cụ áo đen giải thích "Ở đây là dưới mặt đất. Chúng ta xây dựng thần điện Hắc Ám dưới lòng đất mênh mông này.’’

"A, thần Hắc Ám cũng có thần điện của mình à." Khắc Lôi Nhã quan sát xung quanh, rừng cây như một bức tranh mỹ lệ.

"Chúng ta hao tốn rất nhiều tâm huyết để tạo nên khu rừng Mộng Ảo này, những cây cối ở đây có thể tạo ra một loại khói không màu không vị khiến mọi người không còn suy nghĩ, một khi hít vào sẽ sinh ra ảo giác. Hơn nữa đặc biệt là nhằm vào người của thần điện Quang Minh." Ông cụ áo đen đáp. Trong giọng nói có phần tôn kính. Khắc Lôi Nhã có thể tùy ý nói chuyện với vị thần tôn kính của bọn họ, thái độ đối với Khắc Lôi Nhã đã hoàn toàn thay đổi.

"A, hèn gì ta thấy Nữ Thần Quang Minh." Khắc Lôi Nhã chợt hiểu ra. Thì ra khi bị hút vào nơi này cơ thể sẽ sinh ra ảo giác.

"Tiểu thư, bạn người, bạn của người bị phân tán trong cánh rừng này. Có thể ra được khỏi rừng được hay không..." Ông cụ mặc áo đen cho chút lo lắng nói. Khắc Lôi Nhã thì có thể dể dàng ra được, những người đi chung với Khắc Lôi Nhã đều là người của thần điện Quang Minh, chắc chắn sẽ không thuận lợi ra khỏi rừng Mộng Ảo rồi.

"Bây giờ còn chưa có người nào ra được. Họ điều bị ảo giác kềm chế." Tập Ít Kì nhún vai nói, không để ý đến ánh mắt cảnh cáo của ông cụ áo đen.

"Đặc biệt nhằm vào người của Thần điện Quang Minh?" Khắc Lôi Nhã cau mày nhớ lại lúc mình thấy ảo giác, cùng cầu nguyện với Nữ Thần Quang Minh, chẳng lẽ bọn họ cũng thấy ảo giác như vậy? Cũng sẽ thấy Nữ Thần Quang Minh kêu gọi họ cùng cầu nguyện?’’

"Đúng, những người ngu ngốc sùng bái mù quáng Nữ Thần Quang Minh, nhất định sẽ ở mãi trong ảo giác không cách nào thoát ra." Tập Ít Kì khinh thường nói. Ông cụ áo đen trợn trắng mắt. Sắp bị tên đồ đệ của mình làm cho tức chết. Cô gái này có thân phận không bình thường, những người kia là bạn của nàng, cái tên tiểu tử này đúng là không biết sống chết mà.

"A, ý của ngươi là chỉ cần lâm vào ảo giác thì không có cách nào tự thoát ra được. Ngược lại cũng vậy?" Khắc Lôi Nhã mỉm cười hỏi. Tẫn Diêm không phải là người sùng bái tôn thờ Nữ Thần Quang Minh, Lãnh Lăng Vân cũng không phải ‘Thiện Nam Tín Nữ’ gì. Nhưng, Thánh Nữ thì, trong lòng Khắc Lôi Nhã đánh giá, Thánh Nữ sẽ không thể ra được. Bởi vì cô gái kia, là Thánh Nữ cao quý của thần điện Quang Minh.

"Đúng." Tập Ít Kì không biết vì sao cô gái trước mặt có thể bình tỉnh thế.

"Đi thôi, đưa ta ra khỏi đây, pha trà hoa cho ta, tốt nhất là trà hoa hồng. Bạn ta ra ngoài thì tiện thể dẫn bạn ta qua. Lão già, dẫn đường đi." Khắc Lôi Nhã không chút khách khí nói. Khắc Lôi Nhã cảm thấy lúc này có thần Hắc Ám đứng ra bảo vệ cũng không tệ.

Tập Ít Kì khóe miệng giựt giựt, không biết cô gái này từ đâu mà có tự tin như vậy. Nàng làm sao biết chắc bạn của nàng có thể ra khỏi khu rừng?

"Bạn của ta một người là chiến sĩ, tóc màu nâu, là Tẫn Diêm, một người có mái tóc bạch kim mắt tím, là Lãnh Lăng Vân. Bọn họ sẽ đến ngay. Làm phiền ngươi, lão già." Khắc Lôi Nhã đứng bên cạnh ông cụ áo đen nói.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ