Xung quanh tối đen. Ánh sáng của binh khí chạm vào nhau chỗ Tẫn Diêm đang đối chiến với chiến sĩ kia không đủ để chiếu sáng. Cặp tỷ muội song sinh la hoảng lên, tức giận mà mắng Ma Pháp Sư của bọn chúng: “Tên ngu ngốc kia, chiếu sáng nhanh lên. Không có bóng dáng chúng ta khống chế bằng cách nào?”
“Đối phương có Pháp Sư Hắc Ám!” Giọng nói nóng nảy của tên Ma Pháp Sư kia truyền đến.
“Pháp Sư Hắc Ám thì sao? Nhanh lên!” Tỷ muội song sinh mắng mỏ.
Tiếng xé gió và tiếng kêu sợ hãi vang lên trong màn đêm yên tĩnh. Kiều Sở Tâm xác định nơi phát ra tiếng vang liền bắn liên tiếp vài mũi tên. Ma Pháp Sư đối phương cảm nhận được điểm khác lạ nên lập tức bày ra kết giới.
“Trốn sau cây!” Lý Minh Ngữ hô lên. Nếu Kiều Sở Tâm bắn tên công kích đối phương thì đối phương cũng đã xác định được vị trí của bọn họ.
Mọi người nhanh chóng trốn sau gốc cây. Quả nhiên chỗ họ vừa đứng xuất hiện mấy quả cầu lửa.
Khuôn mặt thanh tú của Ngõa Nhĩ Đa lúc này tràn đầy bạo ngược. Vừa nghĩ tới tình trạng chỉ còn một hơi thở của Khắc Lôi Nhã là hắn phát điên lên. Đối phương dám sử dụng cách đánh lén hèn hạ như vậy! Ngõa Nhĩ Đa nấp sau cây, nhìn bóng đêm rồi chậm rãi đọc thần chú. Một đám sương mù màu đen hướng về phía đối diện.
“A!” Tiếng thét chói tai truyền đến, kèm theo đó là tiếng vật thể ngã xuống đất. Tiếng này là của đôi tỷ muội song sinh. Hiển nhiên hai người đã bị đánh ngã.
Ngõa Nhĩ Đa sửng sốt. Khí đen của hắn chưa làm gì đối phương, cũng không thấy người khác ra tay. Vậy bên kia hoảng sợ cái gì?
“Cái gì thế này?!” Tỷ muội song sinh sợ hãi kêu.
“Câm miệng, đừng nói. Đối phương sẽ phát hiện được vị trí của chúng ta.” Một giọng nói thật thấp mắng hai ả.
“Con mẹ nó. Ngươi còn ở đó mà nói nữa? Bây giờ chúng ta có thể động được sao?” Giọng nói ẻo lả nhũn cả chân tràn đầy tức giận. Vừa dứt lời thì lại hối hận. Chẳng khác gì hai ả đang báo cho đối phương là mình không thể nhúc nhích được, cứ việc công kích đi.
Không ai thấy được khuôn mặt bừng tỉnh ngộ của Đông Phong Hầu. Hắn đang lẩm bẩm gì đó. Người này vĩnh viễn chậm chạp như vậy. Khắc Lôi Nhã bị thương và Lãnh Lăng Vân bị khống chế mà hắn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hiện tại hắn đã hồi hồn lại, cảm giác mình cần phải làm gì đó.
“Là tinh linh nguyên tố Thổ cấp thấp!!” Trong giọng nói của Ma Pháp Sư đối phương rốt cuộc cũng có sự hốt hoảng “Đối phương có Triệu Hoán Sư!” Ngõa Nhĩ Đa nghe vậy mới hiểu ra Đông Phong Hầu chậm lụt kia đang thi triển Thuật Triệu Hoán của hắn.
Lên tiếng để lộ ra vị trí, cơ hội tốt như vậy sao mọi người có thể bỏ qua được. Tên của Kiều Sở Tâm bắn như mưa. Tiếng mũi tên ma pháp đụng vào kết giới vang lên ầm ầm. Có thể tưởng tượng được Ma Pháp Sư đối phương phải cố gắng chống đỡ như thế nào.
Lãnh Lăng Vân rất muốn ra tay nhưng ma pháp của hắn có thuộc tính ánh sáng, một khi thi triển sẽ khiến xung quanh sáng lên. Điều này sẽ tạo cơ hội cho đối phương thi triển ma pháp khống chế bóng dáng. Lãnh Lăng Vân đứng sau gốc cây, bàn tay nắm chặt đến mức các đốt ngón tay trắng bệch. Lần đầu tiên trong lòng hắn có cảm giác không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Ficção GeralNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...