Tuyệt thế mỹ nhân, cười một tiếng khuynh thành, cười hai tiếng khuynh quốc, mê đảo chúng sinh.
Mà chuyện thần kỳ làm cho người ta rung động nhất là mỗi bước chân của nữ tử nở ra một bông hoa sen màu vàng nho nhỏ rực rỡ. Tất cả cường giả có mặt đều sửng sốt. Dù họ biết đây là do bí pháp nào đó tạo thành nhưng không biết bằng cách nào mà làm được như vậy.
Nữ tử tuyệt đại được Lý Nguyệt Văn đỡ, mỗi bước chân nở ra một đóa hoa sen, ưu nhã mà bước đi thu hút ánh mắt của tất cả mọi người. Trên khuôn mặt tinh xảo vô song hiện lên nụ cười nhàn nhạt khiến người say mê. Thậm chí có rất nhiều người vào giờ phút này có suy nghĩ rằng chỉ cần nàng cười với mình một tiếng thôi thì dù có chết ngay lập tức cũng đáng giá.
Hoa Tú Ninh thấy Hoàng Thái tử sửng sốt thì đôi mắt như phun lửa. Nữ nhân này từ đâu nhô ra vậy?!
Giờ phút này, hai tuyệt đại mỹ nhân của đế đô khiến mọi vật đều thất sắc. Hào quang của hai nữ tử chiếu rọi mọi người.
Lý Nguyệt Văn đỡ Khắc Lôi Nhã chậm rãi đi trên thảm tới đài cao. Tạp Mễ Nhĩ cầm hai cái hộp theo sau.
“Gặp qua Hoàng Thái tử điện hạ.” Lý Nguyệt Văn hành lễ.
“Gặp qua Hoàng Thái tử điện hạ.” Nữ tử tuyệt đại khẽ lên tiếng, giọng nói như châu rơi trên khay ngọc cực kỳ dễ nghe. Nam tử quý tộc xung quanh si ngốc nhìn nữ tử tuyệt thế vừa xuất hiện đến thẫn thờ, mặc kệ bạn gái bên cạnh hung hăng nhéo tay họ cũng không có phản ứng.
Hoàng Thái tử không phải người bình thường, lấy lại tinh thần rất nhanh, nhìn nữ tử tuyệt đại cười rất ưu nhã: “Lý tiểu thư, vị này là?”
Lời của Hoàng Thái tử vừa dứt, tất cả mọi người vểnh lỗ tai lên. Họ cũng muốn biết rốt cuộc nữ tử tuyệt đại này là người phương nào? Chưa từng nghe nói Lý gia có một vị tuyệt thế giai nhân thế này, càng chưa có ai được thấy. Ánh mắt của những quý tộc dính chặt trên người nữ tử tuyệt đại.
“Hồi Hoàng Thái tử điện hạ, vị này là biểu muội của ta, Lam Linh Nhi.” Lý Nguyệt Văn mỉm cười trả lời. Người xung quanh nghi ngờ, Hoàng Thái tử cũng nghi ngờ mà nhìn Lý Nguyệt Văn. Biểu muội? Lý gia có vị biểu muội này sao? Người phong hoa tuyệt đại như vậy sao chưa từng nghe nói?
“Chẳng lẽ là nữ nhi của nữ nhân nhiều năm trước đã bỏ rơi gia tộc, tự phế võ công?” Hoa Tú Ninh bên cạnh cất giọng sắc sảo. Sự khinh thường hiện ra rất rõ ràng trong giọng nói. Có thể khiến đối phương thẹn quá hóa giận thì càng tốt.
“Rốt cuộc hôm nay được thấy trình độ của đệ nhất mỹ nhân của Lạp Cách Tạp rồi.” Khắc Lôi Nhã dùng tên giả là Lam Linh Nhi cười nhạt, dịu dàng nói. Giọng nói ôn nhu một lời trúng đích. Mọi người dùng ánh mắt chán ghét nhìn Hoa Tú Ninh. Thậm chí có người kích động muốn đứng ra giải thích đây chỉ là đệ nhất mỹ nhân của đế đô thôi, không phải đệ nhất mỹ nhân của Lạp Cách Tạp. Lời nói ác độc của vị đệ nhất mỹ nhân với nữ tử tuyệt đại khiến mọi người bất mãn.
Mặt Hoa Tú Ninh đỏ lên, sau đó biến thành màu gan heo, cuống quýt nhìn về phía Hoàng Thái tử. Quả nhiên đáy mắt Hoàng Thái tử thoáng qua sự chán ghét. Nhất thời, Hoa Tú Ninh hối hận không thôi, oán trách bản thân hồ đồ đã mau miệng nói ra những lời đó mà quên mất đây là trường hợp gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...