Quyển 1 - Chương 77: Khắc Lôi Nhã rất vô tội (tiếp theo)

1.8K 72 0
                                    

Đoàn người đi theo cầu thang lên trên. Hắc Long Bản tùy ý phất tay thả ra ma pháp dọn đường.

“Đợi đã!” Lý Nguyệt Văn đứng lại, lạnh giọng gọi mọi người dừng lại.

“Sao vậy?” Khắc Lôi Nhã khẽ cau mày, tập trung suy nghĩ để cảm nhận nhưng không phát hiện có gì bất thường.

“Khắc Lôi Nhã, ngươi quá lệ thuộc vào sự mạnh mẽ của con rồng này. Việc này không tốt cho quá trình trưởng thành của ngươi! Cho nên bắt đầu từ bây giờ, không cho phép hắn ra tay. Trừ phi ngươi chỉ còn một hơi thở hắn mới được động thủ!” Lý Nguyệt Văn nói rất nghiêm túc.

“À?” Khắc Lôi Nhã há hốc miệng, nhìn đá đầy trên cầu thang mà đau đầu. Chẳng lẽ nàng phải tự mình động thủ?

“Cố gắng lên, đoàn trưởng. Ta sẽ quạt cho ngươi.” Tạp Mễ Nhĩ bày ra vẻ xót xa, đứng sau lưng Khắc Lôi Nhã. Không biết hắn lấy được một cái quạt ở đâu ra, chuẩn bị quạt cho nàng.

Hắc Long Bản chủ động lui lại, nhường vị trí cho Khắc Lôi Nhã.

Hạ Thiên nhếch miệng cười không thành tiếng. Kiều Sở Tâm nháy mắt tỏ vẻ không hiểu.

Ngõa Nhĩ Đa ngáp dài, tựa vào vách tường đợi. Tẫn Diêm muốn nói cái gì đó thì bị giọng nói âm trầm của Lý Nguyệt Văn cắt ngang: “Nếu các ngươi muốn ba tháng sau Khắc Lôi Nhã chết trên đài tỷ võ thì cứ ra tay.” Tẫn Diêm liền im lặng, lui xuống.

Khắc Lôi Nhã thở dài đầy bất đắc dĩ, hậm hực đẩy cái quạt trên tay Tạp Mễ Nhĩ, cố gắng bắn ra Đấu Khí để dọn đường.

Con đường khá dài được dọn dẹp sạch sẽ, mọi người đi tới cửa sơn động.

Khắc Lôi Nhã huy kiếm, gầm lên. Một cỗ Đấu Khí cường đại đánh về phía tảng đá chặn cửa động. Sau tiếng nổ, tảng đá vỡ vụn. Sơn động sáng lên ngay lập tức.

Trước mắt vừa sáng lên, Khắc Lôi Nhã liền bày kết giới. Ngay sau đó là tiếng mũi tên đụng vào kết giới đinh đinh đang đang. Quả nhiên có mai phục ở cửa!

“Hài tử, hãy bay đi!” Khắc Lôi Nhã nén oán khí trong lòng, khạc ra một câu nói đầy hung tợn. Mọi người chưa rõ có chuyện gì thì Khắc Lôi Nhã đã niệm thần chú. Ngọn lửa màu vàng nhanh chóng lớn dần trên tay nàng!

Khắc Lôi Nhã ném ngọn lửa ra. Tiếng kêu thảm thiết vang lên liên tiếp. Quả nhiên có không ít người kêu thảm, văng lên trời.

“Khắc Lôi Nhã, những người này là đoàn thủy thủ.” Hạ Thiên nói rất yếu ớt.

“Ý chí của họ đã bị cắn nuốt. Trong cơ thể bọn họ chính là ý chí của Hoa gia. Khi ý chí của Hoa gia rời khỏi thì những thân thể kia chỉ là đồ vô dụng. Khiến những quân nhân kiêu ngạo nhất của đế quốc trở thành cái xác không hồn là sự sỉ nhục lớn nhất với bọn họ.” Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười nhưng đáy mắt hoàn toàn lạnh lẽo. Hắn mềm mỏng nói ra những lời này.

“Đúng vậy. Cái chết chính là sự giải thoát cho bọn họ.” Tẫn Diêm nhìn về phía trước, ánh mắt kiên định, trầm giọng nói.

Hạ Thiên trầm mặc. Trong đám người này chỉ có nàng là không hiểu rõ ý nghĩa của cái chết như vậy.

Khắc Lôi Nhã không nói nhiều mà hươ kiếm Thương Lan trong tay, xông lên. Nàng vận dụng lực tinh thần liều mạng công kích cỗ ý chí tinh thần ẩn núp trong thân thể của các thủy thủ.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ