"Thỉnh an Đại hoàng tử điện hạ, nhị hoàng tử điện hạ, công chúa điện hạ." Khắc Lôi Nhã và Lạp Tây Á cùng hành lễ.
"Không cần đa lễ." Ba người trăm miệng một lời nói.
"Ông nội, nhị ca." Lạp Tây Á vui mừng kêu Công Tước Cổ Đốn và Á Lực Khắc trong đại sảnh.
"Ông Nội, con đã trở về." Khắc Lôi Nhã đi đến bên Công Tước Cổ Đốn nhẹ giọng nói.
"Ha ha, con trở lại là tốt rồi, ngồi đi." Công Tước Cổ Đốn cười chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh ý bảo hai người ngồi xuống.
Khắc Lôi Nhã không hề nhìn Á Lực Khắc một cái, cũng không chào hỏi. Ở trong trí nhớ của Khắc Lôi Nhã thì nhị ca trên danh nghĩa này ngoại trừ việc luôn nhìn nàng bằng ánh mắt khinh thường chán ghét hình như còn có tâm cao khí ngạo, thì chẳng còn gì nữa.
"Nhã nhi, nhị hoàng tử điện hạ và công chúa điện hạ biết con đã trở về cố ý muốn đến thăm con, ha ha, con xem Điện hạ đối xử với con thật tốt." Công Tước Cổ Đốn cười ha ha, hiển nhiên tâm tình tương đối tốt, "Còn nữa, cái đứa bé này, con gây ra vụ việc chấn động như vậy ở Lạp Cách Tạp cũng không cho ta biết một tiếng, con thật là cho ta tin mừng quá lớn rồi"
“Cảm ơn Nhị hoàng tử điện hạ và công chúa điện hạ quan tâm." Khi nghe xong lời nói của Công Tước Đốn thì Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng gật đầu với Nhị Hoàng Tử và công chúa. Nhị Hoàng và công chúa tới thăm mình còn có thể nói là vì giao tình trong quá khứ. Vậy còn Đại hoàng tử tới phủ Hy Nhĩ là vì cái gì đây?
Á Lực Khắc âm thầm quan sát muội muội ruột thịt của hắn, chân mày khẽ nhíu lên. Thực lực quả thật không tệ, chỉ là từ đầu tới cuối hình như cũng không liếc qua hắn một cái. Xem hắn giống như người xa lạ. Đại hoàng tử vẫn mỉm cười nghe mọi người nói chuyện, không có phát biểu bất kỳ ý kiến gì.
"Khắc Lôi Nhã, một thời gian không gặp, thực lực của ngươi lại tăng lên nhiều rồi." Nhị hoàng tử điện hạ Lý Nam Hy mỉm cười nhìn Khắc Lôi Nhã nói.
"Điện hạ quá khen, thực lực của ta cũng không có tăng bao nhiêu, ngược lại là sư phụ ta Khắc Lý Phu đã đột phá trở thành Pháp Thần." Khắc Lôi Nhã không muốn mọi người chú ý tới thực lực chân chính của bản thân mình, vì vậy nàng mới chậm rãi nói ra một tin tức kinh người như vậy.
"Cái gì?!"
"Pháp Thần?!"
Ở trong đại sảnh vang lên những âm thanh to nhỏ liên tiếp. Tất cả đều kinh ngạc không thôi.
"Vì sao chúng ta không có nghe được bất kỳ tin tức nào?" Lạp Cách cau mày trầm giọng hỏi.
"Tin tức sư phụ đột phá không có lan rộng ra ngoài, trở lại thì người đi Thần điện tìm lão bằng hữu Lao Nhĩ đại nhân." Khắc Lôi Nhã nói nhưng không hề liếc mắt nhìn Lạp Cách, mà chỉ nhìn Công Tước Cổ Đốn nhàn nhạt mà nói ra. Đáy mắt của Lạp Cách thoáng qua một tia lúng túng. Tất cả màn này đều rơi vào đáy mắt Á Lực Khắc, chân mày Á Lực Khắc nhíu chặt hơn.
"Vậy sao? Nếu sự thật là như vậy, thật là đáng mừng! Đế quốc ta có vị Pháp Thần đầu tiên rồi! Ta phải nhanh chóng báo lên cho bệ hạ mới phải." Công Tước Cổ Đốn mặt mày hớn hở, tâm trạng của lão lúc này phải nói là cực kì tốt. Là Pháp Thần, hiện tại Đại Lục này chỉ có duy nhất một Pháp Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
General FictionNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...