Quyển 1 - Chương 79: Thần thú ra đời (tiếp theo)

1.8K 71 1
                                    

“Đệ đệ ta ỷ mình có chút Đấu Khí liền cho mình là cao thủ. Thật là ý nghĩ viển vông.” Thiếu nữ nói rất bất đắc dĩ, dẫn mọi người vào trấn.

Một cái sân nho nhỏ, trên hàng rào gỗ dây leo màu xanh mọc đầy. Dưới giàn nho là mấy cái ghế nhỏ và cái bàn, nhìn rất ấm áp.

“Ân nhân, mời các vị ngồi chờ một chút. Ta đi pha trà.” Thiếu nữ ngượng ngùng “Mời các vị ở ngoài này. Trong nhà rất lộn xộn.”

Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng gật đầu, không khách khí mà ngồi xuống trước. Ngõa Nhĩ Đa vẫn im lặng cũng vội vàng ngồi theo. Hắn phát hiện không đủ ghế để ngồi. Hắn không muốn đứng nên giành trước một vị trí. Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười, đi theo thiếu nữ vào ngâm trà hoa hồng.

Tẫn Diêm không có ghế để ngồi. Lý Minh Ngữ và Hắc Long Bản cũng đứng. Ngõa Nhĩ Đa vừa lòng, ngẩng đầu, híp mắt nhìn bầu trời qua giàn nho, giả vờ như không thấy mấy người đang đứng.

Trong phòng, thiếu nữ nhìn Tạp Mễ Nhĩ pha trà rất thuần thục thì do dự nửa ngày mới mở miệng, yếu ớt hỏi: “Ân nhân, ta còn chưa biết tên người. Các vị muốn mạo hiểm vào núi Mê Đồ sao?”

“Ừ, chúng ta chuẩn bị lên núi. Tên chỉ là hình thức mà thôi. Người cứu ngươi là trưởng đoàn của chúng ta – Bạch Tiểu Nguyệt. Chúng ta là đoàn Dong Binh Nguyên Bảo.” Tạp Mễ Nhĩ ôn hòa nho nhã, dễ gần, đáp lời thiếu nữ.

Bạch Tiểu Nguyệt? Thiếu nữ ngẩn ra. Cái tên này sao giống tên con gái vậy? Đoàn Dong Binh Nguyên Bảo? Tên thật lạ.

“Núi Mê Đồ rất nguy hiểm.” Thiếu nữ chần chừ, mở miệng “Nhưng các vị lợi hại như vậy chắc sẽ không có chuyện gì đâu.”

“Ngươi là không hy vọng đoàn trưởng của chúng ta gặp chuyện không may à.” Tạp Mễ Nhĩ đã pha trà xong, mỉm cười rồi bỏ lại một câu, ra khỏi phòng.

Mặt thiếu nữ đỏ bừng. Nàng vội vàng nâng tay che mặt, thật may không bị Tạp Mễ Nhĩ nhìn thấy.

“Đoàn trưởng, uống trà đi!” Tạp Mễ Nhĩ ưu nhã rót trà cho Khắc Lôi Nhã, sau đó rót cho mình một tách, hoàn toàn không để ý đến những người khác.

Ngõa Nhĩ Đa hừ hừ, trực tiếp cầm bình trà lên uống khiến Hạ Thiên và Kiều Sở Tâm nhìn bằng con mắt khinh thường.

“Tay nghề của phó đoàn vĩnh viễn là độc nhất vô nhị.” Khắc Lôi Nhã nhấp một ngụm trà hoa hồng, cảm giác mình được sống lại.

Tạp Mễ Nhĩ cười híp mắt. Thậm chí mọi người còn hoài nghi nếu người này có đuôi thì chắc nó đã vểnh lên trời rồi.

Ngõa Nhĩ Đa đặt bình trà xuống, mắt lạnh nhìn Khắc Lôi Nhã. Hắn không hiểu tại sao tiểu ác ma này lại chấp nhất với trà hoa như thế. Nàng thích uống trà hoa nhất. Theo hiểu biết của Ngõa Nhĩ Đa thì với tính tình ác liệt của tiểu ác ma căn bản không thích hợp với trà hoa cao quý thanh nhã này. Nàng phải cầm dao ăn tươi nuốt sống mới đúng!

“Ngõa Nhĩ Đa, ngươi nhìn ta như vậy là có ý bất mãn với ta à?” Giọng nói nguy hiểm âm trầm của Khắc Lôi Nhã bay tới.

Ngõa Nhĩ Đa giật mình, lập tức lộ ra khuôn mặt tươi cười: “Ta nào dám, ha ha ha ha...” Tiếng cười gượng vang vọng trong sân, muốn bao nhiêu giả dối có bấy nhiêu.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ