"Không cần các ngươi quan tâm, các ngươi chỉ cần ở lại đây giúp ta là được. Không có ý kiến gì chớ?" Tạp Mễ Nhĩ vừa lòng hớp trà, nhìn về phía Lãnh Lăng Vân, lại nhìn về hướng Tẫn Diêm.
Sắc mặt của mọi người có chút phức tạp, nhưng không ai lên tiếng dị nghị.
Chỉ có Áo Tư Tháp nhìn Thích Ngạo Sương lạnh nhạt nói: "Ta là người ngoài."
Tạp Mễ Nhĩ nhún vai: "Tùy ngươi." Tạp Mễ Nhĩ vốn không có tính tới phần của Tinh Linh trong kế hoạch.
Tạp Mễ Nhĩ cứ như vậy phân tích rõ tình hình trước mắt, an bài mọi chuyện. Thủ đoạn mạnh mẽ tàn nhẫn, khiến tất cả mọi người có chút kinh ngạc.
"Ngươi, dẫn mọi người đi nghỉ." Tạp Mễ Nhĩ liếc về phía Tập Ít Tư nhẹ giọng nói.
Ngay lập tức Tập Ít Tư, tươi cười rạng rỡ hướng về phía mọi người làm tư thế xin mời: "Xin mời mọi người theo ta, về phòng ngủ tắm nước nóng, một hồi sẽ có cơm ăn."
Áo Tư Tháp đứng lên trước, tất cả các Tinh linh rất thích sạch sẽ. Những người khác cũng đứng lên đi theo Tập Ít Tư đi ra ngoài, Tập Ít Kì cũng đứng lên dẫn đường, phân phối gian phòng cho mọi người.
Một lúc sau, trong đại sảnh chỉ còn 2 người Thích Ngạo Sương và Tạp Mễ Nhĩ. Xung quanh yên tĩnh.
Thật lâu, Thích Ngạo Sương chậm rãi quay đầu nhìn Tạp Mễ Nhĩ, muốn nói gì, rồi lại không nói nên lời, giờ phút này trong lòng nàng cực kỳ phức tạp. Tại sao lại giúp mình? Tạp Mễ Nhĩ người như thế nào, chợt Thích Ngạo Sương phát hiện mình có chút không hiểu hắn. Tính cách của hắn không phải rất lạnh lùng sao? Lần này vì sao lại giúp mình? Không đứng về phía Thần Điện Quang Minh và An Mạt Cách Lan, đối địch với bọn họ. Gia nhập Dong Binh Đoàn Nguyên Bảo, Thích Ngạo Sương không tìm ra được lý do Tạp Mễ Nhĩ đi theo nàng.
Tạp Mễ Nhĩ lại cười, nụ cười dịu dàng như mọi khi, Tạp Mễ Nhĩ đứng lên, vươn tay vuốt vuốt đầu Thích Ngạo Sương, nói thật nhỏ: "Tạm thời không cần nghĩ tới nguyên nhân tại sao ta làm như thế, ngươi chỉ cần biết ta sẽ không để ngươi chịu khổ, sẽ rửa sạch oan khuất cho ngươi. Nếu ngươi còn nghi ngờ, thì có thể nghĩ ta quá nhàm chán, muốn làm chút chuyện."
Thích Ngạo Sương nhớ lại, lý do này cũng là lý do Tạp Mễ Nhĩ muốn gia nhập Đông Binh Đoàn của nàng, bởi vì quá nhàm chán, cho nên muốn tìm chút chuyện để làm.
"Ngươi nói sẽ để cho ta đề cao thực lực?" Thích Ngạo Sương nghi ngờ hỏi.
"Ta sẽ nói cho ngươi. Được rồi, bây giờ đi nghỉ ngơi trước, tắm nước nóng, ăn cơm tối xong ta sẽ nói với ngươi." Tạp Mễ Nhĩ thu hồi tay của mình, mỉm cười rời đi.
Thích Ngạo Sương sững sờ ngồi tại chỗ, chậm rãi vươn tay sờ sờ đầu mình, thật ấm áp. Khi bàn tay Tạp Mễ Nhĩ sờ đầu nàng, thật ấm áp. Không chỉ ở đấy, mà còn ở trong lòng. Loại cảm giác này, khiến Thích Ngạo Sương suy nghĩ rất nhiều. Loại ấm áp đã rất lâu rất lâu không xuất hiện, khiến Thích Ngạo Sương nhớ tới Khải Sắt Lâm, cũng nhớ tới một người đã rất lâu rất lâu trước, người kia cũng giống như Khải Sắt Lâm rất dịu dàng. Người mẹ thật sự của nàng......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...