Quyển 2 - Chương 16: Đến Nhân Ngư Quốc (tiếp theo)

1.5K 51 1
                                    

"Được, không cần phải nhắc tới việc này nữa. Có một ngày chúng ta sẽ đòi lại tất cả." Thích Ngạo Sương cười nhạt nhìn Đông Phong Hầu nói: "Đông Phong Hầu, thấy ngươi bây giờ không quen tí nào."

"Lão đại, là đang khen ta hay chê ta đây?" Đông Phong Hầu bài ra vẻ mặt đau khổ nói.

"Đúng rồi, chưa giới thiệu với các ngươi. Hai vị mỹ nữ tuyệt thế là Tập Ít Kì và Tập Ít Tư, đây là Phong Dật Hiên." Thích Ngạo Sương mỉm cười giới thiệu với Đông Phong Hầu: "Còn đây là Đông Phong Hầu, Triệu Hoán Sư."

Mặt Tập Ít Kì và Tập Ít Tư đen thui, bọn họ đâu có muốn giả thành mỹ nữ đâu?

Tuy bây giờ Đông Phương Hầu đã có thể nói năng lưu loát, nhưng tính tình thì đần độn như cũ, không có giễu cợt mọi người, mà rất khí phách.

"Ngạo, Ngạo Sương!!" Kiều Sở Tâm còn có chút không với tên mới của Thích Ngạo Sương, nói với Thích Ngạo Sương bên cạnh: "Hiện tại không biết Hạ Thiên và Thủy Văn Mặc thế nào. Ta không biết làm thế nào tìm được bọn họ."

"Rốt cuộc Ma thú nào tập kích các ngươi?" Thích Ngạo Sương khẽ nhíu mày hỏi.

"Không biết. Đông Phong Hầu cũng không biết Ma thú đó là Ma thú gì. Nó rất đáng sợ, rất cao lớn, toàn thân đều là lửa. Dùng công kích gì cũng không có hiệu quả với nó, cho nên chúng ta không thể làm khác hơn là chạy trốn." Kiều Sở Tâm vừa nói trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Thích Ngạo Sương khẽ trầm tư, nói: "Chờ sau khi chúng ta thu phục được tộc Nhân Ngư có được Thần khí rồi chúng ta đi tìm bọn họ."

"Uh." Kiều Sở Tâm gật đầu một cái thật mạnh, quay đầu nhìn xung quanh rồi nhìn nơi các người cá đang nghỉ ngơi, cảm thán đứng lên: "Bên trong thân thể con bò Mu Mu này thật thần kỳ. Có thể tránh gió bão, còn có thể đem theo chúng ta lặn xuống nước."

Thích Ngạo Sương nhẹ nhàng gật đầu, thân thể của Ma phú này thần khỳ, giống như một chiếc tàu ngầm. Quả thật Đông Phong Hầu có chút bản lãnh.

Con bò Mu Mu nghe chỉ huy của Đông Phương Hầu, hướng sâu về biển khơi. Có lúc nổi mặt nước lấy hơi và đổi ngước biển bên trong cơ thể, bảo đảm mọi người có đầy đủ không khí, cũng bảo đảm cho các người cá có nước biển mới. Tốc độ của Mu Mu rất nhanh, trong ba ngày đã đến vùng biển sâu.

"Đến." Đông Phong Hầu đứng lên, vươn cái lưng mỏi, hướng mọi người nói: "Đi thôi, ra cửa. Tất cả thành trì của người cá đếu ở dưới nước, có thể tránh rất nhiều ma thú và con người. "Dứt lời, Đông Phong Hầu nhảy xuống trước, đứng vững vàn trước mặt những người cá không biết đang nói gì với bọn họ, họ kích động, rất nhiều người cá vây đuôi vỗ nước biển xuất hiện bọt sóng, trên mặt tràn đầy nụ cười.

Đoàn người Thích Ngạo Sương đoàn nhảy xuống, Đông Phong Hầu đếm số người, sau đó phất tay triệu hoán ra 7 động vật biển đầu giống con lừa lớn nhỏ khác nhau, phần lưng của các con thú này rất rộng rãi, lỗ mũi thật dài, lỗ tai hình bầu dục, cái đuôi cuốn cuốn, cái cổ thật dài. Bảy động vật biển đứng yên tai chổ.

"Ừ." Đông Phong Hầu phất tay lần nữa, trong tay hắn xuất hiện 7 vật hình cái loa, rồi đưa cho mọi người nói: " Cái loa thú này có thể tạo không khí cho chúng ta, mặc dù không thể làm cho chùng ta tránh được nước biển, Nhưng nó có thể cung cấp không khí cho chúng ta thở được. Đeo nó ở trước ngực." Đông Phong Hầu dứt lời, đeo nó lên ngực hắn, những người khác rối rít làm theo.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ