Quyển 2 - Chương 29: Sự trở về của Tẫn Diêm?

1.8K 65 9
                                    

Sáng sớm Tinh Linh Chi Sâm một mảnh hài hòa, đoàn người Thích Ngạo Sương bái biệt Tinh Linh nữ vương liền lên đường, lần này, đoàn người nhiều hơn vì bao gồm cả Tinh Linh Vương Tử Áo Tư Tháp cùng đi. Dọc theo đường đi Áo Tư Tháp mặt cao ngạo, thậm chí cũng không hề coi trọng Thích Ngạo Sương và Lãnh Lăng Vân, người duy nhất hắn để ý là Hắc Long Bản. Bởi vì Hắc Long Bản mang thân phận là người của Long Tộc.

Thích Ngạo Sương cũng lười để ý tới tên hoàng tử cao ngạo này, thầm nghĩ trong lòng chỉ cần cái người cao ngạo này không gây ra phiền toái cho mình là được rồi, nếu là một người trung thực thì tốt rồi. Ra khỏi Tinh Linh Chi Sâm, Hắc Long Bản khôi phục nguyên hình, để mọi người ngồi lên lưng của hắn. Nếu như không phải chuyện của Thích Ngạo Sương quan trọng hơn, Hắc Long Bản tuyệt đối sẽ không cho phép Áo Tư Tháp ngồi lên phía sau lưng của hắn.

Áo Tư Tháp quả thật lấy làm kinh hãi. Long tộc cao ngạo lại cam tâm tình nguyện khôi phục nguyên hình cho nhân loại cưỡi trên lưng của hắn. Hắc Long Bản mở hai cánh nhanh chóng bay về phía trước, bên tai gió thổi vù vù. Áo Tư Tháp có chút sững sờ nhìn Thích Ngạo Sương bên cạnh khuôn mặt hắn tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong lòng cả kinh, nhân loại này và cái tên Long tộc phía dưới rốt cuộc có quan hệ gì mà Long tộc cao ngạo lại đồng ý cho nàng ngồi trên lưng mình?

Những việc làm cho Áo Tư Tháp giật mình vẫn còn ở phía sau. Thời điểm sắp đến Long chi mạch, Hắc Long bản khôi phục nguyên hình, mọi người cùng đi bộ xuyên qua Long chi mạch. Áo Tư Tháp kinh ngạc không thôi khi một tên Long tộc tiến lên phía trước hỏi thăm, mà là cũng một mực cung kính tiến lên hành lễ, trong miệng kêu “bệ hạ” một cách tôn kính.

Câu “bệ hạ” này khẳng định không phải đang gọi hắn, hắn là hoàng tử Tinh linh tộc. Cũng chỉ là Tinh linh tộc mới gọi hắn là Vương Tử Điện Hạ mà thôi. Càng sẽ không gọi Thích Ngạo Sương và nam tử nhân loại cạnh nàng, như vậy chỉ có thể có một. Chính là đang gọi cái tên Long tộc kia lúc nãy vừa mới cho mọi người cưỡi!

Áo Tư Tháp không thể tin nhìn Hắc Long Bản và bóng lưng Thích Ngạo Sương, Hắc Long này lại là Vương của Long tộc! Con Cự Long mới vừa rồi còn vác bọn họ ở trên trời bay lượn. Đây tuyệt đối không phải nằm mơ. Ánh mắt Áo Tư Tháp dừng ở trên người Thích Ngạo Sương thật lâu không cách nào dời đi, nhân loại này, rốt cuộc là mang thân phận gì đây?

Ra khỏi Long chi mạch, Hắc Long Bản quay đầu nhìn Thích Ngạo Sương nói: "Ngạo Sương, chúng ta nên đến chỗ nào đầu tiên đây?"

"Sở Tâm và Đông Phong Hầu sẽ đi Thú Nhân tộc và Ải Nhân tộc, chúng ta đi tìm Địa Tinh thôi." Thích Ngạo Sương trầm giọng nói xong, nhìn Hắc Long Bản tiếp tục nói "Ngươi cũng mệt mỏi rồi, chúng ta đi về phía trước, đi đến trấn gần đây nghỉ ngơi một đêm thôi."

"Tốt." Hắc Long bản đồng ý.

"Trước mặt, có rất nhiều người ở trong đó!" Chợt, Áo Tư Tháp lại nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ngươi làm thế nào biết?" Hắc Long Bản lập tức hỏi.

"Gió nói cho ta biết!" Áo Tư Tháp ngẩng đầu nhìn phía trước, tiếp tục chậm rãi nói "Có cả lực lượng của Thần Điện Quang Minh.”

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ